Nội thất phòng ngủ goldmark city thiết kế lãng mạn, thư giản

Thảo luận trong 'Mua bán Nội thất - Nhà đất' bắt đầu bởi hienseo, 17/4/17.

Lượt xem: 163

  1. Offline

    hienseo Thành viên chính thức
    • 16/23

    Bài viết:
    549
    1. Trang trí lãng mạn

    [​IMG]
    Thiết kế nội thất phòng ngủ goldmark city mộc mạc tự nhiên luôn đi kèm những vật liệu gỗ mộc. Chất liệu gỗ tự nhiên rất ăn nhập với màu trắng và màu ghi. Hãy sơn những màu sắc này lên không gian hay sử dụng những vật liệu vải ga gối tông màu này. Bộ màu trung tính cung cấp cái nhìn lãng mạn khi bạn sử dụng những chậu hoa nhỏ bên cạnh.

    2. Thiết kế thư giãn

    [​IMG]
    Nội thất phòng ngủ đơn sắc theo phong cách scandinavian đi kèm với chất liệu gỗ mộc đơn giản mà chất làm bạn có được cảm giác thư giãn tự nhiên tuyệt đối. Bổ sung thêm một vài trang trí cá nhân phong cách làm bạn có cảm giác quen thuộc và thoải mái.

    3. Kết hợp các nền văn hóa

    [​IMG]
    Trần phòng ngủ này được trang trí cách điệu với những hoa văn trang trí từ gỗ pha trộn với mảng họa tiết vải văn hóa khác nhau tạo nên sự mới lạ. Lấy cảm hứng ngẫu nhiên, phóng khoáng, cùng thiết kế cô đọng đem đến vẻ nghệ thuật và tĩnh tại cho phòng ngủ. Một vài chậu hoa cây cảnh trang trí làm không gian trở nên thú vị.

    4. Vật liệu kim loại vàng cam

    [​IMG]
    Bức tường sơn màu xanh ghi ở đây làm nổi bật chiếc đèn chiếu mạ vàng cam ở đầu giường. Chiếc ghế tab đầu giường bằng gỗ không nằm ngoài những thiết kế mộc mạc quyến rũ cho không gian phòng ngủ. Sự kết hợp với những vật liệu hợp kim này đem đến cho không gian một sự rung cảm hiện đại. Các nhà thiết kế đã khéo léo sử dụng những bức tranh treo dạng ghim đồng bộ.

    5. Thiết kế đồ nội thất sử dụng những thùng đựng bằng gỗ táo bạo

    [​IMG]
    Phòng ngủ màu trắng trông khá giống thiết kế phòng ngủ hiện đại, Tuy nhiên với chỉ một điểm nhấn từ chiếc thùng đựng táo cũ đã đem đến cho nó một cảm giác vô cùng mộc mạc tự nhiên. Đây là một ví dụ tuyệt vời về cách phối hợp không gian phòng ngủ để nó trông có cái nhìn mới mẻ hơn. Hãy sử dụng những chiếc thùng gỗ cũ tái chế tương tự để tạo ra những vẻ đẹp ngẫu hứng như ý muốn mà lại rất tiết kiệm.

    - ModernHome luôn nỗ lực không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ để mang đến cho khách hàng sự hài lòng và tin tưởng. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí: Công ty Cổ phần Nội thất Modern Home Việt Nam

    - Văn phòng: P3009 – Tòa nhà Sông Đà - Km10 Nguyễn Trãi – Thanh Xuân – Hà Nội.
    Holine: 0918708868.
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x