Nhang trầm hương và những ý nghĩ tâm linh mà bạn chưa biết

Thảo luận trong 'Gặp gỡ - Giao lưu - Tâm sự' bắt đầu bởi nguyenphuon, 14/12/15.

Lượt xem: 538

  1. Offline

    nguyenphuon Thành viên chính thức
    • 6/11

    Bài viết:
    87
    Có khi thắc mắc về ý nghĩa của việc sử dụng nhang trầm hương? Và tại sao người ta luôn sử dụng nhang trầm hương khi cúng bái mà không phải là các loại nhang khác? Vậy nhang trầm có ý nghĩa như thế nào hãy cùng tôi tìm hiểu qua nội dung dưới đây nhé!

    [​IMG]

    Theo quan liệm duy tâm thì khi con người ta còn sống thường sử dụng cơm, thực phẩm để tồn tại nhưng ở thế giới bên kia bao gồm các thần linh, vong hồn họ cũng cần có cái gì đó để tồn tại và đó chính là vòng nhang khi đốt. Điều này đối với những người đã khuất trong gia đình là sự thành kính của con cháu tưởng nhớ và quan tâm đến mình, đối với những vị thần linh việc thắp nhang chính là sự tôn trọng cầu mong sự che chở và giúp đỡ.

    Thật sự mà nói thì để mà thờ cũng tổ tiên và những người đã khuất trong gia đình thì việc sử dụng nhang thường hay nhang trầm hương đều được cái quan trọng là bạn đã tạo cho không gian ngôi nhà sự dễ chịu, lòng thành kính đối với những người đã khuất. Tuy nhiên khi bạn thắp nén nhang trầm sẽ đem lại mùi hương rất dễ chịu mà không bị nghẹt như khói nhang thường hơn nữa khói nhang trầm hương còn giúp bạn xua đuổi tà khí, tạo cảm giác thoải mái, tĩnh tâm hơn cho gia chủ.

    Ngày nay trên thị trường có rất nhiều loại nhang trầm hương như: Nhang trầm hương có tăm, nhang trầm hương không tăm, nhang trầm vòng.... để tránh mua phải nhang trầm hương kém chất lượng hoặc nhang tẩm hóa chất Quý khách lên lưu ý tìm đến các đại lý uy tín để mua hoặc liên hệ với Công ty CP Nhang Thiền để được tư vấn và mua nhang trầm hương chính hãng nhe! Mọi chi tiết xin liên hệ: 0913 83 87 98

    Xem thêm: Giá nhang trầm hương
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x