Những điều tuyệt với giúp Bali trở thành điểm đến hấp dẫn du khách (p1)

Thảo luận trong 'Mua bán Vé máy bay - Vé tàu - Vé xe' bắt đầu bởi datxanhHN, 24/11/17.

Đại lý bán vé máy bay đi Mỹ giá gốc Toàn quốc.

Lượt xem: 311

  1. Offline

    datxanhHN Thành viên chính thức
    • 16/23

    Bài viết:
    147
    Đảo Bali là một trong những hòn đảo nổi tiếng và xinh đẹp thu hút rất đông du khách. Hãy cùng chúng tôi khám phá những lý do khiến cho du khách yêu thích hòn đảo này đến như vậy

    Tâm hồn Bali: Bali được mệnh danh là hòn đảo cảu các vị thần bởi nơi đây còn lưu giữ rất nhiều biểu tượng tôn giáo của người Hindu cổ được thể hiện trong chính cuộc sống hàng ngày của người dân địa phương. Văn hóa của người dân trên đảo Bali tập trung vào sự cân bằng và hài hòa, được phản ánh trong nhiều lễ hội và nghi lễ tổ chức thường xuyên để bày tỏ lòng biết ơn với các vị thần Hindu. Bên cạnh đó, nền văn hóa tốt đẹp này còn thể hiện ở sự thân thiện và hiếu khách của người dân. Indonesia có hơn 18.000 hòn đảo, nhưng nền văn hóa của Bali giúp nó nổi bật hơn hẳn và trở thành điểm đến tuyệt vời.
    [​IMG]
    Thời tiết nhiệt đới: Nằm trong khu vực xích đạo nên thời tiết tại Bali nóng ẩm quanh năm, chỉ có mùa khô (tháng 4-9) và mùa mưa (tháng 10-3). Bali vào đỉnh điểm mùa mưa sẽ mưa cả ngày, nhưng hầu hết ngày còn lại sẽ chỉ mưa khoảng 1 giờ để không khí mát mẻ và trong lành hơn. Vì vậy du khách có thể tới du lịch Bali vào mọi thời điểm.
    [​IMG]
    Những bãi biển: Hòn đảo bày dường như sở hữu đường bờ biển dài vô tận với hàng chục bãi cát trắng tuyệt đẹp ở Bali để du khách lựa chọn. Kuta, Legian, Seminyak là những khu vực sở hữu bãi biển náo nhiệt, tổ chức lướt ván và các môn thể thao dưới nước khác. Tuy nhiên trên đảo vẫn còn nhiều bãi biển hoang sơ thực sự quyến rũ. Bạn có thể tìm tại các làng chài địa phương. Các bãi biển đông người nhất vào khoảng 18h, khi tất cả tập trung lại để ngắm cảnh hoàng hôn rực rỡ buông xuống Bali.
    [​IMG]
    Sự đa dạng: Dù bạn có nghỉ chân tại nơi đâu trên đảo thì cũng có thể cảm nhận được chất riêng của địa phương đều được lồng ghép với cơ sở vật chất hiện đại. Du khách có thể thưởng thức cocktail tại quầy bar của khu nghỉ dưỡng cao cấp với giá cao, nhưng chỉ bước qua đường là tới quán ăn địa phương phục vụ bữa trưa rất rẻ. Sự đa dạng này giúp Bali phổ biến với mọi kiểu du khách, từ phượt thủ, các gia đình, những người cần thư giãn hay cặp đôi đi hưởng trăng mật. Dù bạn muốn gì, Bali đều có thể đáp ứng.
    > Đặt mua vé máy bay đi đà nẵng tại đại lý Vietjet
    [​IMG]
    Các điểm đến: Hòn đảo Bali xinh đẹp còn có nhiều điểm đến mang tính lịch sử và văn hóa thể hiện sự phong phú của di sản nơi đây. Các lễ hội đa dạng và đầy màu sắc diễn ra quanh năm. Cách tuyệt vời để tìm hiểu về văn hóa địa phương là tận mắt chứng kiến những điệu múa, khúc nhạc truyền thống hoặc tham gia lớp học nấu ăn. Những người thích phiêu lưu mạo hiểm nên tới những ngọn núi lửa đang hoạt động, hồ miệng núi lửa, rừng nhiệt đới tuyệt đẹp, những thác nước đáng kinh ngạc hoặc đi thuyền trên sông..
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x