Ô tô Hyundai được nhận xét là có chất lượng rất tốt

Thảo luận trong 'Mua bán Ôtô - Xe máy - Xe đạp' bắt đầu bởi koolsheep, 30/7/17.

Lượt xem: 262

  1. Offline

    koolsheep Thành viên chính thức
    • 16/23

    Bài viết:
    554
    Hyundai nhận danh hiệu cao quý trong Báo cáo Chất lượng 2016 của Đức do trang báo Auto Bild công bố. Đây là lần thứ 3 thương hiệu ô tô Hàn Quốc giành ngôi quán quân trong 7 năm qua.

    Tham khảo thêm : mua hyundai getz

    Sau giải thưởng năm 2010 và 2011, Hyundai một lần nữa vượt qua những thương hiệu khác ở Đức với tổng số điểm 2.14 ở 5 lĩnh vực. Auto Bild nhận xét cao chất lượng của những xe Hyundai. Hyundai i30 đã trải qua thử nghiệm hơn 100.000km, đạt “1” điểm, trở thành mẫu xe chất lượng nhất trong những thử nghiệm độ chất lượng Auto Bild từng thực hiện. Tạp chí chia sẻ: Hyundai có thể tự hào vì một số cải tiến về chất lượng đã đạt được. Tucson và i10 đều là một số cái tên thông dụng, hoạt động hơn 30.000 km mà không gặp sự cố.
    [​IMG]
    Trong khi đó, Mr. Thomas Schmid, Giám đốc điều hành Hyundai châu Âu cho hay: "Chất lượng là chi tiết quan trọng trong chiến lược kinh doanh của Hyundai, thể hiện trong nội dung “Bảo hành 5 năm không giới hạn số km”. Thứ hạng đứng đầu Nghiên cứu Chất lượng Auto Bild chứng minh cho sự phát triển của Hyundai trong trải nghiệm và công nghệ”.

    Tham khảo thêm : bán hyundai grand i10

    Báo cáo Khảo sát của Auto Bild là danh hiệu nhận xét chất lượng độc lập, uy tín trong ngành sản xuất ôtô từ năm 2001. Tạp chí tính đến tất cả những cuộc thu hồi và khắc phục lỗi của hãng cùng một số thông tin được công bố từ Cơ quan Kiểm soát Kỹ thuật. Số điểm bao gồm kết quả về thử nghiệm chất lượng từ dữ liệu riêng của Auto Bild và từ các cơ quan khác. 1 nguồn dữ liệu khác là phản hồi của khách hàng cho thấy mức độ hài lòng về sản phẩm mà họ đã lựa chọn. Sự tin tưởng của khách hàng được thống kê qua thăm dò 8.575 chủ xe. Cuối cùng là đánh giá thời gian và các nội dung bảo hành, bảo trì của phương tiện.

    Tham khảo thêm : bán hyundai creta
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x