Ốp lưng con heo lai màu hồng cute J7

Thảo luận trong 'Bài viết spam' bắt đầu bởi digiadmin79, 23/6/17.

Lượt xem: 842

  1. Offline

    digiadmin79 Active Member
    • 16/23

    Bài viết:
    92
    Sở hữu một chiếc điện thoại thời thượng , thì việc trang trí cho dế yêu của mình bằng những bộ case cute hình thú ngộ nghĩnh sẽ là món phụ kiện hữu ích, không thể thiếu, độc đáo, đẹp và lạ mắt dành cho những tín đồ yêu cái đẹp.



    [​IMG]





    Ốp lưng silicon hình thú Pooh, Doremon, Stitch, Hello Kitty, Rilakkuma, Mickey, Minnie ... Ốp Lưng Em Bé Bú Tí Dễ Thương Silicon Dẻo Nổi là dòng sản phẩm cực cool dành cho tuổi teen, cực kỳ dễ thương và đáng yêu. Với chất liệu silicol dẻo cao cấp và bền, chịu được lực tác động, thiết kế đẹp mắt với những hình thú được in sắc nét, rõ chi tiết , màu sắc trẻ trung, tươi tắn, phù hợp với phong cách hiện đại. Trọng lượng nhẹ nhưng cứng cáp, thiết kế tỉ mĩ với những chi tiết được tạo cẩn thận trong thân ốp , cầm trên tay chất liệu nhựa được định hình rõ ràng, không nhão như những ốp silicol hàng loại 2 kém chất lượng ngoài thị trường. Bạn sẽ dễ dàng nhận biết được điều này khi sử dụng chúng



    [​IMG]


    Ốp lưng hình thú đẹp dễ thương, có kiểu dáng độc đáo, ôm sát với những ô chữ nhật bên trong, tạo nhiều lớp che chắn an toàn, giúp bảo vệ dế yêu khi có va chạm và hạn chế trầy xước tối đa thân máy. Thiết kế bo tròn đều , silicol rất mềm mại nên sản phẩm cầm rất chắc tay, không sợ bị vuột tay rơi điện thoại của mình. Vị trí lỗ camera, tai nghe, sạc…được cắt rỗng chính xác giúp thao tác dễ dàng khi sử dụng.



    [​IMG]


    Chiếc ốp silicon hình thú , này có đầy đủ các mẫu họa tiết đáng yêu khác nhau cho bạn lựa chọn như gấu pooh, cậu bé bút chì, mèo kitty... Sản phẩm không chỉ giúp bảo vệ điện thoại trong quá trình sử dụng, mà còn là bộ cánh mới cực thời trang, thể hiện cá tính và tôn lên phong cách riêng của bạn.

    [​IMG]





    phukiengiasi.com.vncảm ơn khách hàng đã tin tưởng và ủng hộ thời gian qua. Để nhằm tìm hiểu mong muốn và nhu cầu khách hàng chúng tôi mong quý khách đưa ra những lời nhận xét cũng như những góp ý giúp phukiengiasi.com.vn ngày càng phục quý khách tốt nhất.
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x