Niềng răng có hết cười hở lợi hay không?

Thảo luận trong 'Dịch vụ Sức khỏe - Làm đẹp' bắt đầu bởi thammyhanquocd2, 30/3/17.

Lượt xem: 482

  1. Offline

    thammyhanquocd2 New Member
    • 16/23

    Bài viết:
    278
    Niềng răng có hết cười hở lợi hay không? Chúng tôi xin khẳng định là không được nhé bạn. Bởi vì, niềng răng – chỉnh nha chỉ được áp dụng cho trường hợp bạn bị hô do răng mọc lệch, các răng trên cung hàm không mọc theo song song theo phương thẳng đứng, thay vào đó chúng mọc chìa ra ngoài quá mức.
    Niềng răng có hết cười hở lợi hay không?

    Phẫu thuật cười hở lợi kết hợp chỉnh hàm hô
    Trong khi đó, nguyên nhân gây ra tình trạng cười hở lợi kết hợp với hô (vẩu) là do xương hàm trên phát triển phì đại, quá phát. Tức là, khung xương hàm trên bị đưa ra phía trước quá mức so với hàm dưới và với cấu trúc khuôn mặt, khiến phần lợi bao quanh khu vực này bị lộ ra ngoài nhiều khi cười.

    Chính vì thế, niềng răng – chỉnh nha hoàn toàn không mang lại hiệu quả đối với trường hợp của bạn. Vì, phương pháp này không thể khắc phục được tình trạng hô (vẩu) do xương hàm gây ra.

    Giải pháp điều trị cười hở lợi do xương hàm trên phát triển mạnh
    Hiện nay, để điều trị khuyết điểm cười hở lợi do xương hàm phát triển quá mạnh, bác sĩ nha khoa sẽ áp dụng phương pháp phẫu thuật chỉnh hàm hô bằng kỹ thuật Lefort 1. Đây là giải pháp chỉnh nha thế hệ mới, có thể điều trị dứt điểm tình trạng hô hàm và cười hở lợi chỉ trong 1 lần phẫu thuật. Với kĩ thuật này, bạn hoàn toàn không cần lo lắng về vấn đề niềng răng có hết cười hở lợi hay không nữa.

    Đầu tiên, bác sĩ sẽ rạch một đường nhỏ trong khoang miệng của bạn. Tiếp theo, tiến hành bóc tách mô mềm, dây thần kinh và mạch máu xung quanh xương hàm trên. Sau đó, bác sĩ thực hiện đường cắt phẫu thuật kéo dài qua mũi đến xoang hàm. Cuối cùng, đẩy lún cả hàm lên trên để di chuyển xương và răng về một vị trí mới, cố định lại bằng nẹp và mini vit.

    Dưới đây là một số ưu điểm nổi bật của phương pháp phẫu thuật chỉnh hàm hô theo đường gãy Lefort 1:

    Đạt được tính thẩm mỹ hoàn thiện: Sau khi kết thúc ca điều trị, khuyết điểm hàm hô kèm theo cười hở lợi sẽ được khắc phục hoàn toàn. Bạn có thể sở hữu ngay khuôn mặt thon gọn và thanh thoát, nụ cười xinh đẹp và cuốn hút.

    [​IMG]
    Phẫu thuật chỉnh hàm hô có thể giúp bạn sở hữu ngay khuôn mặt cân đối và nụ cười duyên dáng. Vì thế, bạn cần không phải lo lắng niềng răng có hết cười hở lợi không nữa.

    Hiệu quả duy trì đến trọn đời: Với phương pháp này, bạn chỉ cần trải qua 1 lần phẫu thuật duy nhất, thời gian thực hiện chỉ từ 2 – 5 tiếng thì bạn có vĩnh biệt khuyết điểm hàm hô và cười hở lợi đến trọn đời, đảm bảo không tái phát.

    Không đau nhức và không để lại sẹo: Với kĩ thuật gây mê thế hệ mới, trong suốt quá trình điều trị, bạn hoàn sẽ không cảm thấy đau nhức hay khó chịu. Ngoài ra, đây là phương pháp phẫu thuật không để lại sẹo sau khi lành thương.

    Cải thiện chức năng ăn nhai và phát âm: Phẫu thuật hàm hô sẽ tác động trực tiếp vào xương hàm, nhằm cân chỉnh và di chuyển cả răng và xương về vị trí mới, sao cho 2 hàm cân đối và hài hòa hơn, đồng thời tái tạo khớp cắn đạt tỷ lệ chuẩn. Nhờ đó, chức năng ăn nhai và phát âm của bạn sẽ được cải thiện đáng kể.

    Hy vọng với những chia sẻ của Nha khoa KIM về vấn đề niềng răng có hết cười hở lợi hay không, bạn đã tìm thấy câu trả lời cho mình rồi. Tuy nhiên, tốt nhất là bạn nên đến ngay trung tâm nha khoa uy tín để được bác sĩ thăm khám và tư vấn chi tiết hơn dựa trên tình trạng cụ thể của bạn nhé.
     
    #1
: ham ho mom

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x