Nissan Navara bản EL có nhiều chức năng đáng chú ý

Thảo luận trong 'Mua bán Ôtô - Xe máy - Xe đạp' bắt đầu bởi koolsheep, 24/8/17.

Lượt xem: 328

  1. Offline

    koolsheep Thành viên chính thức
    • 16/23

    Bài viết:
    554
    Ngoài giá ban o to rẻ, phiên bản Nissan Navara EL 1 cầu số tự động cũng sở hữu nhiều chức năng đáng chú ý...

    Kiểu dáng của Nissan Navara EL không khác biệt so với 3 bản đã được Nissan mang về VN từ trước đó. Bao gồm phiên bản VL 2 cầu số tự động, phiên bản SL 2 cầu số sàn và bản E 1 cầu số sàn.

    Bên trong xe rộng, hệ thống điều hòa tự động hai vùng có thể làm mát sâu, tích hợp thêm cửa gió điều hòa cho dãy ghế sau, tựa tay của hàng ghế trước còn có nơi chứa đồ kích thước lớn cùng những vị trí đặt đồ được che kín.
    [​IMG]
    Đáng chú ý là tại phiên bản này, gia xe nissan navara vl niêm yết 649 triệu đồng, gần như rẻ nhất trong thị trường pick up, người sử dụng lại được sử dụng một loạt chức năng mới mà nhiều mẫu ô tô khác chưa được trang bị.

    Khả năng vận hành của dòng bán tải này mang đến nhiều bất ngờ. Ngay khi nhấn chân ga, mô-men xoắn lớn hỗ trợ chiếc xe vọt lên dễ dàng kể cả tại đường dốc. Hộp số có dải cấp số rộng (7 cấp) giúp cho tính năng tăng tốc của ô tô nhanh và mượt, không tạo cảm giác giật cục thường thấy đối với 1 chiếc pick up truyền thống. Chi tiết này hẳn sẽ làm hài lòng các người ngồi trong ô tô, nhất là với phụ nữ và trẻ em.

    Tính tới thời điểm này, Nissan Navara đang là dòng xe pick up duy nhất tại Việt Nam không còn sử dụng treo sau dạng nhíp. Theo đánh giá, ngoài các trang bị nội thất và tính năng an toàn thì đây chính là một trong các chi tiết cốt lõi nhất để Nissan Navara đến gần hơn với những mẫu xe thể thao đa tính năng (SUV).

    Với các khách hàng không quá quan tâm bộ dẫn động 2 cầu và đòi hỏi tiện nghi như 1 phiên bản SUV thực thụ, có thể nói, ô tô nissan Navara EL sẽ là 1 quyết định chất lượng cho mục đích dùng ô tô bán tải, đặc biệt là trong tầm giá dưới 700 triệu đồng.
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x