Những kinh nghiệm khi chọn mua chung cư tại bình tân

Thảo luận trong 'Mua bán Nội thất - Nhà đất' bắt đầu bởi bomroitruc, 30/8/17.

Lượt xem: 421

  1. Offline

    bomroitruc Expired VIP
    • 16/23

    Bài viết:
    538
    căn hộ imperial bình tân Chạy theo khuynh hướng bất động sản, ngày một nhiều người tiêu dùng nhà ở chung cư kèm theo đó là nhu cầu tìm hiểu về phong thủy chung cư theo độ tuổi của mình để hỗ trợ cho việc làm ăn phát đạt, sức khỏe dồi dào, gia đình hạnh phúc cũng như tránh được những điềm hung.

    Các căn hộ chung cư giờ đều là các công trình kiến trúc được quy cách hóa, nó không xét đến tuổi tác hay những nếp khác nhau của từng người. do vậy có thể vô tình làm cho tính của bạn đổi thay, ảnh hưởng tới khả năng của bạn, thái độ tích cực với một số sự vật rất có thể biến thành thụ động, đây chính là phong thủy mà chúng ta nói đến.

    Theo tâm lý người Á Đông chúng ta, khi làm bất cứ việc gì trọng đại như mua xe, mua nhà ở cửa, đầu tư làm ăn,… chúng ta đều xem qua tử vi, phong thủy trước khi đưa quyết định. Cụ thể khi mua căn hộ chung cư, căn hộ, chúng ta sẽ coi xét đến phương hướng, thời kì và địa điểm xem có hợp tuổi với chủ nhà không. Thế nhưng, những nhân tố về cấu trúc bên ngoài, cấu trúc bên trong và nên mua căn hộ ở tầng nào, hướng nào là hợp tuổi thì lại thường bị nhiều người bỏ qua.

    Kinh nghiệm 1: Xác định xung quanh vị trí/vị trí căn hộ phù hợp
    [​IMG]

    Vị trí là yếu tố quan yếu quyết định các nhân tố còn lại cũng như giá của chung cư
    Trước khi chọn mua căn hộ chung cư, bạn nên đặt ra câu hỏi này trong đầu: "Vị trí của TAND chung cư đó có thực sự tiện lợi cho sinh hoạt, đi lại và làm việc của mình hay không?". sự việc này thỉnh thoảng còn phụ thuộc vào tiềm lực tài chính của mỗi cá nhân. Theo phân tách của Rever thì bây chừ phân khúc căn hộ dưới 1 tỷ thường nằm tại vị trí khá xa trọng tâm tỉnh thành. Tuy nhiên, tìm mua căn hộ ở vị trí tương đối với mức giá "mềm" cũng không quá khó. người mua cần dung hòa giữa 3 nhân tố vị trí, nhu cầu và ngân sách tốt để có thể chọn cho mình căn hộ hợp. song song, cần khoảng đủ tốt để không bỏ sót các dự án ăn nhập.

    Bên cạnh đó, hãy chú ý lưu lượng giao thông quanh khu nhà ở bạn đang cân nhắc. Hãy đến những trục đường bạn sẽ chuyển di nhiều và quan sát trong các giờ cao điểm liệu tình trạng giao thông tại đây có quá tệ, có nhiều xe tải, container di chuyển hay không. Đừng quên chất vấn người đầu tư hay môi giới của bạn về các dự án hạ tầng liên lạc sắp triển khai liệu có giải quyết các vụ việc về chuyển di không.

    Kinh nghiệm 2: rà năng lực chủ đầu tư của dự án
    [​IMG]

    Một chủ đầu tư tốt sẽ bảo chứng cho chất lượng hoàn thành căn hộ
    Một trong những điều đầu tiên người mua nhà ở nên tìm hiểu đó là tên tuổi và năng lực của chủ đầu tư. Hãy bắt tay vào việc kiếm "tất tần tật" về thông tin chủ đầu tư cũng như những dự án mà chủ đầu tư dự án đã thực hành trước đây. Một CĐT danh tiếng sẽ đảm bảo chất lượng hoàn thành dự án, tính pháp lý và tiến độ xây dựng. Ngoài ra, mỗi chủ đầu tư đều có phong cách quy hoạch, thiết kế và phương châm phát triển sản phẩm riêng. người mua hãy chắc mình đã tìm hiểu kỹ các nguyên tố này.

    Ngoài thông báo chủ đầu tư, bạn cũng nên thẩm tra thêm thông báo về nhà thầu, đơn vị thiết kế, đơn vị giám sát và điều hành quản lý... tuốt luốt những bước kiểm tra này đều rất đơn giản chỉ bằng vài phút cỡ trên mạng Internet.

    Kinh nghiệm 3: Xác định tiện ích nội - ngoại khu có đáp ứng đủ nhu cầu không
    [​IMG]
    Căn hộ tốt phải đi kèm với các tiện ích nội - ngoại khu
    Khi chọn mua căn hộ chung cư, bạn cũng nên để ý đến tiện ích nội khu và ngoại khu quanh chung cư bạn sắp mua. Những nguyên tố này tưởng nghe đâu nhỏ và thường bị bỏ qua khi cân nhắc chọn chung cư với suy nghĩ "có thì tốt không có cũng không sao". Song đến 60% khách hàng cho biết đây là điểm quan yếu ảnh hưởng trực tiếp đến quá trình sinh hoạt của hạnh phúc gia đình mỗi ngày và tiếc nuối khi đã không cân nhắc kỹ yếu tố này. Hãy xác định điều cần tụ họp trong thời gian tới của bạn là việc học của con cái hay các trọng tâm coi sóc sức khỏe cho người lớn tuổi trong hạnh phúc gia đình. Sau đó, tìm hiểu trong bán kính 1km - 5km có những khu khu mua sắm, chợ, siêu thị, trường học hay bệnh viện nào không, đó có phải là điều mà gia đình bạn cần dùng thẳng không.

    Kinh nghiệm 4: Xác định nhà ở có bao nhiêu tầng hầm, sức chứa như thế nào?
    [​IMG]
    Bạn có chắc mình sẽ không bực bội khi trở về sau ngày làm việc khó nhọc nhưng không thể gửi xe ngay tại chung cư?
    Tầng hầm của chung cư là một trong những nhân tố quan trọng mà bạn nên tìm hiểu. làng nhàng mỗi hộ hạnh phúc gia đình thường có ít ra 2 xe máy, 1 số hộ còn có 1 đến 2 ô tô. cho nên vì thế, khi mua căn hộ mà chủ đầu tư xây dựng hầm để xe không đủ sức chứa tương đương mật độ căn hộ/mật độ cư dân rất có thể mang đến nhiều phiền toái trong quy trình tiến độ sinh sống.

    Một trong những chỉ số các chuyên viên Rever thường cân nhắc để tính hạnh sức chứa hầm xe là tỉ lệ xe/đầu người. ngày nay, phần đông các nhà ở tại TP.HCM đều có tỉ lệ khá thấp, dưới 1. Một trong những dự án hiếm hoi chúng tôi ghi nhận đạt tỉ lệ cao lên đến 1,5/người là dự án mới New City Thủ Thiêm. Dự án này tọa lạc ngay mặt tiền Mai Chí Thọ, liền kề khu thị thành Sala Đại Quang Minh và chỉ mất 10 phút để chuyển di đến trọng tâm Quận 1.

    Kinh nghiệm 5: Nếu được chọn, nên chọn căn hộ tầng trung
    [​IMG]
    Căn hộ trung tầng là sự chọn lựa tốt về giá và di chuyển
    Nếu bạn mua can ho imperial ở tầng thấp của chung cư, có lẽ bạn sẽ chịu cảnh bụi bẩn hay tiếng ồn làm phiền, thậm chí là bị muỗi tiến công. Chọn căn hộ ở tầng không hề thấp thì sẽ gây bất tiện trong việc đi lại và giá khá cao, thỉnh thoảng khó khăn trong việc thoát hiểm và tầm nhìn chưa chắc là sẽ đẹp nhất. Do đó, lời khuyên của khách hàng Rever đó là nên chọn căn hộ ở từ tầng 7 đến 15.

    Kinh nghiệm 6: Chọn những căn hộ xa chỗ đổ rác và địa điểm cầu thang máy
    [​IMG]
    Căn hộ không nên nằm qua gần địa điểm thang máy
    Một tòa nhà ở có rất nhiều căn hộ và nằm ở nhiều vị trí khác nhau. Khi chọn căn hộ, bạn nên chọn những căn nằm xa nơi giao hội rác và địa điểm cầu thang máy của tòa án nhân dân nhà nếu có thể. đây là việc nên làm để tiêu giảm mùi hôi từ phòng rác hay tiếng ồn khi cư dân di chuyển tại xung quanh vị trí thang máy. Ngoài ra, bạn nên chọn những căn góc để tận dụng sự thông thoáng của cả 2 mặt tòa nhà.

    Kinh nghiệm 7: Tránh hướng cửa chính trực diện sang nhà đối diện
    [​IMG]
    Hướng cửa chính căn hộ không nên trực diện với cửa nhà đối diện
    Nếu cửa chính của căn hộ nằm trực diện sang cửa nhà đối diện thì kiên cố mỗi khi mở cửa bạn sẽ cảm thấy khá bất tiện. thỉnh thoảng điều này cũng gây khó chịu cho nhà đối diện chứ không chỉ riêng nhà bạn. Ngoài ra, đây cũng là một nhân tố chưa tốt trong Phong thủy nếu bạn là giáo đồ của bộ môn khoa học này.

    5. Cửa chính nhìn thẳng phòng bếp

    căn hộ chung cư thường thiết kế, khi đứng ở cửa chính rất có khả năng quan sát thẳng vào phòng khách và nhà bếp, vấn đề đó theo Phong Thủy là không tốt, việc chuyển di vị trí của nhà bếp không phải đơn giản.

    bởi thế để khắc phục, bạn có khả năng đặt các vách ngăn nhỏ tách riêng bếp và phòng khách, hoặc chắn ngang giữa cửa đi ra vào và nhà bếp để tránh bếp và cửa chính có thể nhìn thông nhau, hơn nữa còn có tác dụng trang trí và để vật dụng trong nhà.

    Xem chi tiết: dự án imperial place bình tân
     
    #1
: chung cư

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x