Nhược điểm của phấn nụ dưỡng da xưa và nay

Thảo luận trong 'Kinh doanh Thời trang - Mỹ phẩm' bắt đầu bởi thanhthang, 20/10/17.

Lương Y Bình chữa trị vô sinh, hiếm muộn con tỷ lệ thành công cao. Shop bán thời trang hàn quốc xách tay giá rẻ.

Lượt xem: 482

  1. Offline

    thanhthang Expired VIP
    • 16/23

    Bài viết:
    251
    Phấn nụ có nhược điểm là không bám tốt bằng các loại phấn hiện tại (chỉ khoảng 4 giờ) nên cách dùng kết hợp với kem dưỡng da trang điểm của Phấn Nụ Bà Tùng cũng được tinh chế từ thảo dược và thuốc Bắc để bảo vệ da, thích hợp khi cần đi xa hay làm việc cả ngày không có điều kiện trang điểm lại là tốt nhất. Phấn nụ dưỡng da nhờn là loại mỹ phẩm xưa kia chỉ được dùng để trang điểm cho Hoàng hậu và các cung phi mỹ nữ của triều đình nhà Nguyễn. Đặc điểm nổi bật nhất của phấn nụ là được tạo ra bởi những nguyên liệu hoàn toàn từ thiên nhiên. Từ những vị thuốc Bắc có tác dụng nuôi dưỡng và phục hồi sự tuơi trẻ cho làn da đến những loài hoa mang lại cảm giác mát mẻ và hương thơm dễ chịu. Phấn nụ không những dùng để trang điểm mà còn có tác dụng dưỡng da tuyệt vời, lại rất an toàn, không bao giờ gây dị ứng. Vì vậy, du khách đến đây khi ra về trong hành lý thường có ít nhất vài chục viên phấn nụ để dùng hoặc làm quà biếu.

    [​IMG]

    Phấn có nhiều hình dáng, kích cỡ lẫn màu sắc hương phấn là hương rễ cây hoa lài, màu phấn cũng là vị thuốc Bắc. Người da sậm dùng màu trắng, còn ai trắng lại thích màu da. Với da khô, bạn nên dùng kem dưỡng ẩm tái tạo da của Phấn Nụ Bà Tùng làm lớp lót thích hợp. Để sử dụng kết hợp một cách hiệu quả với phấn nụ, chúng tôi có những sản phẩm phấn nước như nước rửa mặt (có thể xem như nước hoa hồng) và một loại phấn kem nước cũng tinh chế bằng thuốc Bắc đánh đều khắp mặt trước khi thoa phấn nụ dưỡng da toàn thân màu trắng hoặc màu da làm nền và một lớp phấn phủ. Cuối cùng là một lớp má hồng như quy trình trang điểm hiện tại. Còn với da nhờn thì có thể đánh thẳng phấn nụ, xem như một phương pháp chống nhờn hiệu quả, vừa đẹp, vừa bảo vệ được da.

    [​IMG]

    Không như đa số mọi người thường nghĩ rằng phấn nụ chỉ có một loại, một màu duy nhất là màu trắng. Thực chất, phấn nụ có rất nhiều loại dành cho nhiều loại da khác nhau, với những màu sắc và mùi hương khác nhau. Phấn nụ khô bao gồm phấn trang điểm (màu trắng, màu da, màu hồng, phấn phủ), phấn nụ dưỡng da (dùng cho da khô, da nhờn, da hỗn hợp), phấn chống lão hóa, phấn trị mụn; và các loại nước chăm sóc da: bao gồm nước hoa hồng, nước trắng dưỡng da, nước trắng trị mụn. Việc dùng phấn nụ dưỡng da đã không còn xa lạ đối với phụ nữ Việt Nam, đặc biệt là phụ nữ xứ Huế. Sản phẩm phấn nụ khá đa dạng và phong phú bởi chúng phân loại ra nhiều bộ sản phẩm riêng biệt, nhằm thích hợp cho nhiều loại da của chị em.
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x