những lưu ý khi lựa máy bơm nước hỏa tiễn cho Sinh Hoạt – Gia đình

Thảo luận trong 'Kinh doanh - Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi qwerty.seoer1, 19/9/17.

Lượt xem: 706

  1. Offline

    qwerty.seoer1 Active Member
    • 36/45

    Bài viết:
    1,270
    Đã qua rồi giai đoạn có thể làm tốt dùng nước sinh hoạt từ ao hồ, sông suối vì đã bị ô nhiễm rất không nhẹ. Nước sạch chính là một phần nhu cầu thiết yếu nhất của con người, việc lựa máy bơm để khai thác nước cũng rất cần thiết cho các hộ gia đình xài giếng khoan. Không những thế, tại những khu thành thị, khi đã có nguồn nước thủy cục thì cũng cần máy bơm hỏa tiễn để máy bơm lên các tòa nhà không thấp tầng. THC có khả năng chia sẻ 6 lưu ý giúp cho các bạn chọn lọc bảng giá máy bơm hỏa tiễn Galaxy hợp lý & phù hợp với nhu cầu dùng trong của hộ gia đình mình nhé.
    • thương hiệu uy tín – tin cậy
    chọn lựa được một thương hiệu hiệu quả để đặt trọn niềm tin là một điều vô cùng khó khăn, khi hiện nay có quá nhiều nhà sản xuất cũng như nhập từ nước ngoài máy bơm dân dụng với rất nhiều thương hiệu. GALAXY 2 inch, GALAXY 2.5 inch, GALAXY 3 inch đây là ba thương hiệu máy bơm nước hỏa tiễn xài trong sinh hoạt – dân dụng nhận được nhiều sự lựa cũng như phản hồi tốt từ người tiêu xài.
    [​IMG]
    • Công suất bơm nước không phù hợp với nhu cầu dùng trong
    Nhằm tiết kiệm giá thành ban đầu, nhiều cá nhân mua máy bơm hỏa tiễn đúng với nhu cầu dùng, có khả năng rất dễ dàng xảy ra trường hợp motor phải vận hành hết công suất để đáp ứng nhu cầu dùng, dẫn đến tình trạng giảm độ bền. Như vậy, việc lựa chọn thiết bị có công suất không thấp hơn có thể làm tốt làm tăng tuổi thọ của máy.
    • Lưu lượng (m³) – cột áp (h) cần thiết
    Cột áp h (m) = hcao + hsâu : nồng độ đẩy không thấp của máy bơm nước hỏa tiễn

    Lưu lượng (m³): Là lượng nước đạt được trong 1 giờ

    Đây là 2 giá trị quan trọng có ảnh hưởng trực tiếp tới nhu cầu của người dùng.

    Dưới đây là bảng thể hiện mối tương quan giữa Lưu lượng & Cột áp

    Vd: Đối với bao gia may bom chim hoa tien Galaxy II 2GLX1/26 với chiều không thấp cột áp h = 7m có khả năng đạt được 1m³ nước

    Đối với máy bơm nước hỏa tiễn GALAXY 3 inch 3GLX5.4/28 với chiều cao cột áp h = 25m có thể đạt được 5.4m³ nước

    các thông số này thường hay được in trực tiếp lên thân bơm hoặc ngoài bao bì, chúng ta có thể dựa vào đó để chọn sản phẩm phù hợp với gia đình mình.
    • Tiết kiệm điện năng tiêu thụ
    Yếu tố này thường không được chúng ta để ý đến khi chọn lựa mua máy bơm nước điện chìm giếng khoan, nhưng đây lại là tính năng mang lại hiệu quả kinh tế khá không thấp khi chúng ta tiết kiệm được một khoản chi phí hàng tháng phải trả. Với tính năng này thì máy bơm nước hỏa tiễn GALAXY có lẽ vượt trội hơn cả, dùng trong động cơ & guồng cánh thế hệ mới giúp tiết kiệm hơn 25% điện năng, thì đây đúng là một con số không phải không to đúng không?
    • Mặt bằng chung giá thành thị trường
    hiện nay, khi nguồn hàng bán rất dồi dào, thị trường giá thành máy bơm nước điện chìm cũng có sự phân cấp rõ ràng về giá, tùy vào mức nồng độ mà mỗi người có mức đầu tư khác nhau. Nhưng với việc dùng trong cho sinh hoạt – dân dụng chúng ta nên dùng những cái máy ở mức giá tầm trung vì những sản phẩm này vừa có độ bền cũng như phù hợp với nhiều đối tượng dùng.
    • bảo hành - đổi mới - sửa chữa dễ
    Tại sao THC lại để mục này cuối cùng? Vì điều này là quan trọng nhất đối với quyết định mua một sản phẩm nào đó của người tiêu dùng. những sai sót có thể gặp phải trong quá trình sản xuất là điều không thể tránh khỏi, nhưng đối với những sản phẩm có chế độ bảo dưỡng - đổi mới - sửa chữa tốt thì chúng ta có thể làm tốt hoàn toàn yên tâm khi dùng, không còn phập phồng lo sợ mỗi khi máy bơm nước hỏa tiễn gặp trục trặc.

    Qua bài viết này, hy vọng mỗi người trong chúng ta có thể thành quý khách hàng thông minh, đừng quá tin tưởng vào các lời quảng cáo mà hãy dựa vào các kiến thức mà bạn có được để lựa. Cám ơn vì sự theo dõi của những bạn!

    Tân Huỳnh Châu tuyển nhà phân phối, đại lý, cửa hàng trên toàn quốc, Quý Khách hãy liên lạc hotline 1900 066 667 để có giá ưu đãi nhất về các máy bơm mang thương hiệu bơm nước GALAXY, bơm nước GALAXY II, bơm nước LISHIBA, bơm nước DONGYIN … từ công ty Tân Huỳnh Châu. Chúng tôi rất hân hạnh được phục phụ Quý Khách.
    [​IMG]
    Địa chỉ: 31B Nguyễn Văn Bứa, Ấp 5, Xuân Thới Sơn, Hóc Môn, TP.HCM

    Tổng đài : 1900 066 667 ; Fax : (+84) 028 3713 9813

    Web site bơm điện chìm : thcgroup.vn
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x