Những điều cần biết khi đi xe BMW

Thảo luận trong 'Mua bán Ôtô - Xe máy - Xe đạp' bắt đầu bởi tnam9394, 24/4/17.

Lượt xem: 229

  1. Offline

    tnam9394 New Member
    • 1/6

    Bài viết:
    3
    Những điều cần biết khi đi xe BMW
    Tất cả dòng xe BMW đều được lắp bình DIN75 hoặc DIN80.DIN100,dòng xe BMW luôn lựa chọn những dòng ăc quy DIN cọc thụt.Phần lớn các loại ắc quy ô tô được sử dụng hiện nay đều là loại cọc thụt.Từ những thương hiệu nhập khẩu đều ngành:Varta,Bosch,.. đến những thương hiệu trong nước:vĩnh phú,đồng nai,..
    [​IMG]
    Đối với những thương hiệu trong nước,cho giấ cả rẻ hơn nhưng không có nghĩa là cho chất lượng kém so với các sản phẩm nhập khẩu.ac quy vinh phu là một trong những sản phẩm tiêu biểu được sản xuất tại Việt Nam với vốn nhà nước.Với sự đa dạng về sản phẩm,chất lượng tốt,giá phải chăng,có thể cạnh tranh với các thương hiệu quốc tế.

    Tuy nhiên,chúng ta vẫn phải học hỏi nhiều từ các công ty hàng đầu trong ngành,chẳng hạn như Varta.Hãng là đối tác chính trong việc cung cấp ắc quy xe BMW. Bên cạnh đó,đây là hãng chiếm 1/3 thị phần thế giới.Sản phẩm của hãng cho hiệu năng cao,chất lượng bền bỉ,thân thiện với môi

    1.Lốp xe phải luôn bơm căng

    Để tiết kiệm nhiên liệu tốt nhất lúc nào ta cũng phải giữ cho lốp xe đủ hơi,và là cách đảm bảo an toàn cho tính mạng cho người lái xe.các lái xe nên kiểm tra mỗi tháng một lần.

    Nếu yếu hơi thì phải bơm ngay khi cho xe chạy.Để kiểm tra cần máy đo áp suất kỹ thuật số.Lốp đủ hơi giúp cho xe chạy được êm ái và vận hành tối ưu.

    2.Lái xe ở tốc độ vừa

    Trên những con đường gồ ghề,gập ghềnh lái xe không được lái tốc độ cao.

    Không nên liên tục đứng khựng và tăng tốc đột ngột,đặc biệt những đoạn đèn giao thông người lái phải ước lượng khoảng cách đèn đỏ và người tham gia giao thông đằng trước để xe giữ được vận tốc đều.Nhưng không phải cứ vận tốc thấp là tiết kiệm xăng.

    3.Sử dụng ít điều hòa

    Thời tiết mát mẻ thì người sử dụng nên tắt điều hòa.Sẽ giúp tiết kiệm được năng lượng cho xe.Điều hòa có thể tiêu tốn 10% nhiên liệu.Nhưng ở tốc độ 80km/h sử dụng điều hòa sẽ tốt hơn mở một cửa sổ.

    4.Khi không sử dụng nên tắt động cơ

    Nếu xe tạm ngừng hoạt động hoặc dừng lại thì nên tắt động cơ để giảm hao phí nhiên liệu .Không hâm nóng động cơ quá lâu và để động cơ chạy một cách nhàn rỗi.

    5.sử dụng chế độ cruise control

    Đó là hệ thống kiểm soát vận tốc tự động xuất hiện trên nhiều dòng xe hiện đại,Giúp tiết kiệm nhiên liệu cho xe.Tốt hơn nữa là hệ thống Adaptive Cruise,sử dụng ra-đa để giữ khoảng cách với xe đằng sau và đằng trước.

    6.Bộ lọc không khí phải làm sạch thường xuyên

    Sẽ gây tốn nhiên liệu nếu bộ lọc không khí bị nghẽn,nếu bộ lọc tắc làm tốn 10% nhiên liệu.Hãy vệ sinh và phơi nắng ngoài trời.Nên thay bộ lọc nếu bộ lọc bị nghẽn nhiều lần để đảm bảo cho quá trình lọc không khí được thông suốt và tiết kiệm nhiên liệu.

    7.Nhấn ga từ từ

    Bạn nên nhấn ga từ từ khi xuất phát và trước khi dừng xe,cần duy trì khoảng cách an toàn với các phương tiện giao thông để kịp tăng ga và nhấn phanh đều đặn.

    8.Không mang nhiều đồ

    Không nên mang nhiều đồ chỉ cần mang những thứ cần thiết.Bởi vì cứ 50 kg hành lý sẽ tiêu tốn 2% nhiên liệu.

    9.Lúc nào nên đổ xăng

    Nên đổ vào sáng sớm hoặc chiều tối,đó là thời điểm xăng đặc nhất.Không nên đổ đầy quá xăng rò ra ngoài sẽ gây nguy hiểm.

    10.Thường xuyên kiểm tra và thay dầu nhớt đúng định kỳ

    Thay dầu nhớt chính hãng,đúng phẩm cấp,đúng tiêu chuẩn quốc tế,đúng độ nhớt phù hợp với xe.Để tăng độ bền động cơ,tiết kiệm nhiên liệu.
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x