Ô che nắng ngoài trời kiểu dáng hiện đại ZXFP030

Thảo luận trong 'Mua bán Nội thất - Nhà đất' bắt đầu bởi dongnhubac, 19/10/16.

Lượt xem: 151

  1. Offline

    dongnhubac Thành viên chính thức
    • 6/11

    Bài viết:
    69
    Không gian sân vườn nhà bạn sẽ trở nên độc đáo và sang trọng hơn với sự xuất hiện của chiếc ô dù ngoài trời. Với thiết kế độc đáo, cao cấp, không gian nhà bạn sẽ được nâng cấp đáng kể. Bạn sẽ có những giây phút thư giãn hoàn hảo như trong những khu Resort cao cấp ngay trong chính không gian nhà mình.

    Diện tích che phủ rộng

    Ô che nắng ngoài trời có diện tích rộng, giúp tạo một không gian thoáng mát, rộng rãi. Bạn có thể ngồi tâm sự, nói chuyện cùng cả nhóm bạn và không lo bị thiếu diện tích.

    [​IMG]

    Xem thêm sản phẩm liên quan: Bàn ghế ban công

    Với kết cấu 4 cột trụ vững chắc mang đến một kết cấu vững chãi, bạn hoàn toàn không lo ô bị lật đổ hay xê dịch ngay cả khi gió lớn.

    Chất liệu hoàn hảo

    Ô che ngoài trời sử dụng chất liệu vải polyester, đây là loại vải rất phổ biến hiện nay. Sợi Polyester có nhiều ưu thế là không hút ẩm, nhưng hấp thụ dầu. Chính những đặc tính này làm cho Polyester trở thành một loại sản phẩm hoàn hảo đối với những ứng dụng chống nước, chống bụi và chống cháy.

    Khả năng hấp thụ thấp của Polyester giúp nó tự chống lại các vết bẩn một cách tự nhiên. Vải Polyester không bị co khi giặt, chống nhăn và chống kéo giãn. Nó cũng dễ dàng được nhuộm màu và không bị hủy hoại bởi nấm mốc.

    [​IMG]

    Vải Polyester là vật liệu cách nhiệt hiệu quả, do đó, ô che nắng được làm từ chất liệu này sẽ giúp cho không gian bên dưới ô che phủ trở nên thoáng mát đáng kể.

    Khung ô được làm từ hợp kim chống gỉ, có độ bền cao và làm tăng thêm sự chắc chắn cho sản phẩm.

    Nếu bạn quan tâm tới mẫu sản phẩm ô che nắng ngoài trời này thì hãy nhấc máy lên và gọi đến số hotline (04)66.712.777 – 0948.306.234 – 0912.321.877 để đặt hàng ngay nhé!

    Nguồn: Vuongquocnoithat.vn
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x