Những điểm du lịch nổi tiếng thu hút du khách ở Nagoya

Thảo luận trong 'Mua bán Vé máy bay - Vé tàu - Vé xe' bắt đầu bởi thanhtungbooking, 9/6/16.

Đại lý bán vé máy bay đi Mỹ giá gốc Toàn quốc.

Lượt xem: 294

  1. Offline

    thanhtungbooking Thành viên chính thức
    • 16/23

    Bài viết:
    130
    Nagoya là một thành phố cổ tuyệt vời của Nhật Bản. Mua vé máy bay đi Nagoya giá rẻ đến đây thăm quan, bạn sẽ bị hấp dẫn bởi vô số công trình cổ đại, những con đường yên tĩnh tuyệt đẹp hay những món ăn đậm hương vị Nhật Bản. Cùng chúng tôi khám phá thành phố Nagoya tuyệt vời nhé bạn.

    Đường gốm Tokoname
    Tokoname, là một con đường gốm nổi tiếng ở nagoya, là một nơi tuyệt đẹp để bạn có thể ở lại checkin hay chụp những tấm hình lưu niệm. Trong khoảng cách đi bộ, nhà xưởng và phòng trưng bày rải rác xung quanh. INAX Bảo Tàng với bộ sưu tập hấp dẫn của đồ gốm cũng là giá trị tham quan.

    Inuyama-jo Castle
    Inuyama lâu đài nằm ở Inuyama, các thị trấn lân cận đến Nagoya. Nó mất khoảng 40 phút bằng tàu tốc hành Meitetsu từ Nagoya. lịch sử của lâu đài ngày trở lại vào năm 1537 và phong cách kiến trúc của tòa nhà chính là lâu đời nhất của loại hình này của Nhật Bản. Các thị trấn của Inuyama có rất nhiều để xem cũng như Nagoya. Nếu bạn ở Nagoya hơn hai đêm, bạn nên xem xét để thêm địa điểm hấp dẫn này vào danh sách phải đi của bạn.
    Địa chỉ: 65-2 Inuyama Kitakoken, Inuyama-thành phố, Aichi
    [​IMG]
    Tham khảo: Thông tin bổ ích cho chuyến du lịch Nagoya. Những điều bạn cần biết trước khi quyết định đi du lịch Nagoya.


    Urakuen
    Ở phía đông của Inuyama Castle, có một khu vườn Nhật Bản có tên là Urakuen. Uraku là một người anh em của Oda Nobunaga, một nhà độc tài trong thời gian cuối thời kỳ Sengoku, và một trong những nguyên tắc của Sen-no Rikyu, chủ nhân của buổi lễ trà. Điểm nổi bật của khu vườn là Jo-an, một trong các quán trà tuyệt vời nhất của Nhật Bản. Bạn có thể thưởng thức đi dạo trong khu vườn xinh đẹp, hai quán trà khác và cư trú của mình.
    Địa chỉ: 1 Gomonsaki, Inuyama-thành phố, Aichi
    [​IMG]

    Quán cà phê
    Một trong những đặc sản ở Nagoya là văn hóa ẩm thực độc đáo. Cửa hàng cà phê là một trong những nơi tốt nhất để trải nghiệm tình yêu của địa phương để thực phẩm trong phong cách độc đáo. Nếu bạn đi đến một quán cà phê vào buổi sáng, bạn sẽ ngạc nhiên bởi giao dịch sáng của nó bằng khối lượng với mức giá tương đối rẻ hoặc kết hợp các bữa ăn của mình. Bạn không thể bỏ Nagoya mà không cần cố gắng thử món bánh mì nướng Ogura nổi tiếng của họ. Đây là một trong những trải nghiệm du lịch ở Nagoya mà bạn không nên bỏ qua.

    [​IMG]

    Izakaya hoặc Nhà hàng chuyên Tebasaki
    Tebasaki là đầu cánh gà và có nghĩa là đầu cánh chiên với hương vị cay ở Nagoya. Đây là một trong những món ăn tuyệt vời nhất Nhật bản. Có vô số các nhà hàng bao gồm izakawa trong đó cung cấp các tấm Tebasaki trong thị trấn. Mặc dù các đặc sản khác của Nagoya như Kishimen hoặc Miso-katsu không thể được chấp nhận bởi một số du khách, Tebasaki nên làm việc tốt, có thể.
    [​IMG]

    Meijimura
    Meijimura là một khu kiến trúc theo chủ đề chuyên những người từ thời Minh Trị. Bộ sưu tập tuyệt vời của họ bao gồm tất cả các loại của các tòa nhà được xây dựng sau những năm cuối thế kỷ 20 bao gồm cư trú, cửa hàng, nhà thờ, thậm chí di sản công nghiệp. Nó mất khoảng 1 và một nửa giờ đi tàu cao tốc hoặc xe hơi từ Nagoya.
    Địa chỉ: 1, Uchiyama, Inuyama-thành phố, Aichi
     
    #1
  2. Offline

    karen11 Thành viên chính thức
    • 1/6

    Bài viết:
    4
    đẹp quá, nếu có điều kiện mình cũng tới đây 1 lần thử cho biết, nhìn mấy món ăn với đồ uống thôi đã ko chịu nổi r
     
    #2

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x