Những thông tin du lịch tại thành phố Chuncheon mà quý khách nên biết

Thảo luận trong 'Kinh doanh Du lịch - Khách sạn' bắt đầu bởi vanchi, 16/8/16.

Đại lý bán vé máy bay đi Mỹ giá rẻ Toàn quốc.

Lượt xem: 309

  1. Offline

    vanchi Thành viên chính thức
    • 6/11

    Bài viết:
    62
    Một số thông tin du lịch ở thành phố Chuncheon
    Tọa lạc cách thủ đô Seoul không xa, Chuncheon là một địa danh tham quan hấp dẫn của xứ sở kim chi. Chuncheon được bao quanh bởi hồ Uiamho tại phía Tây, hồ Chuncheonho và Soyangho tại phía Bắc, sông Sinyeonggang tại phía Nam nên lúc nào cũng dày đặc sương mù. Tour du lịch Hàn Quốc sẽ là cơ hội để du khách có những kỉ niệm tuyệt vời ở Chuncheon. Hãy bắt đầu hành trình khám phá thành phố Chuncheon cùng với Onetour.vn bạn nhé:

    [​IMG]

    Du lịch thành phố Chuncheon, Hàn Quốc

    Nhìn qua thành phố Chuncheon, bạn có thể nhận ra rõ ràng đây là thành phố ven hồ với Wido, Namiseom và đảo Uiam nằm gần trung tâm. Vì vậy các bộ môn thể thao dưới nước ở đây rất phát triển, hằng ngày có phà chạy liên tục tại Soyangho, Uiam, Chuncheon để khách du lịch đi câu cá.

    Hồ Soyangho
    Hành trình du lich gia re của du khách sẽ bắt đầu với hồ Soyangho. Hoàn thành năm 1973, đầm Soyangdam là một trong những đầm đá lớn nhất châu Á. Con sông tại đây được xem như là với những thành phố khác nên hồ Soyangho trở thành hồ nhân tạo lớn ở xứ sở kim chi, được người dân ở đây gọi là "đại dương trong đất liền".

    Hồ Soyang là một ao cá rất lớn, đây được xem như là bảo tàng cá trong ao nước trong lành với rất nhiều loại cá nước ngọt như cá chép, lươn, cá hồi sinh sống. Thung lũng bao bọc xung quanh hồ đặc biệt nổi tiếng là nơi câu cá cho mùa đông, ngay gần đó là ngôi chùa Cheongpyeongsa xây dựng vào triều đại Goryeo tọa lạc trên núi Obongsan. Khu vực gần hồ nhân tạo này còn sở hữu Bảo tàng Tiền sử Yanggu, địa đạo số 4, đài quan sát Eulji, thác Pallang, suối nước khoáng Hugok, thung lũng Wolmyeong và rất nhiều địa điểm du lịch hấp dẫn khác dành cho quý khách.

    Phố Myeong-dong
    Khu phố nổi tiếng này nằm ở trung tâm thị trấn Chuncheon với đầy nhà hàng thức ăn nhanh, rạp chiếu phim, quán bar tạo nên một bầu không khí rất vui tươi. khu phố này trước đây được gọi là phố Joyang-dong, tên gọi hiện nay bắt nguồn từ khu mua sắm nổi tiếng Myeong-dong tại thành phố Seoul.

    Hai điểm hấp dẫn tại đây là chợ Jungang và phố mua sắm ngầm Chuncheon. Chợ Jungang hoàn thành từ năm 1962 và nhanh chóng trở thành một trrong những khu chợ lớn nhất ở đây, bán hầu hết mọi thứ từ hanbok truyền thống Hàn Quốc đến quần áo cho người trung niên. Khu mua sắm ngầm có nhiều quán ăn và các cửa hàng bán quần áo, túi xách, giày dép, phụ kiện...

    Đảo Jungdo
    Hòn đảo Jungdo là một trong những hòn đảo hình thành từ việc xây dựng đầm Uiam. Chỉ cách trung tâm thị trấn Chuncheon 1.5km, dân cư ở đây thường xem đảo Jungdo như là một nơi để thư giãn, cắm trại vào mỗi cuối tuần.

    Đảo sở hữu khu đồi cỏ rộng lớn cùng đường dành riêng cho người đi bộ, xe đạp, khu đất cắm trại. Ở đây có nhiều quầy cho thuê xe đạp và dụng cụ đánh cầu lông, vào những tháng ấm áp, du khách còn tận hưởng thú lướt ván và chèo thuyền.

    Tour du lịch Hàn Quốc giá rẻ tìm hiểu thành phố Chuncheon chắc chắn sẽ là một trong những kỉ niệm đáng nhớ nhất trong đời dành cho bạn. Hãy đến với Onetour.vn để nhận được mức giá rẻ nhất, chúng tôi luôn mang đến dịch vụ tốt nhất dành cho quý khách.

    Chúc quý khách có một hành trình du lịch vui vẻ.
     
    #1
  2. Offline

    lacnghiep Thành viên chính thức
    • 1/6

    Bài viết:
    12
    Đến Seoul thật tuyệt vời và mình thích nhất Khu phố nổi tiếng này nằm ở trung tâm thị trấn Chuncheon với đầy nhà hàng thức ăn nhanh, rạp chiếu phim, quán bar tạo nên một bầu không khí rất vui tươi. khu phố này trước đây được gọi là phố Joyang-dong, tên gọi hiện nay bắt nguồn từ khu mua sắm nổi tiếng Myeong-dong tại thành phố Seoul.
     
    #2

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x