Niềng răng invisalign có đau không?

Thảo luận trong 'Dịch vụ Phẩu thuật - Thẩm mỹ' bắt đầu bởi vd1128, 27/7/17.

Lương Y Bình chữa trị vô sinh, hiếm muộn con tỷ lệ thành công cao. Shop bán thời trang hàn quốc xách tay giá rẻ.

Lượt xem: 301

  1. Offline

    vd1128 Thành viên chính thức
    • 6/11

    Bài viết:
    83
    Cũng như rất nhiều phương pháp khác, niềng răng invisalign có đau không cũng là vấn đề mà rất nhiều khách hàng quan tâm. Khi sử dụng loại niềng răng này đơn giản là đeo khay niềng trên răng mà không cần phải trải qua bất kì thủ thuật xâm lấn nào tạo nên những di chuyển của răng rất nhẹ nhàng và đều đặn.

    Với thiết kế linh hoạt và đơn giản, những khay niềng được tính toán chính xác vừa khít với khuôn hàm nên không gây cọ xát nướu. Đặc biệt, nhựa sử dụng chế tạo khay là vật liệu chuyên dụng lành tính, không gây ra bất cứ kích ứng nào cho răng và lợi.

    Đây chính là những yếu tố giúp cho khách hàng khi sử dụng niềng răng invisalign sẽ luôn cảm thấy thoải mái và tự tin trong giao tiếp cũng như sinh hoạt đời thường. Và hơn hết, nỗi lo niềng răng invisalign có đau không?

    Đặc biệt, niềng răng invisalign không chỉ mang lại sự nhẹ nhàng và thẩm mỹ mà còn tạo sự tiện lợi vô cùng cho khách hàng. Nếu những ai lo ngại sự vướng víu của niềng răng mắc cài truyền thống thì quả thực nên tìm đến niềng răng trong suốt như invisalign hoặc 3D Clear.

    Bạn có thể thoải mái tháo khay niềng khi ăn nhai nếu thấy không thuận tiện mà không ảnh hưởng gì đến hiệu quả chỉnh nha. Đây chính là ưu điểm nổi bật của niềng răng không mắc cài so với các loại niềng răng truyền thống.

    >>>Chụp răng sứ

    Với invisalign mang nhiều ưu điểm như phù hợp với người trưởng thành, những người bận rộn ít có thời gian tái khám và quan trọng là tính thẩm mỹ cao cũng như sự tiện dụng tháo lắp khi cần thiết của niềng răng Invisalign.

    Vậy nên nếu bạn có dự định muốn niềng răng mà sợ đau, sợ mất thẩm mỹ thì không bao giờ là quá muộn để sở hữu một nụ cười đẹp. Chắc chắn một điều là khi bạn sử dụng mắc cài Invisalign sẽ không đau mà chúng thật sự thoải mái và sự tiện dụng. Điều này lý giải vì sao phương pháp này lại được mọi người ưu chuộng ưu tiên sử dụng.

    Có bất kỳ thắc mắc gì về niềng răng invisalign quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại hotline: 0902685599 hoặc trực tiếp đến Nha khoa quốc tế Dencos Luxury các bác sĩ của chúng tôi sẽ tư vấn trực tiếp cho bạn.

    Xem thêm :
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x