Những điểm thu hút nổi bật trên Samsung Galaxy A3 2016

Thảo luận trong 'Kinh doanh Smartphone' bắt đầu bởi doichominhen, 14/2/17.

Địa chỉ thay màn hình laptop giá rẻ.

Lượt xem: 295

  1. Offline

    doichominhen Thành viên chính thức
    • 16/23

    Bài viết:
    262
    Là smartphone nổi bật nhất trong mức giá 6 triệu, Samsung Galaxy A3 2016 ko chỉ sở hữu ngoại hình đẹp và còn với trên mình phổ thông tính năng sáng giá.

    [​IMG]

    tiếp nối thành công của bộ đôi Galaxy A5 2016 và Galaxy A7 2016, Samsung tiếp diễn trình làng phiên bản giá rẻ với tên Samsung Galaxy A3 2016. thay màn hình samsung A3, A3 2016 Sản phẩm với rộng rãi nâng cấp đáng giá so với model tiền nhiệm cùng thiết kế được hoàn thiện trong khoảng kim khí và kính trông đẳng cấp và đẹp mắt. Để giúp Anh chị nghĩ đến rõ hơn về những cải tiến trên cái smartphone này, hãy Đánh giá bài loạt điểm đặc sắc Samsung Galaxy A3 2016 ngay dưới đây.

    ngoài mặt sang trọng

    có thể thấy A3 2016, A5 2016 và A7 2016 hầu hết là bản sao của nhau, mang sự khác biệt độc nhất vô nhị về kích thước Theo đấy, mẫu điện thoại này vẫn sử dụng kiểu dáng được hoàn thiện từ sườn kim loại vững chắc và 2 mặt kính cường lực Gorilla Glass 4, không những đem lại cảm giác cầm nắm kiên cố và con làm cho máy trở nên phong cách và đẳng cấp hơn. Kích thước 134.5 x 65.2 x 7.3mm và trọng lượng 132g giúp bạn thuận tiện thao tác đồ vật trong thời gian dài.

    Samsung Galaxy A3 2016 được trang bị màn hình kích thước 4.7 inch mang viền màn hình mỏng mang lại 1 khái quát nhỏ gọn, rất thích hợp sở hữu đối tượng người mua là đàn bà. Hơn thế, mặt kính còn được vát cong hai.5D cho thao tác vuốt chạm được mịn màng hơn toàn bộ.

    Hiệu năng ấn tượng

    So với người tiền nhiệm, độ phân giải màn hình của Samsung Galaxy A3 2016 được nâng cấp lên thành HD thay vì qHD như trước. công nghệ màn hình Super AMOLED tích hợp sẵn hẹn sẽ mang lại chất lượng hiển thị thấp mang màu sắc tươi tỉnh, sống động. Chưa hết, hiệu năng của máy còn được đảm bảo bởi vi xử lý Exynos 7578 lõi tứ xung nhịp một.5Ghz, RAM một,5GB, ROM 16GB và hệ quản lý Android 5.1 Lollipop cài sẵn.

    Trải nghiệm thực tại cho thấy sở hữu mức cấu hình hơi cộng những phềm mềm tối ưu hiệu suất hoạt động từ Samsung, thiết bị cầm tay thế hệ mới này có thể đáp ứng rẻ những tác vụ căn bản của người mua như xem phim, lướt web, và chơi các game đồ họa ở mức cài đặt trung bình. Máy cũng mang khả năng xử lý đa nhiệm nhưng ko quá nổi bật.

    Camera chất lượng cao

    Dù ko được tích hợp khoa học chống rung quang học OIS nhưng A5 hay A7, nhưng camera chính độ phân giải 13MP, khẩu độ f/1.9 cũng đủ để người dùng chụp được những bức ảnh mang chất lượng đẹp miễn bàn. cùng với đó, những chế độ như Pro, Pandrorama, chụp liên tiếp, HDR hay chế độ chụp đêm giúp bạn ghi được những shot hình ấn tượng trong phổ thông điều kiện khác nhau.

    ngoài ra, A3 2016 còn được đồ vật camera 5MP ở mặt trước cộng chế độ selfie góc rộng và hàng loạt tùy chỉnh khiến đẹp khác hứa sẽ mang lại các giờ khắc trải nghiệm chẳng thể nào quên.

    Thời lượng pin tốt

    ên cạnh việc nâng chiều dày lên Galaxy A3 2016 lên 7.3mm thì Samsung cũng đã bổ sung viên pin dung lượng to hơn trên model này (2300mAh so với 1900mAh như trước đây). Dù không thực thụ nổi bật so sở hữu những sản phẩm trong cộng phân khúc nhưng nhờ những phần mềm tối ưu hiệu năng họa động và tiết kiệm pin từ Samsung cộng sở hữu màn hình nhỏ và độ phân giải HD, Samsung Galaxy A3 2016 vẫn đáp ứng nhu cầu sử dụng suốt 1 ngày dài. Trên website của mình, hãng khoa học Hàn Quốc nhắc rằng loại smartphone này với thể cho thời gian sử dụng Internet (3G/LTE) liên tiếp trong 12 giờ, đây quả là 1 Báo cáo đáng sửng sốt.
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x