Nhận lắp đặt các cửa kính cường lực giá rẻ tại tphcm

Thảo luận trong 'Mua bán Nội thất - Nhà đất' bắt đầu bởi hangcoi99, 31/8/15.

Lượt xem: 1,031

  1. Offline

    hangcoi99 Thành viên chính thức
    • 1/6

    Bài viết:
    27
    Cơ sở Hưng Thịnh nhận sửa chữa và lắp đặt các cua kinh cuong luc gia re, chuyên nghiệp và uy tín, bởi hiện nay Hưng Thịnh là một đơn vị cung cấp các mặc hàng nhôm kính cao cấp được nhiều khách hàng tin tưởng.
    [​IMG]
    Kính cường lực có tính chịu lực cao gấp nhiều lần so với kính nổi thường cùng loại và cùng độ dày. Kính cường lực có độ bền này là do ứng suất lên bề mặt kinh cung luc được ép lại làm cho các mạch liên kết cực nhỏ kết hợp với nhau tạo thành liên kết vững chắc hơn, giúp cho cửa kính giá rẻ lực chịu được rung chấn, sức gió lớn và va đập mạnh.
    – Kính cường lực và bán cường lực có độ cứng cao nên chịu được lực va đập mạnh, chống rung, chịu sốc nhiệt lớn, khó xước… Vì vậy chúng là sự lựa chọn hoàn hảo cho các công trình xây dựng đòi hỏi độ an toàn, tính chịu lực cơ học cao và được sử dụng trong trang trí nội thất như thiết kế hệ cua kinh cho các toàn nhà. làm vách kính lớn, mặt dựng, vách ngăn, cửa kính thủy lực, lan can cầu thang, cửa sổ, cửa kính cường lực, cửa đi, cửa xe, bàn kính, buồng tắm kính, tủ…
    [​IMG]
    Ngoài ra chúng tôi còn nhận cung cấp sỉ lẻ các loại kính cường lực và nhom kinh cao cap gia re, từ những mặc hàng nhập khẩu cho tới sản xuất trong nước do Hưng Thịnh chế tạo, vì thế nếu quý khách có nhu cầu hãy vào website: catkinh.com để biết thêm chi tiết nhé.
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x