Nữ giới nên đi xe đạp thể thao loại nào

Thảo luận trong 'Mua bán Ôtô - Xe máy - Xe đạp' bắt đầu bởi thutrang, 2/7/16.

Lượt xem: 729

  1. Offline

    thutrang Expired VIP
    • 16/23

    Bài viết:
    336
    Chiếc xe đạp học xinh giá rẻ là phương tiện có kết cấu đơn giản, gọn gàng và bất kỳ ai cũng có thể sử dụng chúng. Nhìn chung, xe đạp đua của nam giới và nữ giới cũng không khác nhau nhiều. Tuy nhiên, chọn lọc xe có kích thước phù hợp với nữ giới sẽ giúp điều khiển xe dễ dàng và thoải mái hơn.

    Rất khó để có thể phân biệt được giữa xe đạp học xinh ở hà nội dành cho nam và nữ giới. Nói chung, cả 2 loại xe đều có một gióng ngang ở phía trên của khung, nằm ngay giữa hai chân, gióng ngang này thường dốc xuống trên xe đạp điện của nữ giới. Thông thường, khi chọn lựa xe nhiều người sẽ không phân biệt điều này. Tuy nhiên, một số phụ nữ, bởi vì sự khác biệt về kết cấu cơ thể, phải lựa chọn mẫu xe dành riêng cho nữ giới.

    Khi nói đến kích thước, những bộ phận chính của khung xe đạp giant chất lượng cao là gióng đứng và gióng ngang. Bạn đo kích thước theo chiều dọc của một chiếc xe đạp thể thao bằng cách dùng gióng đứng, kéo dài từ cốt yên tới trục giữa. Trục giữa là phần trung tâm hình tròn của khung ngay phía trên mặt đất. Gióng ngang kéo dài khung từ cốt yên tới tay lái.

    Theo website Team Estrogen giải thích, hầu hết xe đạp học xinh chất lượng cao của nữ giới sử dụng gióng ngang ngắn hơn, rút ngắn tầm với tới tay lái. Điều này thích hợp với những phụ nữ có thân mình ngắn. Góc độ dốc của gióng đứng trên xe đạp nữ giới giảm thiểu các hạn chế có thể của gióng ngang ngắn hơn, chẳng hạn như xử lý kém ổn định hơn.

    >>>> Xem thêm: phụ tùng xe đạp giá rẻ.

    [​IMG]

    Ngoài việc thay đổi khung xe đạp, những nhà sản xuất còn tinh chỉnh cả những bộ phận khác của xe điện dành riêng cho nữ giới.

    Hầu hết những công ty hãng xe đạp học xinh tại hà nội như: xe dap Giant, Team Estrogen, sử dụng yên dành riêng cho nữ giới, phần phía sau của yên xe rộng hơn để phù hợp với xương ngồi rộng hơn ở nữ giới. Vật liệu khung đã được tinh chỉnh dành cho người lái có trọng lượng nhẹ hơn.

    Những xây dựng xe đạp dành riêng cho nữ giới dựa trên những con số trung bình. Một số nhà sản xuất sử dụng chiều cao trung bình của phụ nữ Bắc Mỹ - 163cm - như điểm khởi đầu cho xe đạp học xinh tại hà nội nữ của họ. Ở một số nơi trên thế giới, chiều cao trung bình của phụ nữ cao hơn, lên tới 168cm. Ở các nơi khác, trung bình là gần 155cm.

    Nhiều doanh nghiệp cho rằng dùng chiều cao trung bình 163cm sẽ phù hợp với nữ giới ở nhiều nơi trên thế giới. Tuy nhiên, những gì mọi người nên rút ra từ hệ thống đo lường này là kích thước xe đạp giant giá rẻ của nữ giới - và kích thước xe đạp nói chung - được dựa trên con số trung bình.

    >>>> Tham khảo: mua xe đạp giant .

    Không hẳn là bạn có chiều cao ở mức trung bình, vì thế đừng cho rằng các bạn cần một chiếc xe đạp nữ giới hoặc một kích thước nhất định mà bỏ qua việc thử một vài chiếc xe với kích cỡ và phong cách khác.

    Các kích thước cũng dựa trên mức trung bình giống như việc kiến thiết xe đạp học sinh. Nó cung cấp một điểm khởi đầu tốt khi chọn mua xe đạp dàng riêng cho nữ giới. Với một số loại xe đạp thể thao, phụ nữ cao từ 142cm đến 152cm thường đi xe kích thước rất nhỏ. Phụ nữ có chiều cao dao động trong khoảng 152-160cm thường cần kích thước nhỏ.

    Kích thước vừa phù hợp với phụ nữ cao từ 160cm tới 165cm, trong khi kích thước lớn thường phù hợp với phụ nữ cao từ 165cm đến 173cm. Kích thước rất lớn thường được dành riêng cho phụ nữ cao hơn 173cm. các con số này, với một số thay đổi, cũng được áp dụng cho nhiều nhà sản xuất xe đạp thể thao khác.

    Nhiều phụ nữ có thân dài và chân ngắn tự hỏi họ có nên chỉ đi xe đạp của nam giới hay không. Mặc dù điều này nghe có vẻ hợp lý, phần thân dài cũng có thể có nghĩa là cánh tay ngắn. Nếu mọi người có cánh tay ngắn, các bạn có thể được hưởng lợi từ tầm với tới tay lái ngắn của xe điện dành riêng cho nữ giới, cũng như các đặc điểm khác tập trung vào nữ giới.
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x