Những kỹ năng cần thiết khi đi du học Anh

Thảo luận trong 'Gặp gỡ - Giao lưu - Tâm sự' bắt đầu bởi nguyenphuon, 18/12/15.

Lượt xem: 900

  1. Offline

    nguyenphuon Thành viên chính thức
    • 6/11

    Bài viết:
    87
    Dù có đi du học ở bất cứ trường đại học nào trên toàn thế giới bạn cũng cần phải chuẩn bị rất nhiều thứ để hàng trình du hoc của bạn diễn da thuận lợi. Du hoc Anh cũng vậy, dưới đây là những chia sẻ sâu sắc của các cựu du học anh tại Anh Quốc.

    [​IMG]

    1. Những điều cần làm khi đi du học Anh:

    Đi du học Anh là để học chứ bạn đừng bao giờ để việc làm hay những yếu tố khác ảnh hưởng tới công việc học tập. Tuy nhiên trong công việc làm thêm tại Anh luôn đem lại cho bạn những bài học bổ ích mà bạn không thể nào có được trong môi trường Đại Học.

    - Thường xuyên liên lạc
    -Trao đổi với giảng viên
    - Kết bạn với bạn bè quốc tế
    - Tham gia các hoạt động tình nguyện và hoạt động xã hội khác;
    - Đến thăm các viện bảo tàng.

    Ngoài những điều trên bạn tuyệt đối không được e ngại với vốn từ vựng Tiếng Anh và ngại giao tiếp hay phỏng vấn và đừng bao giờ chê những cuộc việc được người khác giới thiệu mà hãy cố trao cho mình cơ hội để học tập và rèn luyện để có thể hiểu biết được nhiều ngành nghề hơn.

    2. Hãy lên kế hoạch khi đi du học Anh

    Từ trước tới nay việc lên kế hoạch đê chuẩn bị cho cuộc hành trình du học tại Anh Quốc 2015 là điều cực kỳ quan trọng ngoài việc lập kế hoạch riêng cho bản thân bạn cần phải tìm hiểu ngôi trường bạn muốn học VD như: các chương trình học, học phí, thứ hạng của trường, số lượng học viên du học, điều kiện học bổng ... và tìm hiểu thêm các hoạt động bên nề của trường.

    Ngoài ra, bốn điều quan trọng còn lại là tìm hiểu về môi trường sống, nơi ở của bạn (chi phí sinh hoạt, an ninh, đi lại…); hỏi trường bất kỳ điều gì bạn chưa rõ trong quá trình nhập cảnh vào Anh và đường đến trường (thủ tục visa, giấy tờ cần thiết mang theo…); lên danh sách những thứ bạn cần mang, muốn mang và sau cùng là hỏi kinh nghiệm các cựu du học sinh Anh về những thứ cần thiết để mang sang (vì bạn chỉ có 30-45 kg hành lý).

    Trên đây là 2 lời chia sẻ sâu sắc của 2 cực du học sinh đã từ sinh sống và học tập tại Anh Quốc. Để biết thêm các thông tin về Du học Anh các bạn có thể truy cập website: http://studylink.org nhé!
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x