Nhẫn bạc Nam độc nhất Hà Nội

Thảo luận trong 'Kinh doanh Thời trang - Mỹ phẩm' bắt đầu bởi btptrangsuc, 9/12/16.

Lương Y Bình chữa trị vô sinh, hiếm muộn con tỷ lệ thành công cao. Shop bán thời trang hàn quốc xách tay giá rẻ.

Lượt xem: 287

  1. Offline

    btptrangsuc Thành viên chính thức
    • 1/6

    Bài viết:
    25
    Khi nó tới chiếc Nhẫn, nhiều người vẫn chưa đánh giá đúng vai trò và tầm quan trọng của món trang sức đặc biệt này, nhất là với Nam giới trong lĩnh vực kinh doanh, dịch vụ, lái xe hay sử dụng hàng ngày. Hôm nay, Trang sức Thành Phát xin giới thiệu một số mẫu Nhẫn Nam đẹp dành riêng cho giới trẻ và duy nhất chỉ có tại TS Thành Phát

    Nhẫn nam Độc, cho phong cách nổi bật, gặp nhiều tài lộc

    Bạn là chủ doanh nghiệp nhỏ, nhà hàng, khách sạn, lái xe hay bất cứ ngành nghề gì thì một chiếc nhẫn đẹp, hợp xu hướng thời trang và đặc biệt là đem lại may mắn là điều mà bất cứ ai cũng mong muốn có.


    [​IMG]
    Thực tế thì hiện nay Nhẫn Vàng hay Kim cương đã trở nên nhàm chán và lỗi mốt, mọi người dần chuyển sang nhẫn Vàng trắng hoặc Bạc kim (Platin). Tuy nhiên, trong thời điểm kinh tế khó khăn thì lựa chọn tuyệt vời nhất là chiếc nhẫn Bạc cao cấp 92.5, bởi xét về thẩm mĩ thì vẻ đẹp của nhẫn Bạc 92.5 và Bạch Kim gần như không thể phân biệt được bằng mắt thường; còn về giá thì Nhẫn bạc phù hợp với túi tiền người Việt nhất.

    [​IMG]
    Được làm từ bạc 92.5 cao cấp, xi vàng trắng, có gắn đá Swarovski (kim cương nhân tạo), đá Topaz, đá Thạch Anh... , các mẫu nhẫn bạc nam đẹp nhất 2016 của Trang sức Thành Phát sẽ đem đến bạn vẻ đẹp lộng lẫy, sang trọng và đẳng cấp. Bạn chỉ phải bỏ ra 1 số tiền rất hợp lý để sở hữu một chiếc nhẫn có vẻ đẹp sánh ngang với những trang sức hàng trăm triệu đồng.

    [​IMG]

    Đối tác, khách hàng đồng nghiệp, bạn bè, nhân viên sẽ thật sự kính nể và khâm phục gu thẩm mỹ và độ chịu chơi của bạn, từ đó gián tiếp tạo lên những thành công cho sự nghiệp của bạn.

    [​IMG]
    Đi cùng với các mẫu Nhẫn Bạc Nam đẹp nhất2016, Thành Phát đã cho ra mắt sản phẩm dây chuyền nam cao cấp Cá chép mặt trăng DA099, Dây chuyền Rồng DA036, Dây chuyền Nam cá tính DA122...


    [​IMG]


    [​IMG]
    Tinh tế, tỉ mỉ và chỉn chu tới từng chi tiết là những gì bạn sẽ thừa nhận khi cầm trên tay sợi dây chuyền Bạc cao cấp này. Không những vậy, trang sức này sẽ là một vật hộ mệnh đầy may mắn, đem lại tài lộc, hưng vượng cho người đeo

    [​IMG]

    Được xi mạ điểm vàng 24k, xa đen thời trang theo phong cách Bạc Thái tạo chiều sâu cho các chi tiết, cùng những chi tiết hoa văn cầu kỳ, đẹp mắt sẽ giúp bạn nổi bật và đẳng cấp hơn khi sở hữu sợi dây chuyền cao cấp này.


    [​IMG]

    Công ty CP Vàng Bạc Đá Quý Thành Phát
    759 Trương Định, Hoàng Mai, Hà Nội
    ĐT: (04)63 288 988 - 0966 759 488 - 0914.274.399 - 0962.371.199

    http://trangsucbac.vn/danh-muc-san-pham/trang-suc-nam/nhan-bac-nam/
    https://www.facebook.com/trangsucbac.vn/
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x