Những kỹ thuật chọn bơm nước công nghiệp đầu gang THT

Thảo luận trong 'Kinh doanh - Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi bomroitruc, 17/4/17.

Lượt xem: 79

  1. Offline

    bomroitruc Expired VIP
    • 16/23

    Bài viết:
    538
    Bắt nhịp cùng sự tăng trưởng của xã hội hiện hiện đại, máy bơm công nghiệp trở nên phương tiện cần phải có chuyên dụng cho trong cung ứng đồng ruộng, công nghiệp, trong hệ thống cấp thoát nước của thành phố và hộ gia đình, trong đồng ruộng thủy sản…Trên thị trường bơm nước bây giờ có bán khá nhiều ngoại hình nhằm phục vụ mọi nhu cầu của mọi đối tượng xí nghiệp. bởi vậy, bạn cần mày mò các đặc tính của từng loại để phân loại và chọn mua một chiếc bơm nước công nghiệp thích hợp với mục đích tiêu dùng của mình. bơm nước công nghiệp đầu gang THT

    nguyên tắc hoạt động của bơm nước công nghiệp

    Bơm công nghiệp hành động dựa trên phương pháp của năng lượng động lựa và chuyển tích cực để gây áp lực cho chất lỏng khiến chất lỏng di chuyển. rất nhiều các loại bơm nước công nghiệp đều dùng nguồn điện để giúp động cơ bơm có thể động tác nhưng chúng vẫn có thể dùng thay thế bằng xăng hoặc dầu diesel để vận hành.

    Đặc tính của các loại bơm

    [​IMG]

    Xem thêm: mua máy bơm nước công nghiệp Hoặc máy bơm hóa chất trục đứng Bơm khí nâng là bơm dùng trong việc tạo dòng và phun nước. Loại bơm này hành động dựa trên cách thức khí được bơm tới phần thân bơm chia thành một hỗn hợp gồm khí và nước. Vì hỗn hợp này nhẹ hơn nước nên nó sẽ trào lên và phát triển một áp suất giúp nước có thể đưa ra bên ngoài qua thân bơm.

    Bơm ly tâm có mặt trên thị trường với số lượng nhiều, dùng bơm trong gia đình hoặc phân phối. Dòng bơm này động tác dựa trên qui định lực ly tâm phát hành sức quay của cánh bơm được dẫn động từ một mô- tơ điện, dưới hoạt động của lực ly tâm dòng chất lỏng được đưa ra bên ngoài phát hành một vùng áp suất thấp trong thân bơm vì vậy nó sẽ được hút qua đường ống hút và đẩy ra qua đường ống đẩy. Đặc điểm của bơm ly tâm là phải có quá trình mồi nước trước khi vận hành máy bơm.


    Bơm điện chìm có đặc điểm là toàn thân của bơm được đặt chìm và sử dụng dưới nguồn nước. Thực tế, bơm điện chìm có nguyên tắc hoạt động tương tự như loại bơm ly tâm hài hòa. Điện năng sẽ được truyền qua dây dẫn làm quay mô-tơ. Nước được hút lên từ miệng hút nhờ lực hút từ cánh quạt của bơm ly tâm sau khi vận chuyển qua thân bơm được đưa qua ống đẩy bơm lên. Bơm điện chìm có điểm cộng là khá ngắn gọn, cơ động và đem lại hiệu suất cao. Còn nhược điểm của mẫu mã này là khó sửa chữa vì luôn đạt chìm dưới nguồn nước. (Nếu bị hỏng sẽ luôn yên cầu cao về độ kín của nước).

    Bơm phun lại là loại bơm hành động theo phép tắc dùng một bơm phun phụ hoăc khí nén phát triển sự dịch chuyển lúc đầu trong thân bơm. Do sự dịch chuyển của dòng khí nén hay chất lỏng từ bơm phụ sản xuất vùng áp suất thấp phía sau thân bơm giúp nước được vận chuyển.

    Bơm Piston được dùng khá phổ biến trong cung cấp bởi chúng đem lại hiệu quả cao. nguyên lý của bơm Piston khá đơn giản, chúng động tác nhờ tạo lực hút và lực đẩy hoàn toàn phụ thuộc hành trình nén và xả của Piston trong xi-lanh để vận hành nước. Tuy nhiên, loại bơm này lại ít được tiêu dùng nhiều trong sinh hoạt đời sống và trong đồng ruộng vì hành trình của Piston là chuyển động trượt.

    Các nhà nhập khẩu bơm luôn khuyến cáo xí nghiệp nên chọn mua loại bơm yêu thích với mục đích tiêu dùng cũng như giá tiền hợp lý tại các công ty bán bơm nước công nghiệp chính hãng có uy tín để được bảo đảm về chất lượng và căn nguyên xuất xứ rõ ràng.

    [​IMG]

    CÔNG TY TNHH THUẬN HIỆP THÀNH
    Chi nhánh 2: 67 Mai Chí Thọ, Phường An Phú, Quận 2
    Fax: 08 2253 5294
    Điện thoại: 0909645139 - 0822533892
    Web: máy bơm chìm hỏa tiễn
    Email: [email protected]
    Mã số thuế: 0307737594
    Giấy chứng nhận ĐKKD: 0307737594
    do Sở Kế Hoạch Đầu Tư cấp ngày: 19/03/2009​
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x