Những điểm du lịch bạn phải đến một lần ở Việt Nam

Thảo luận trong 'Kinh doanh Du lịch - Khách sạn' bắt đầu bởi minhtao1987, 27/7/17.

Đại lý bán vé máy bay đi Mỹ giá rẻ Toàn quốc.

Lượt xem: 659

  1. Offline

    minhtao1987 Expired VIP
    • 16/23

    Bài viết:
    499
    Việt Nam có phong cảnh thiên nhiên hùng vĩ, bãi biển đẹp, những khu nghỉ dưỡng sang trọng và chi phí hợp lý. Đã được cộng đồng quốc tế công nhận, sau đây là 5 điểm du lịch tiếp theo của Việt Nam được quốc tế công nhận.

    5. Thành phố Hồ Chí Minh

    Thành phố Hồ Chí Minh (Sài Gòn) là trung tâm kinh tế, chính trị và văn hóa lớn nhất ở miền Nam Việt Nam. Nơi đây có các bảo tàng ghi lại dấu ấn thời chiến tranh chống Pháp và Mỹ, các công viên và trung tâm mua sắm, ở vùng ngoại vi thành phố cũng có những điểm tham quan nổi bật như Địa đạo Củ Chi, Rừng ngập mặn Cần Giờ và Vườn Cò Thủ Đức.

    Tuy nhiên, tình trạng ngập nước khi mưa và ùn tắc giao thông hằng ngày vào giờ cao điểm có lẽ là điểm trừ lớn nhất của thành phố này; nếu không quá vội, bạn có thể ngồi nhâm nhi ly cafe tại một quán nước ven đường trong khi chờ đợi.

    Xem thêm: kinh nghiệm du lịch ở Hà Giang

    4. Đồng bằng sông Cửu Long

    Một số các địa điểm nổi tiếng có thể đến tham qua như Chợ nổi Cái Răng, Thiền viện Trúc Lâm Phương Nam, Khu biển nhân tạo thuộc khu du lịch Nhà Mát, Quảng trường Hùng Vương, khu nhà Công tử Bạc Liêu, vườn quốc gia Tràm Chim và khu di tích Nguyễn Sinh Sắc.

    Đồng bằng sông Cửu Long có hệ thống sông rạch chằng chịt và những cánh đồng thẳng cánh cò bay, chúng ta cũng có thể tìm thấy sự yên bình của miền quê và nét giản dị của con người nơi đây. Du khách có thể thăm sông nước, vườn, khám phá các cù lao, đi dự phiên chợ nổi buổi sáng và ngắm nhìn những con thuyền chất đầy trái cây nhiều màu sắc.

    3. Vịnh Hạ Long

    Vịnh Hạ Long đã được UNESCO công nhận là di sản thế giới kể từ năm 1994. Mỗi sớm mai khi nắng lên, cả một vùng nước xanh tĩnh lặng trở nên kỳ vĩ hơn bao giờ hết bởi những kỳ quan đá vôi, những hòn đảo nằm rải rác đẹp đến ngỡ ngàng. Du khách có thể lên đênh trên du thuyền sang trọng để cảm nhận khung cảnh thiên nhiên thơ mộng, hùng vĩ xung quanh.

    Một số thắng cảnh nổi bật nên chiêm ngưỡng khi du lịch Hạ Long là Hòn Con Cóc, Hòn Gà Chọi, Đảo Ti Tốp, Đảo Ngọc Vừng, Hang Sửng Sốt, Động Thiên Cung, Hang Đầu Gỗ và vịnh Bái Tử Long.

    2. Sa Pa

    Tại đây, du khách có thể chinh phục đỉnh Phan Si Păng của dãy Hoàng Liên Sơn, ngắm vườn hoa Hàm Rồng và khám phá thung lũng Mường Hoa. Vào mùa đông, Sa Pa còn có tuyết rơi trắng xóa, thu hút đông đảo giới trẻ Việt Nam đến tham quan chiêm ngưỡng.
    [​IMG]
    Sa Pa là một thị trấn vùng cao có khí hậu mát mẻ quanh năm, là điểm nghỉ mát hấp dẫn dành cho những ai yêu thiên nhiên rúi rừng. Khi không có mây mù che phủ, cảnh quan Sa Pa trở nên đẹp hơn bao giờ hết với những tầng ruộng bậc thang xếp lớp dọc trên sườn núi xanh chóp nón.

    Xem thêm: những điểm nên đến ở Nha Trang

    1. Hội An

    Hội An nằm ở hạ lưu sông Thu Bồn, tỉnh Quảng Nam, là thành phố du lịch nổi tiếng với tên thường gọi “Phố cổ Hội An”. Hội An vẫn còn giữ được nền tảng văn hóa cổ truyền với những phong tục tập quán, sinh hoạt tín ngưỡng, nghệ thuật dân gian, lễ hội văn hóa cùng với cảnh quan thiên nhiên.

    Điểm thu hút du khách quốc tế của Hội An chính là vì nơi đây vẫn còn lưu giữ được kiến trúc nhà gỗ, những cây cầu xinh xắn và những ngôi chùa được trang trí công phu tỉ mỉ. Vào ban đêm, những chiếc đèn lồng rực rỡ sắc màu được treo trước cửa hàng và ánh sáng trên dãy phố nhỏ hẹp tạo nên một khung cảnh lung linh lãng mạn bên sông Thu Bồn.

    Tham khảo nguồn bài viết tại http://lowprice.vn/
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x