Những thiết kế website bất động sản đẹp hoàn mỹ

Thảo luận trong 'Thiết kế website' bắt đầu bởi ngoisaoso, 30/6/16.

Lượt xem: 446

  1. Offline

    ngoisaoso Thành viên chính thức
    • 6/11

    Bài viết:
    40
    1. Houzez

    Houzez là chủ đề Wordpress bất động sản tươi mới và sạch sẽ, hiện đại và chức năng, linh hoạt và tinh vi. Và thiết kế website bất động sản này là một giải pháp góc cạnh độc đáo và công nghệ sắc nét cho các cơ quan bất động sản hoặc các đại lý bất động sản độc lập, công ty sở hữu nắm giữ và tất cả các loại bất động sản dự án kinh doanh liên quan đến một cách nhanh chóng và khéo léo thiết lập một cơ sở trực tuyến cho doanh nghiệp của họ mà rất có thể mở rộng tầm với của họ, chụp kinh doanh mới và thay đổi cách thức mà các khách hàng hiện có tương tác với doanh nghiệp của bạn một cách tích cực, mạnh mẽ.

    [​IMG]

    Các trang web giới thiệu giao diện tươi xanh và sạch sẽ là có sẵn cho một quá trình nhập khẩu một cú nhấp chuột, sau đó tùy biến thông qua các Composer thị giác và những plugin Slider Cách mạng là trực quan và nhanh chóng. triển khai ngoạn của sharp-tìm tính năng Parallax, hiệu ứng và nguồn gốc thực Houzez khá một cảnh để nhìn, và decidedly lão luyện trưng bày nội dung hình ảnh trong một spotlight thuận lợi nhất.

    Nền Video Immersive, vị trí địa lý cụ mạnh mẽ và tích hợp API hoàn chỉnh của Google Maps nền tảng cho chủ đề giàu tính năng này. Một phong cách tiêu đề vô, từ bản đồ tương tác để tính Sliders và nhiều hơn nữa, chào đón người dùng của bạn để tất cả các trang của bạn trong năng động, tham gia phong cách. Với Houzez, bạn chỉ cần ngồi lại và để cho các thuộc tính nói cho mình. Hãy thử Houzez bây giờ!

    2. WP Pro Real Estate 7

    WP Pro Bất động sản 7 có lẽ là chủ đề bất động sản tốt nhất trên thị trường. Nó đã công cụ và các tùy chọn mạnh mẽ tiên tiến, từng thực hiện để nâng cao kinh nghiệm của bạn. Sản phẩm này có thể được sử dụng cho các kỳ nghỉ cho thuê, niêm yết bất động sản, hoặc căn hộ cho thuê trang.

    [​IMG]

    WP Pro Bất động sản 7 kết hợp 3 demo theme khó tin: Trang đích, Multi-danh sách và Cho thuê nhà nghỉ. Những bản demo có thể được nhập khẩu một cách dễ dàng, cho rằng không có nhu cầu cho các tập tin .xml. Trước khi thực hiện nội dung có thể là người bạn tốt nhất của bạn, đặc biệt là nếu lịch trình của bạn không cho phép bạn để bắt đầu lại từ đầu.

    Một Frontend tính năng quản lý được thực hiện. Điều này cho phép người dùng tổ chức và trình danh sách qua giao diện front-end. Ngoài ra, trang web của bạn sẽ có Co-danh sách hỗ trợ cho nhiều đại lý. Khách hàng sẽ có thể nhìn thấy headshots của họ, liên kết phương tiện truyền thông xã hội, và các thông tin liên lạc. Một hệ thống đặt phòng sáng tạo đã được bao gồm.

    Theo của bạn sẽ có khả năng để xác minh nếu một tài sản có sẵn, và đặt một cuộc hẹn. tùy chọn quản trị Gorgeous và thông báo email đã được bao gồm như là tốt. Tất nhiên, bất kỳ trang web bất động sản chất lượng phải có một bản đồ tích hợp trực tuyến. WP Pro Bất động sản 7 là không có ngoại lệ cho quy tắc đó, cho rằng nó kết hợp một chức năng của Google Maps. Điều này cho phép khách hàng dễ dàng tìm vị trí, và nghiên cứu khu vực.
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x