Phái đẹp cùng những chiếc xe đạp điện phong cách

Thảo luận trong 'Mua bán Ôtô - Xe máy - Xe đạp' bắt đầu bởi chosonvn, 9/9/15.

Lượt xem: 505

  1. Offline

    chosonvn New Member
    • 8/11

    Bài viết:
    78
    Xu hướng sử dụng xe đạp điện vừa làm phương tiện di chuyển vừa để rèn luyện sức khoẻ được nhiều người hưởng ứng, chính vì vậy đã có rất nhiều công nghệ mới được nhiều thương hiệu lớn áp dụng vào việc chế tạo, sản xuất xe đạp điện. Tuy nhiên, trong quá khứ việc thiết kế phần quan trọng nhất của xe đạp điện là bộ khung được dựa trên tỷ lệ cơ thể của người đàn ông, những mẫu xe có kiểu dáng thể thao chuyên nghiệp về cơ bản đều được thiết lập dựa trên tỉ lệ này.

    Trên thực tế, nhu cầu của những người đam mê xe đạp điện là nữ giới chưa được đáp ứng một cách hoàn hảo, có rất nhiều tay đua nữ phàn nàn về chiếc xe của họ là nó khó xử lý, những mẫu quần áo thì không phong phú và quá cứng nhắc. Niềm vui khi đạp xe của phái đẹp đã giảm đi đáng kể, họ mong muốn có một thương hiệu riêng có thể đáp ứng đủ những yêu cầu của họ, thương hiệu VN-Bike được ra đời để hoàn thành những mong muốn đó của phái đẹp.

    [​IMG]

    VN-Bike là thương hiệu của THẾ GIỚI XE CHẠY ĐIỆN nên tất cả những công nghệ tiên tiến nhất đều được THẾ GIỚI XE CHẠY ĐIỆN áp dụng trong việc sáng tạo những sản phẩm của mình,sự khác biệt duy nhất đối với các sản phẩm THẾ GIỚI XE CHẠY ĐIỆN đó là đội ngũ thiết kế VN-Bike đều là phụ nữ, bởi thế những sản phẩm ra đời được dựa trên tỷ lệ các đặc điểm hình học cơ thể và các trải nghiệm của phái đẹp.


    VN-Bike 2015 là sản phẩm mới của THẾ GIỚI XE CHẠY ĐIỆN được ra mắt với mong muốn đem lại một cái nhìn khác lạ về việc đạp xe của nữ giới. Tất cả những sản phẩm của THẾ GIỚI XE CHẠY ĐIỆN đều có một câu chuyện gắn liền với nó từ tên, màu sắc, logo, kiểu dáng…

    [​IMG]

    Với thiết kế hoàn mỹ dựa trên những thông số về đường cong trên cơ thể của phụ nữ châu Á, hình ảnh của phái đẹp khi di chuyển bằng VN-Bike khi mang đến cho người khác là “thông minh” và “năng động”.

    VN-Bike 2015 sẽ cho phái đẹp trải nghiệm cực kỳ thoải mái và thú vị, mẫu xe này phù hợp với mọi hoạt động như dạo phố, đi chơi, thể dục, thể thao. Hiện tại mẫu xe này đã có mặt tại showroom của THẾ GIỚI XE CHẠY ĐIỆN, quý khách có thể qua và thử cảm nhận.
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x