Những nguyên nhân gây ra bọng mỡ mắt bạn cần biết

Thảo luận trong 'Dịch vụ Sức khỏe - Làm đẹp' bắt đầu bởi thammyhanquocd2, 7/4/17.

Lượt xem: 325

  1. Offline

    thammyhanquocd2 New Member
    • 16/23

    Bài viết:
    278
    Bọng mỡ mắt xuất hiện khiến gương mặt chị em trông mệt mỏi, già nua hẳn đi mặc dù đã thực hiện các biện pháp phòng tránh. Bởi lẽ, không chỉ di truyền mà những thói quen sinh hoạt hằng ngày hay tình trạng sức khỏe cũng có thể hình thành bọng mắt. Chúng ta cùng đi tìm hiểu cụ thể hơn trong nội dung bài viết sau nhé!

    Nguyên nhân gây ra bọng mắt khiến bạn bất ngờ
    Tác động của quá trình lão hóa

    Lão hóa là quá trình khó tránh khỏi của chị em phụ nữ khi bước vào độ tuổi 30 trở đi, đặc biệt là vùng da mí mắt vốn mỏng manh và nhạy cảm. Theo thời gian, lớp da mất đi độ đàn hồi, dần chùng nhão và chảy xệ. Theo đó, lượng mỡ thừa dưới da tích tụ và dồn đến vùng da chùng tạo thành bọng mắt.


    [​IMG]
    Nguyên nhân gây ra bọng mắt khiến bạn bất ngờ

    Yếu tố di truyền

    Bọng mắt cũng xuất hiện nhiều ở trẻ nhỏ do di truyền khiến gương mặt trông nặng nề, mệt mỏi và thiếu sức sống. Xuất hiện sớm, bọng mắt sẽ phát triển theo thời gian gây ảnh hưởng nhiều đến tính thẩm mỹ.

    Những vấn đề về sức khỏe

    Những người mắc các bệnh như viêm xoang, thận, tuyến giáp trạng, rối loạn chức năng tuyến giáp,… cũng là nguyên nhân gây ra bọng mắt. Ngoài ra, khi bạn ăn quá nhiều hàm lượng muối hay đang trong thời kỳ mang thai, kinh nguyệt sẽ xuất hiện bọng mắt kéo theo.

    Thói quen sinh hoạt xấu

    Nguyên nhân gây ra bọng mắt khiến bạn bất ngờ là một số thói quen trong sinh hoạt hằng ngày. Đặc biệt, làm việc trước màn hình máy tính quá lâu, ngủ không đúng tư thế, ngủ không đủ giấc hay tác động mạnh vào vùng mắt khi trang điểm,… là yếu tố thúc đẩy tình trạng bọng mắt hình thành và phát triển.

    Tác hại của bọng mắt bạn không nên bỏ qua
    – Về thẩm mỹ: Tác hại dễ dàng nhận thấy của bọng mắt là về mặt thẩm mỹ. Bọng mắt xuất hiện ở mí trên làm che lấp nếp mí, giảm đi độ to tròn, long lanh của đôi mắt. Bọng mắt xuất hiện ở mí dưới kéo theo quầng thâm và nhiều nếp nhăn khiến gương mặt trông mệt mỏi, già nua và thiếu sức sống hẳn đi.


    [​IMG]
    Bọng mắt và những tác hại

    – Về sức khỏe: Nhiều người cho rằng bọng mắt không gây hại đến sức khỏe nhưng những tác hại mang lại của tình trạng này sẽ khiến bạn bất ngờ và không nên bỏ qua. Đặc biệt, bọng mắt ở mí trên theo thời gian sẽ sa xuống gây sụp mí, cản trở tầm nhìn và ảnh hưởng đến thị lực. Hơn nữa, nếu để trong suốt thời gian dài mà không có biện pháp hỗ trợ điều trị sẽ gây ra các bệnh như nhược thị, xơ các đốt sống cổ do phải luôn giữ tư thế ngước lên nhìn.

    >>> Tham khảo cách tạo mắt hai mí cho đôi mắt thêm điểm nhấn nổi bật, cuốn hút hơn


    Giải pháp hiệu quả trị bọng mắt
    Bọng mắt xuất hiện kéo theo nhiều tác hại về thẩm mỹ và sức khỏe khiến nhiều chị em băn khoăn, lo lắng. Tuy nhiên, với một số phương pháp truyền thống lẫn hiện đại sau đây sẽ giúp bạn nhanh chóng xóa tan bọng mắt, lấy lại vẻ đẹp tự nhiên, nét thanh xuân tươi trẻ, rạng ngời cho gương mặt.

    Liệu pháp tự nhiên
    – Chườm mắt: Sử dụng các “thần dược” tự nhiên như túi trà lọc đã qua sử dụng, khoai tây, dưa chuột,… chườm mắt thường xuyên có thể giảm bọng mắt.


    [​IMG]
    Trị bọng mắt hiệu quả bất ngờ chỉ với khăn thấm nước muối tinh pha loãng

    – Massage: Đây là cách nhiều bạn sử dụng để đánh tan bọng mắt, xóa đi cảm giác mệt mỏi, nếp nhăn già nua vùng mắt. Bạn chỉ cần massage với các động tác nhẹ nhàng từ trong ra ngoài khoảng 15 – 20 lần mỗi ngày và có thể kết hợp cùng với dầu oliu.

    Tham khảo thêm: Cách làm mắt to hơn hiệu quả và an toàn

    – Cải thiện thói quen sinh hoạt: Bạn không thể bỏ qua chú ý này khi muốn giảm đi tình trạng bọng mắt của mình. Bạn cần ngủ đủ 7 – 8 tiếng mỗi ngày và ngủ trước 23h. Ngoài ra, cần cung cấp đủ nước, dưỡng chất cần thiết và thực hiện chế độ nghỉ ngơi cho mắt thường xuyên, điều độ. Đặc biệt, bạn nên tránh những tác động mạnh vùng mắt, không quá lạm dụng mỹ phẩm,…

    Phương pháp can thiệp thẩm mỹ
    Can thiệp thẩm mỹ trị bọng mắt là giải pháp mà đông đảo bạn gái hiện nay lựa chọn bởi hiệu quả nhanh chóng và duy trì dài lâu chỉ với một lần thực hiện. Trong đó, nhiều bạn gái đang quan tâm, ưa chuộng phương pháp lấy mỡ bọng mắt tại bệnh viện thẩm mỹ Kim. Bệnh viện áp dụng công nghệ chuẩn Hàn, thực hiện an toàn, hiệu quả cùng chất lượng dịch vụ vượt trội và chế độ bảo hành uy tín.

    Phương pháp chỉ là một tiểu phẫu thuật đơn giản, thực hiện nhẹ nhàng và nhanh chóng trong khoảng thời gian 30 – 35 phút. Sau khi sát khuẩn và gây tê kỹ lưỡng vùng mắt, bác sĩ tạo một đường rạch siêu mảnh, tiến hành lấy mỡ mí mắt, loại bỏ da chùng và định hình lại nếp mí mới (trường hợp bọng mắt ở mí trên). Cuối cùng, bác sĩ đóng kín vết mổ khéo léo bằng chỉ khâu thẩm mỹ.


    [​IMG]
    Can thiệp lấy mỡ bọng mắt – Giải pháp an toàn và hiệu quả

    Phương pháp can thiệp loại bỏ bọng mắt, xóa tan nếp nhăn đuôi mắt, sắc tố da tối màu và các dấu hiệu lão hóa khác. Đồng thời, hiệu quả này có thể duy trì ổn định mà không để lại sẹo, không xảy ra biến chứng, không gây tổn thương đến chức năng mắt.

    Bọng mắt xuất hiện do nhiều nguyên nhân và kéo theo nhiều tác hại. Chính vì thế, khi những liệu pháp tự nhiên không mang lại hiệu quả thì bạn nên nhanh chóng can thiệp các phương pháp thẩm mỹ tiên tiến tại bệnh viện Kim để trả lại vẻ đẹp tự nhiên cho đôi mắt to tròn, cuốn hút.

    • Bài viết trích nguồn tại: phauthuatcatmat.com

      Thông tin liên hệ:

      Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh

      Điện thoại: (+84) 906 686 790 - (+84) 839 115 678

      Email:[email protected]
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x