Những triệu chứng bệnh sùi mào gà ở nam giới

Thảo luận trong 'Dịch vụ Sức khỏe - Làm đẹp' bắt đầu bởi phongkhamnamkhoa, 21/11/17.

Lượt xem: 689

  1. Offline

    phongkhamnamkhoa Expired VIP
    • 16/23

    Bài viết:
    178
    Bệnh sùi mào gà ở nam giới nếu không phát hiện và điều trị kịp thời có thể gây nên nhiều biến chứng nguy hiểm, ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe, cuộc sống cũng như công việc, thậm chí có thể gây ung thư dương vật, vô sinh – hiếm muộn, … vậy triệu chứng bệnh sùi mào gà ở nam giới là gì và bị sùi mào gà có bị ngứa không? Dưới đây là một số thông tin cơ bản về căn bệnh này.

    BÀI VIẾT LIÊN QUAN

    Ngứa vùng kín là dấu hiệu của bệnh gì?


    [​IMG]



    – Sau khi tấn công vào cơ thể người bệnh, virus sùi mào gà sẽ ủ bệnh trong khoảng thời gian 2-9 tháng. Sau thời gian này, sùi mào gà biểu hiện ra bên ngoài thành các nốt sùi dạng u nhú.

    – Biểu hiện của sùi mào gà ở nam giới thường gặp nhiều nhất là trên cơ quan sinh dục như: bao quy đầu, rãnh quy đầu, miệng sáo, phần đầu của niệu đạo trước, da bìu. Các triệu chứng của bệnh cũng có thể xuất hiện ở nách, khoang miệng hoặc các ngón chân… Có trường hợp, mụn sùi mào gà còn xuất hiện ở hậu môn hay những nếp gấp mép bẹn, vùng quanh hậu môn và bên trong hậu môn.

    – Các nốt sùi mào gà thường mềm, có màu hồng hoặc hồng nhạt. Ban đầu, các nốt sùi nhỏ như những đầu kim, sau đó phát triển dần lên thành gai, chúng có thể đứng đơn độc hoặc liên kết với nhau thành mảng rộng trông giống như mào gà hoặc như hoa súp lơ, bề mặt ẩm ướt, mủn ra. Các nốt sùi này dễ bị trầy xước, khi ấn vào có thể có mủ chảy ra.

    – Trong một số trường hợp sùi mào gà kèm theo bệnh lậu, do người bệnh vệ sinh kém nên các sùi mào gà phát triển thành một khối lớn, màu đỏ tươi, tiết dịch mùi hôi thối.

    – Sùi mào gà thường không gây đau đớn nhưng nếu để lâu, các nốt sùi phát triển quá to thì sẽ gây khó chịu trong việc đi lại. Khi bị sang chấn, sờ nắn sùi mào gà có thể làm sây sát, chảy máu hoặc bội nhiễm, các hạch bạch huyết vùng bẹn sưng to tạo các sùi có nhiều mủ.

    Theo các chuyên gia về bệnh xã hội tại Phòng khám đa khoa Thế Giới, sùi mào gà ở nam nếu không được điều trị kịp thời thì sẽ gây ra viêm loét và các tổn thương sâu trên cơ thể người bệnh và cách phòng ngừa bệnh sùi mào gà. Nếu tình trạng này kéo dài, các virus sùi mào gà sẽ phá vỡ niêm mạc, tấn công vào bên trong dẫn đến nguy cơ ung thư dương vật.


    -------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
    PHÒNG KHÁM ĐA KHOA THẾ GIỚI

    Địa chỉ : 646 - 648 Võ Văn Kiệt, Phường 1, Quận 5, TPHCM

    Hotline tư vấn : (028)39 233 666 - Zalo: 0941.657.926

    Website: phongkhamdakhoathegioi.vn
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x