Perez ra giá “cắt cổ” bộ đôi ngôi sao cho Chelsea

Thảo luận trong 'Kinh doanh - Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi minh.trieutin, 25/9/17.

Lượt xem: 92

  1. Offline

    minh.trieutin Expired VIP
    • 36/45

    Bài viết:
    1,176
    Đại diện của Gareth Bale cho biết thân chủ của mình chỉ M.Uốn đến M.U nếu như rời Real.

    Nếu rời Real, Bale chỉ M.Uốn đến M.U

    Real được cho là sẵn sàng bán đi Bale, để có tiền chiêu mộ những ngôi 365 ca cuoc sao sáng giá như Kylian Mbappe, Paulo Dybala... Từ khắp châu Âu, những PSG, Chelsea, M.U đều đã ngỏ ý M.Uốn có ngôi sao xứ Wales. Tuy nhiên, Jonathan Barnett, đại diện của Bale đã gặp BLĐ Real Madrid để tuyên bố. “Nếu rời Bernabeu, thân chủ của tôi chỉ M.Uốn đến M.U mà thôi”.

    Real sở hữu 2 ngôi sao có phí giải phóng 1 tỷ euro

    Mới đây, tạp chí Goal đã công bố về những cầu thủ sở hữu khoản phí giải phóng hợp đồng đắt nhất thế giới. Trái ngược với dự đoán, không phải Gareth Bale, cầu thủ thứ 2 sau Cristiano Ronaldo sở hữu điều khoản giải phóng trị giá 1 tỷ euro của Real là Karim Benzema. Theo Transfermarkt, giá trị chuyển nhượng của tiền đạo người Pháp hiện tại là 60 triệu bảng.

    Luka Modric đe dọa Morata và Rodriguez

    Luka Modric hiểu rằng 2 đồng đội của anh là Morata và James Rodriguez M.Uốn ra đi để được thi đấu thường xuyên hơn. Nhưng cầu thủ người Croatia cho rằng Real vẫn là đỉnh cao sự nghiệp đối với bất kỳ cầu thủ nào.“Chắc chắn rời Real Madrid không phải một quyết định dễ dàng”. Modric chia sẻ trên Marca. “Khi bạn rời khỏi đây, bạn sẽ không thể tìm được nơi nào như nơi này. Bạn đang ở CLB xuất sắc nhất thế giới. Điều đó là chắc chắn. Và bạn chỉ có thụt lùi nếu rời khỏi đây”.

    Zidane đôn con trai lên đội 1 Real Madrid

    Cách đây không lâu, Real Madrid đã bán con trai của HLV Zidane, Enzo Zidane cho CLB Alaves. Dù vậy, ở mùa giải tới, người hâm mộ có thể được chứng kiến Zidane khác ở đội 1 Real Madrid, đó là Luca Zidane. Khác với anh trai, Luca Zidane chơi ở vị trí thủ môn. Người gác đền sinh năm 1998 này là thủ môn chính của đội trẻ Real Madrid trong những năm qua. Mùa tới, Luca Zidane sẽ là thủ môn thứ 3 của Real Madrid sau Keylor Navas và Kiko Casilla.

    [​IMG]
    Thải loại Gareth Bale, chiêu mộ Alexis Sanchez

    Hiện Gareth Bale đang được M.U kqbd theo đuổi sát sao. Mùa trước, ngôi sao người xứ Wales ngồi ngoài dưỡng thương đến 4 tháng rưỡi. Do vậy, Real đang lên kế hoạch bán lại Bale cho M.U, dồn tiền chiêu mộ Alexis Sanchez. Do chỉ còn 1 năm hợp đồng nên mức giá cho ngôi sao người Chile hứa hẹn sẽ rẻ hơn Bale và nhờ vậy, Real thu về một món hời.

    Real quyết không nhả Modic cho Juventus

    Đội bóng Italia đang lợi dụng tình hình Luka Modric không hài lòng với chế độ đãi ngộ tại Bernabeu hòng rút ruột Real. Ngôi sao người Croatia M.Uốn nhận được 10 triệu euro/mùa, thay vì 6 triệu euro như hiện tại. Dự kiến Real và đại diện của Modric sẽ bắt đầu đàm phán vào đầu tuần tới để tháo gỡ vấn đề.

    Tương lai James Rodriguez được định đoạt trong tuần tới

    Theo tờ AS, tiền vệ tấn công James Rodriguez có thể sẽ gia nhập AC Milan vào tuần tới, thay vì M.U hay Chelsea. Real không M.Uốn bán James cho hai đội bóng nước Anh - các đối thủ tiềm năng của “Kền kền trắng” ở Champions League mùa tới. Do vậy, Real sẵn sàng bán rẻ Jame cho đội chủ sân San Siro.

    Tăng cường chất thép cho tuyến giữa

    Tiền vệ phòng ngự Javi Martinez hiện không được trọng dụng tại Bayern M.Unich. Ngay lập tức Real nhập cuộc hòng đưa cầu thủ này trở lại Tây Ban Nha. Martinez cực kỳ đa năng, xuất thân là một tiền vệ phòng ngự song có thể chơi tốt ở vị trí trung vệ. Do vậy, đây là bản hợp đồng lý tưởng mà HLV Zidane M.Uốn có, vừa giải quyết lỗ hổng ở hàng phòng ngự sau sự ra đi của Pepe, vừa là phương án dự phòng cho Casemiro.

    Zidane nhắm sao trẻ Đức thay Danilo

    Hậu vệ phải Danilo đang trên đường rời Berbaneu. Theo thông tin từ Marca, BLĐ Real và Juventus đã đi đến thống nhất về mức phí chuyển nhượng của ngôi sao người Brazil. Ngay lập tức Real đã tìm ra mục tiêu mới nhằm thay thế Danilo, đó là Jeremy Toljan. Hậu vệ 22 tuổi người Đức này đang thể hiện rất tốt trong màu áo Hoffenheim.

    Perez ra giá “cắt cổ” bộ đôi ngôi sao cho Chelsea

    Sau khi gặp bế tắc và gần như thất bại trong việc bán Alvaro Morata cho M.U vì ép giá quá cao (80 triệu bảng), còn James Rodriguez cũng nhất quyết rời Bernabeu hè này, Chủ tịch Real - Florentino Perez đã liên hệ đến Chelsea để bán 2 ngôi sao này với giá có lợi nhất.

    Theo tờ The Sun, ông trùm của “Kền kền trắng” sẽ để cả Morata và James đến Stamford Bridge nếu ĐKVĐ giải Ngoại hạng Anh chi ra 133 triệu bảng.

    James sẽ ra đi trong 48 giờ tới, Chelsea sắp kích nổ “kỉ lục” chuyển nhượng

    Báo chí Tây Ban Nha và Anh vừa đồng loạt đưa tin tiền vệ James Rodriguez đã tuyên bố chắc chắn anh sẽ chia tay Real Madrid trong 48 giờ tới. Trước đó, ngôi sao điển trai người Colombia cũng đã từ chối cùng nhà ĐKVĐ Champions League đến Mỹ du đấu hè như một biểu hiện “chống đối” đội bóng của Zidane để đòi ra đi.

    Theo tờ Metro, Chelsea đang thắng thế M.U và PSG trong thương vụ giành chữ ký của James. “The Blues” sẵn sàng chi ra tới 52 triệu bảng để có được sự phục vụ của “Chiếc giày Vàng” World Cup 2014.

    Nếu đến Stamford Bridge hè này với mức giá đó, James Rodriguez sẽ vượt qua Fernando Torres (50 triệu bảng, từ Liverpool đến Chelsea năm 2011) để trở thành cầu thủ đắt giá nhất đội bóng áo xanh ở Tây London.
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x