Nhưng con số thống kê tình hình thành lập công ty

Thảo luận trong 'Quảng bá doanh nghiệp' bắt đầu bởi Zincos, 31/8/15.

Lượt xem: 469

  1. Offline

    Zincos Thành viên chính thức
    • 18/11

    Bài viết:
    100
    Trong tháng 8 , ước tính ngày ngày có 230 trường hợp thành lập doanh nghiệp mới
    Theo số liệu thông cáo của Tổng cục liệt kê cho biết , trong tháng 8 vừa qua khoảng trong nước có đến 9.302 công ty mới được đăng ký. Công ty TNHH Tư vấn và dịch vụ 24h chúng tôi đã tự đặt ra câu hỏi rằng trong những ngày cuối tháng 8 này , liệu con số có tiếp chuyện tăng hay không? Và các bạn đọc cũng đã biết tất thảy chúng ta đều có thể thành lập công ty mới cho mỗi nhu cầu mà ai muốn thành lập.


    [​IMG]


    Trong tháng 8 năm nay chỉ số làm ra toàn nghành công nghiệp ước lượng tăng suýt soát 10% so với cùng kỳ năm trước. Vốn đăng ký danh nghiệp thành lập mới là 55.202 tỷ đồng , tăng gần 85% về số lượng và gấp đôi về vốn đăng kí với những báo cáo của cùng kỳ năm 2014. Nhưng cũng với sự lớn gan của các chủ doanh nghiệp , tính chung của thống cục liệt kê thì ước lượng có gần 62 nghìn doanh nghiệp đã sát nhập thị trường để tranh đua với nhau , tổng vốn đăng ký là 376.401 tỷ đồng , tăng gần 30% so với cùng kỳ năm ngoái.


    Một số sản phẩm công nghiệp có chỉ số làm ra tăng cao như công nghệ thông tin , xe máy , thực phẩm , … nhưng có một số sản phẩm giảm so với cùng kỳ , đáng kể là máy tính và một số sản phẩm Công nghệ khác. Chỉ số thành lập doanh nghiệp mới cao đột biến , nếu các địa phương có mức tăng cao là Quảng Trị , Móng Cái , Hải Phòng , … nhưng Hà Nội chỉ số công nghiệp tăng chỉ 6 , 9%.


    [​IMG]


    Tổng đăng ký và đăng kí bổ sung thêm vào nền kinh tế trong kỳ là 857.901 tỷ đồng. Việc Ngày ngày tăng 230 doanh nghiệp xuất hiện sẽ tạo ra một số lượng lớn việc làm cho từng lớp , giúp xúc tiến nền kinh tế của toàn quốc tăng đáng kể.


    Cụ thể , trong tháng 8 này , tỷ trọng của vốn đăng kí bình quân trên một doanh nghiệp đạt 5 , 8 tỷ đổng , tăng 0 , 8% so với tháng trước , số cần lao đăng ký của các doanh nghiệp thành lập mới là 129 , 9 nghìn cần lao , tăng đến 41 , 1% so với tháng trước và số doanh nghiệp hoàn tất thủ tục giải thể , kết thúc hoạt động của cả nước là 833 doanh nghiệp , tăng 11 , 6% so với tháng 7/2015


    Mặt khác số doanh nghiệp hoàn tất hồ sơ giải thể doanh nghiệp, tạm ngừng hoạt động sản xuất , kinh doanh trong tháng 8 là 6.291 doanh nghiệp , gỉam 1 , 1% so với cùng kỳ năm trước. Trong đó phần nhiều hồ hết các doanh nghiệp phải giải tán là những doanh nghiệp quy mô nhỏ có vốn đăng kí dưới 10 tỷ đồng , ( chiếm 93 , 1% )
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x