Những lời khuyên trang trí phòng khách sang trọng

Thảo luận trong 'Mua bán Nội thất - Nhà đất' bắt đầu bởi dinhtung0806, 4/8/15.

Lượt xem: 518

  1. Offline

    dinhtung0806 Thành viên chính thức
    • 18/23

    Bài viết:
    252
    Phòng khách là nơi được gia chủ chọn để thể hiện gu thẩm mỹ và khéo khoe điều kiện kinh tế của gia đình mình. Bởi vậy, việc đầu tư thiết kế nội thất chung cư và bố trí hợp lý là những vật dụng rất quan trọng để có được một phòng khách đẹp lộng lẫy.

    [​IMG]

    Có nhiều sử dụng các vật dụng đắt tiền cho phòng khách nhưng lại không biết bố trí chúng. Phải nói rằng, nếu noi that nha dep được bố trí hợp lý sẽ giúp phòng khách trở nên lôi cuốn hơn. Và nhờ việc trang trí hợp lý, bạn cũng sẽ có được một phòng khách cân đối về không gian, màu sắc và có thể tạo ấn tượng tốt cho khách. Đồng thời, phòng khách cũng giúp tạo cảm giác thân thiện, gần gũi, thoải mái cho cả gia chủ lẫn khách đến chơi nhà.

    Bài viết dưới đây đưa ra những lời khuyên về một số nguyên tắc quan trọng sau trong việc bố trí nội thất cho căn phòng để bạn có thể tham khảo.

    1. Sắp xếp nội thất phòng khách là để nhìn thấy các bức tường

    Nguyên tắc đầu tiên mà bạn cần lưu ý là không nên che kín các vách tường ngăn. Nếu làm thế, phòng khách nhà bạn sẽ trở nên bừa bộn, đồ đạc trở thành chướng ngại vật gây cản trở lối đi lại trong phòng khách.

    2. Không nên bố trí toàn bộ nội thất vào sát các bức tường

    Phòng khách là nơi các thành viên gia đình tụ họp, nơi bạn sẽ trò chuyện với bạn bè. Nếu bạn đặt những chiếc ghế hay sofa tựa sát vào tường hay kề sát với các vật dụng nội thất khác, điều đó sẽ làm cho cuộc trò chuyện gò bó, mất tự nhiên. Vì vậy cách tốt nhất, bạn nên bố trí khu vực tiếp khách gồm 1 chiếc ghế sofa và 2 chiếc ghế ngồi quanh một chiếc bàn trà hay một màn hình TV lớn cũng có thể tạo ra không gian thoải mái khi trò chuyện.

    3. Đồ nội thất nên phân bố đều, cân đối trong toàn bộ phòng khách

    Bạn không nên đặt tất cả nội thất vào một vị trí, chẳng hạn một góc của phòng khách, hoặc dồn tất cả về sát vị trí của một bức tường. Điều này gây ra sự bất cân xứng cho không gian, sẽ khiến mọi người cảm giác bất an, lo lắng khi ngồi trong phòng khách.

    4. Cân nhắc kích thước phòng khách khi bố trí đồ nội thất

    Bạn cần tính toán diện tích của phòng khách với kích thước đồ nội thất để có thể bố trí không gian hợp lý. Bạn không nên đưa đồ nội thất có kích thước lớn vào các phòng khách có diện tích quá nhỏ, điều đó sẽ làm phòng khách nhà bạn trở nên chật chội. Bạn cũng cần phải lưu ý đến lối đi lại trong phòng giữa các đồ nội thất thường lớn hơn 55-60cm.

    Ngày nay, mọi người thường thích cách trang trí phòng khách theo các phong cách có sẵn. Tuy nhiên bạn hoàn toàn có thể tạo ra phong cách trang trí độc đáo của riêng mình với các nguyên tắc cơ bản trên để có một phòng khách đẹp và phù hợp với gia đình.
     
    #1
  2. Offline

    trasua Thành viên chính thức
    • 1/6

    Bài viết:
    10
    nên bố trí khu vực tiếp khách gồm 1 chiếc ghế sofa và 2 chiếc ghế ngồi quanh một chiếc bàn trà hay một màn hình TV lớn cũng có thể tạo ra không gian thoải mái khi trò chuyện.
     
    #2
  3. Offline

    aomoivietnam Thành viên chính thức
    • 6/11

    Bài viết:
    30
    phòng khách em có trẻ con nên lúc nào cũng bừa bộn , trang trí như này không biết giữ được mấy ngày :(
     
    #3

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x