Những điểm vượt trội của máy trạm Dell Precision T7500

Thảo luận trong 'Mua bán sửa chữa Vi tính' bắt đầu bởi backlinkgold, 10/10/16.

Lượt xem: 544

  1. Offline

    backlinkgold Expired VIP
    • 16/23

    Bài viết:
    684
    Với công suất đột phá, khả năng mở rộng linh động & độ tin cậy tuyệt vời nhất, Dell Precision T7500 là loại máy trạm siêu bền, chuyên được dùng để tương hỗ đắc lực cho các chuyên gia, kĩ sư trong các lĩnh vực đồ họa, 3D, kiến trúc… hoàn toàn có thể hoạt động tiếp tục một cách bền bỉ 24/7 trong số những thiên nhiên môi trường, thời tiết khắt khe nhất mà vẫn cho hiệu năng đáng ngạc nhiên khi thao tác làm việc.

    [​IMG]

    Dell Precision T7500 được hãng trang bị bộ nguồn cao cấp, bảo đảm điện năng cho 1 cấu hình cao, với công xuất cực mạnh lên tới 1100W, hoàn toàn có thể chịu tải toàn bộ mạng lưới hệ thống khi chúng ta cắm tối đa những các loại thiết bị nâng cấp cho máy trạm, cung cấp được các nhu cầu thực hiện tác vụ nặng, phức hợp, khối lượng công việc đồ sộ cho người tiêu dùng.
    rất nhiều khách hàng chưa hiểu, cho rằng cứ chạy là máy sẽ tiêu hao đến 1100W/h, như thế sẽ rất tốn điện, nhưng thực tế đó là một cách hiểu chưa đúng bởi vì theo từng tùy chọn cấu hình, mạng lưới hệ thống luôn sử dụng mức điện áp tiêu thụ không giống nhau, trong thực tiễn nhiều mạng lưới hệ thống chỉ tiêu hao có dưới 300W mà thôi.
    Không đơn giản là láp ráp các linh phụ kiện rời rạc sẵn có như dòng máy desktop phổ thông trên Thị Phần, Dell Precision Workstation T7500 được nhà cung cấp kiến thiết tập trung đến hiệu năng xử lí thướt tha những phần mềm chuyên biệt, hoàn toàn có thể chạy những ứng dụng đồ họa chuyên dụng 1 cách dễ dàng, nhanh chóng, đảm bảo an toàn đưa tới cho người sử dụng một sự phối hợp tuyệt đối giữa phần cứng và phần mềm với chất số lượng hàng hóa luôn luôn được kiểm tra trong những điều kiện chặt chẽ nhất.
    Dell Precision Workstation T7500 sử dụng main chipset Intel 5520 dòng chipset mới với khả năng mở rộng chưa từng có ở những máy trạm trước đó.
    Máy trạm Dell Precision T7500 Workstation lắp được 2 CPU Intel socket 1366 - 64bit dòng Xeon 5600 series 6 lõi 12 luồng cao cấp, cùng theo với đấy là 12 Zắc cắm Ram DDR3 ECC bus 1333MHz (6 DIMM cho từng bộ vi xử lý), cho dung tích bộ lưu trữ RAM tối đa lên tới mức 192 GB (12x16GB) - hỗ trợ bộ nhớ lưu trữ kênh 3 (triple channel) cho phép băng thông của cục nhớ tăng gấp 3 (bus bộ nhớ 192 bits) giúp máy trạm xử lý đa tác vụ cực nhanh.
    Khi sở hữu trong bàn tay dòng máy trạm giải quyết đồ họa siêu khủng Workstation Dell Precision T7500 với tố chất mở rộng hoạt bát, được trang bị 2 khe PCIe x8, 1 khe PCIe x4 & 2 khe PCI & PCI-X, yêu cầu của khách hàng có thể được phân phối 1 cách tuyệt đối hoàn hảo cho mọi việc làm, ngành nghề không giống nhau, ngay cả với những đòi hỏi nghiêm ngặt nhất.
    Máy tương hỗ tới 4 khay gắn ổ đĩa 3.5 inch với chuẩn SAS tốc độ vòng quay 15K RPM, ổ cứng SATA 10k RPM hay được sử dụng SSD cho hiệu suất tiêu biểu, chính vì vậy Dell Precision T7500 cũng chính là lựa chọn hàng đầu của các Doanh Nghiệp cần một khoảng trống không gian tàng trữ rộng khắp tự do thoải mái với lượng tài liệu lớn.
    Sử dụng setup Raid tối ưu cho mạng lưới hệ thống : Raid 0 chuyên sâu công suất hay Raid 1 bảo đảm bảo đảm an toàn cho dữ liệu, giờ đây mối chăm lo về hiệu suất thiết bị lưu trữ, dung tích lưu trữ hay bảo đảm an toàn cho dữ liệu không hề gây trở ngại cho Doanh Nghiệp của bạn.
    có thể xúc tiến mau lẹ thủ công bằng tay việc tháo lắp, nâng cấp, thay thế sửa chữa linh phụ kiện cho Dell Precision T7500 do máy được gia công dễ dàng cho việc nâng cấp mà hoàn toàn không cần dùng tới các đồ vật tháo lắp tinh vi.
    Với cấu hình cao, năng lực xử lí việc làm đồ sộ, đặc biệt là khi biên tập phim, Clip, căn chỉnh Bức Ảnh, kiến thiết đồ họa 3D sâu xa (High End 3 chiều, Mid-range 3D, Entry 3D) & đồ họa 2 chiều chuyên nghiệp, có thể chứng minh và khẳng định Dell Precision T7500 là trợ lí đắc lực mà bạn nên chọn để đạt ngưỡng thao tác cao nhất.
    --------- Có thể bạn quan tâm: HP Z400 Workstation
    Với hiệu năng tiêu biểu vượt trội không một mặt hàng nào khác có được, dòng sản phẩm máy trạm Workstation Dell Precision T7500 xứng danh là chọn lựa đầu tiên của mọi người tiêu dùng khi đang cần một công cụ làm việc đầy sức mạnh với các nhu cầu hà khắc nhất.
     
    #1
: máy trạm

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x