Những nguyên nhân gây liệt dương và cách chữa

Thảo luận trong 'Kinh doanh - Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi vietkanpy, 26/11/15.

Lượt xem: 381

  1. Offline

    vietkanpy Thành viên chính thức
    • 6/11

    Bài viết:
    69
    Liệt dương là loại bệnh mà nhiều phái mạnh ngại ngùng, mặc cảm. Đây cũng là một trong các nguyên nhân gây ảnh hưởng rất nhiều đến hạnh phúc gia đình. Vậy phái mạnh có biết nguyên do gây liệt dương là do đâu? Để hiểu rõ hơn phái mạnh hãy tìm hiểu ngay qua bài viết sau để có giải pháp ngừa phòng tốt nhất căn bệnh này.

    [​IMG]

    Thế nào là liệt dương?

    Liệt dương là tình trạng nam mất đi chức năng cương cứng ở dương vật trong khi sinh hoạt tình dục. hiện giờ , độ cương cứng không thể duy trì theo ý muốn của chủ nhân làm ra mất kiểm soát khi xuất tinh hoặc xuất tinh một phác đồ thụ động mà không có khoái cảm.

    Liệt dương khiến cho phái nam cảm thấy bản thân bị bất lực, tự ti và mặc cảm. Chính do vậy, mà việc quan hệ vợ chồng không được diễn ra tốt đẹp. Gây ảnh hưởng rất cao tới tâm lý của anh em . Vậy lí do gây liệt dương ở phái nam là gì? chuyên gia chuyên khoa sẽ san sẻ cụ thể giúp mọi người.

    Một vài lí do gây bệnh liệt dương

    một vài bác sỹ phòng khám cho biết, liệt dương chính là dấu hiệu dương vật không thể cương cứng được nữa, điều đó sẽ khiến cho nam không thể kiểm soát được sự xuất tinh của mình. Có dấu hiệu này là bởi vì lớn nguyên nhân tạo ra , trong đó phần lớn là các lí do liệt dương như sau :

    - Tâm lý: đây là yếu tố quan trọng có khả năng ảnh hưởng trực tiếp tới cảm xúc của mỗi người. Theo nghiên cứu của vài bác sỹ thì có khoảng 15-20% số lượng người mắc bệnh xuất phát từ nguyên do này. do một vài cảm giác chán chường, lo lắng , căng thẳng…thường làm ảnh hưởng trực tiếp tới cảm hứng tình dục của nam giới , nếu tình trạng đó kéo dài thì liệt dương sẽ là điều khó mà ngăn ngừa khỏi.

    - Lạm dụng quá lớn chất kích thích: như thuốc lá, rượu bia,…cũng được coi là một trong nhữngnguyên nhân gây bệnh liệt dương. qua một vài chất này sẽ khiến cho hooc môn phái mạnh bi rối loạn, từ đó dễ gây nên liệt dương.

    - Vì tuổi tác: khi tuổi càng nhiều , một số sinh hoạt của cơ thể sẽ bị suy yếu đi, trong đó có khả năng sản xuất lượng testosterone bị suy giảm nguy hiểm , từ đó tạo ra ham muốn tình dục cũng giảm dần và lâu dần sẽ thành liệt dương.

    - Là biến chứng của một vài phẫu thuật như: tuyến tiền liệt, bàng quang hay khung chậu….

    - Vì tác dụng phụ của một số thuốc: một số căn thuốc áp dụng để điều trị bệnh vài bệnh về tim, an thần, huyết áp…cũng được coi là một trong một vài nguyên nhân gây liệt dương, thông qua sử dụng thuốc trong thời điểm dài, có nguy cơ dẫn đến xuất tinh sớm, lâu dần thành liệt dương.

    Có thể bạn quan tâm tài liệu : bệnh liệt dương có chữa được không

    Vài phương hướng điều trị liệt dương

    Lúc này , phòng khám đàn ông khoa đang sử dụng liệu trình chữa bệnh 6 trong 1 – đây là kĩ thuật tiên tiến nhất hiện nay trong việc trị bệnh liệt dương ở đàn ông . Đạt hiệu quả lớn , không gây tác dụng phụ, khẩn trương phục hồi khả năng tình dục, giúp chữa trị bệnh tận gốc chứng liệt dương mang lại hạnh phúc cho lớn gia đình.

    Hi vọng với vài câu trả lời về nguyên do gây liệt dương có khả năng cung cấp các kiến thức bổ ích cho những “đấng mày râu” không may mắc phải loại bệnh này. Nếu bạn có câu hỏi gì cần được giải đáp về một số bệnh phái nam khoa, phụ khoa, bệnh xã hội…

    nguồn : http://hotro7.forumvi.com/
     
    #1
: sức khỏe

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x