Những trải nghiệm không thể bỏ qua khi đến Osaka

Thảo luận trong 'Mua bán Vé máy bay - Vé tàu - Vé xe' bắt đầu bởi nmcmc007, 31/7/15.

Đại lý bán vé máy bay đi Mỹ giá gốc Toàn quốc.

Lượt xem: 531

  1. Offline

    nmcmc007 Thành viên chính thức
    • 18/23

    Bài viết:
    174
    Những trải nghiệm không thể bỏ qua khi đến Osaka

    Khám phá Nhật Bản cùng vé máy bay đi Osaka sẽ là một trải nghiệm tuyệt vời với du khách. Đất nước “Mặt trời mọc” có quá nhiều thành phố để du khách lựa chọn, nhưng khi du khách đến với Osaka thì du khách đừng bỏ qua những trải nghiệm sau nhé!


    Tham quan lâu đài Osaka

    [​IMG]
    Lâu đài Osaka được xây dựng lại bởi Tokugawa Hidetada vào những năm 1620 nhưng bị đổ sập bởi sét vào năm 1665.

    Tòa tháp lâu đài được bao quanh bởi các thành, cổng thành, tháp nhỏ, các hào và bức tường đá ấn tượng. Phía tây là vườn Nishinomaru, là một vườn cỏ lớn với 600 câyhoa anh đào.

    Toàn bộ Công viên lâu đài Osaka rộng khoảng 2 km2 rất nhiều khoảng xanh, cơ sở vật chất, một sân thể thao đa năng (Osakajo Hall) và một ngôi đền thờ Toyotomi Hideyoshi. Công viên là một trong số những điểm phổ biến trong suốt mùa hoa anh đào nở, thường diễn ra vào đầu tháng Tư.

    Ngoài lâu đài Osaka, còn có rất nhiều điểm đến cho du khách khi đến đây cùng vé máy bay đi Osaka như: Thuỷ cung Kaiyukan, Chùa Shitennoji, Toà nhà Umeda Sky,...

    Thưởng thức ẩm thực Takoyaki

    Takoyaki (bánh nhân bạch tuột) là đặc sản của Osaka. Đến Osaka, du khách sẽ dễ dàng bắt gặp những tiệm bán takoyaki và cả đồ lưu niệm có hình takoyaki trên phố. Takoyaki của Osaka có vị không lẫn vào đâu được, là mùi thơm của gừng kết hợp với mùi mực, cộng với lớp bột mềm ở bên ngoài, chắc chắn sẽ khiến du khách không thể quên được. Thường du khách nên ăn takoyaki ở những xe đẩy bán ở góc phố, rất giống bối cảnh trong những manga quen thuộc. Du khách sẽ hối tiếc khi bỏ qua ẩm thực nổi tiếng này khi du lịch đến Osaka.

    Vui chơi ở Universal Studios Osaka

    [​IMG]
    Là công viên chủ đề đầu tiên được xây dựng ở châu Á của Universal Studios, được khai trương vào tháng 3/2001, Universal Studios Japan (USJ) đã nhanh chóng trở thành điểm đến nổi tiếng nhất ở Osaka. Công viên chủ đề trải rộng trên diện tích 39 ha và là công viên vui chơi giải trí được du khách ghé thăm nhiều nhất tại Nhật Bản sau Tokyo Disney Resort.

    Universal Studios Nhật Bản hiện đang bao gồm 8 khu vực: Hollywood, New York, San Francisco, Jurassic Park, Công viên nước, Làng Thân thiện, Universal Wonderland và Thế giới phù thủy Harry Potter. Du khách có thể thưởng thức một số trò vui chơi giải trí như tàu lượn ly kỳ và mô phỏng dựa trên các bộ phim nổi tiếng như Spiderman, Back to the Future, Terminator 2 và Jurassic Park.

    Ngoài tàu lượn, các khu công viên chủ đề còn cung cấp nhiều cơ hội để chụp ảnh với các nhân vật nổi tiếng như Snoopy, Hello Kitty và những con rối của Sesame Street. Ngoài ra còn có các chương trình khác nhau diễn ra mỗi ngày, bao gồm một cuộc diễu hành vào ban đêm với ánh đèn sáng rực qua các đường phố mà du khách mua vé máy bay đi Nhật Bản khi đến đây không nên bỏ lỡ.


    Mua sắm ở Shinsaibashi

    Được xây dựng và hoạt động từ thời Edo, tức là cách đây khoảng 400 năm, Shinsaibashi đã bắt đầu trở thành nơi cho các thương nhân kinh doanh và mua bán quần áo sau đó là mở rộng mặt hàng tới những đồ gia dụng, đồ cổ, nhạc cụ, vật dụng trang trí…và phát triển vững mạnh cho tới ngày nay.

    Tọa lạc tại một trong những quận nổi tiếng về mua sắm tại Osaka, Shinsaibashi hàng ngày đón nhận một lượng khách địa phương và du lịch rất lớn tới đây thăm quan và mua sắm.

    Phố mua sắm Shinsaibashi chắc chắn sẽ mang đến cho du khách khoảng thời gian mua sắm tuyệt vời trên đất Nhật, hãy đến đây và khám phá nhé bạn.

    Đặt mua vé máy bay đi Osaka giá rẻ ở đâu?

    Hãy truy cập vào website: vietnambooking.com hoặc liên hệ với các đại lý vé máy bay đi Nhật Bản của chúng tôi để sở hữu những tấm vé máy bay đi Osaka giá rẻ của hãng China Eastern Airlines. Du khách sẽ có chuyến du lịch tuyệt vời và tiết kiệm nhất khi sử dụng dịch vụ vé máy bay giá rẻ của hãng China Eastern Airlines.


    Đặt vé máy bay hãng China Eastern Airlines tại:

    VĂN PHÒNG TẠI TP. HCM

    VP Q.1: 164 Lê Thánh Tôn, P. Bến Thành, Q. 1, TP. HCM
    VP Q.11: 190 Trần Quý, Phường 6, Q. 11, TP. HCM
    Tel: 08.3827.0404 - 08.3956.2142
    _____________________________________________
    VĂN PHÒNG TẠI HÀ NỘI
    VP Q. Đống Đa: 33 Quốc Tử Giám, Q. Đống Đa, Hà Nội
    Tel: 04.37322333
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x