Ốp lưng ip 6,6s,6plus,7,7plus đỏ táo khuyết

Thảo luận trong 'Bài viết spam' bắt đầu bởi digiadmin79, 26/6/17.

Lượt xem: 589

  1. Offline

    digiadmin79 Active Member
    • 16/23

    Bài viết:
    92
    Ốp lưng iPhone 6-6s làm bằng chất liệu da bền bỉ, ôm máy chắc chắn, không bai dão, hơn thế còn mang lại vẻ đẹp sang trọng, cao cấp cho điện thoại.
    Ốp lưng da đùi non iPhone 6-6s cầm rất êm và thích tay nhờ bề mặt mịn, lì. Thiết kế hở táo quen thuộc khoe được vẻ đẹp đẳng cấp của chiếc iPhone.



    Chất liệu da mềm dày dặn có độ dẻo và đàn hồi tốt, có thể khôi phục lại nguyên dạng ngay cả khi bẻ gập nên bảo vệ máy rất tốt. Nhờ thế mà ốp bền bỉ hơn, không lo bai dão như các ốp silicon mỏng.

    [​IMG]

    Các góc cạnh được bo tròn chắc chắc chống sốc tốt hơn với một lớp sợi mềm bên trong. Cả camera cũng được bảo vệ không cọ xát với mặt phẳng. Cạnh dưới để khuyết tinh tế giúp việc sử dụng cổng sạc, chân cắm tai nghe và loa không bị cản trở. Các phím bấm phẳng bấm êm và nhạy.



    [​IMG]







    Ốp lưng da đùi non iPhone 6-6s có thiết kế gọn gàng, tinh tế tôn lên vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp cho dế yêu của bạn, là một lựa chọn lý tưởng hàng đầu trong các mẫu ốp lưng cho iPhone



    [​IMG]


    Với màu sắc thời thượng giả iphone 7 đỏ luôn làm các tín đồ săn tìm để năng cấp cho dế thêm phần thời thượng và bắt kịp xu hướngđang thịnh hành nhất hiện nay. Bạn còn chần chờ gì nũa mà không nhấc máy lên liên hệ với chúng tôi ngay để sở hữu chiếc ốp lưng này.

    phukiengiasi.com.vncảm ơn khách hàng đã tin tưởng và ủng hộ thời gian qua. Để nhằm tìm hiểu mong muốn và nhu cầu khách hàng chúng tôi mong quý khách đưa ra những lời nhận xét cũng như những góp ý giúp phukiengiasi.com.vn ngày càng phục quý khách tốt nhất.
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x