Những tính năng không thể thiếu khi thiết kế website du lịch

Thảo luận trong 'Trung tâm marketing online' bắt đầu bởi levubaoanh, 4/1/17.

Lượt xem: 1,065

  1. Offline

    levubaoanh Thành viên chính thức
    • 18/23

    Bài viết:
    190
    Mỗi một ngành nghề, lĩnh vực kinh doanh khác nhau thì sẽ có những đặc điểm và yêu cầu riêng biệt. Tương ứng với đó là sẽ có những tính năng khác nhau khi thiết kế website. Hôm nay, trong khuôn khổ bài viết này HALIDU chúng tôi sẽ bật mí cho các bạn những tính năng/module không thể thiếu trong khi thiết kế website du lịch để tạo nên một web du lịch chuẩn không cần chỉnh?

    [​IMG]

    Có thể nhận định rằng hiện nay thì lĩnh vực kinh doanh du lịch là lĩnh vực nhận được sự quan tâm và chú trọng trong việc đầu tư phát triển, đây cũng là ngành nghề rất "hot". Bởi vì, như chúng ta đã biết thì ai trong chúng ta cũng ao ước được đi du lịch không xa thì gần để giải tỏa những căng thẳng, stress, áp lực trong công việc và cuộc sống, đối với một số người đó còn là những niềm say mê lớn nhất trong cuộc đời, một số người lại coi đây là phần thưởng dành cho con cái để tạo được động lực thúc đẩy học tập,..Tóm lại, du lịch là nhu cầu thiết yếu của con người. Cho nên, hiện nay việc ra đời của nhiều dịch vụ du lịch những tour du lịch ngày càng nhiều hơn. Kéo theo đó sự cạnh tranh trong lĩnh vực du lịch cũng được tăng lên một cách nhanh chóng. Trước sự cạnh tranh khốc liệt này thì bất cứ doanh nghiệp kinh doanh lĩnh vực này cũng ráo riết tìm ra một phương thức kinh doanh thu hút quý khách hàng tiềm năng của mình. Góp phần thực hiện tốt nhất việc giới thiệu, quảng bá thương hiệu,...của doanh nghiệp chính là thông qua website.

    Tuy nhiên, khi bắt tay chính thức vào việc thiết kế một website du lịch thì nhiều quý khách hàng lại gặp nhiều vấn đề liên quan đến giao diện, khả năng tối ưu của website.

    Để có một website du lịch chuẩn nhất thì đương nhiên nếu bạn không thông thạo về việc này thì cần phải nhờ đến một đơn vị cụ thể giúp mình thiết kế được một website chuẩn và cũng chính bạn phải tìm hiểu cũng như trau dồi nhiều kiến thức hơn nữa trong việc một website du lịch chuẩn là như thế nào. Sau đây, HALIDU xin giới thiệu những tính năng/module cần thiết phải có trong một website du lịch:

    - Chức năng đặt tour, đặt phòng, vé, tìm kiếm tour theo giá cả, địa danh,...

    - Hệ quản trị mạnh mẽ và dễ dàng cập nhật nội dung.

    - Hỗ trợ thanh toán trực tuyến.

    - Bố cục, giao diện website rõ ràng, dễ sử dụng và nên tích hợp SEO ngay trong ý tưởng thiết kế website.

    - Tương thích nhiều trình duyệt khác nhau cũng như là các thiết bị di động.

    Nếu bạn băn khoăn và cảm thấy khó khăn về việc thiết kế một website du lịch thì hãy nhanh chóng liên hệ với HALIDU chúng tôi để chúng tôi có thể giúp bạn.

    HALIDU - Đơn vị Thiết kế website du lịch giúp website của bạn hoạt động dễ dàng và nhanh chóng lên TOP Google.

    Điện thoại:0967.736.117
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x