Nhà hàng sinh thái đồng quê lúc tới du lịch Đà Nẵng

Thảo luận trong 'Kinh doanh Du lịch - Khách sạn' bắt đầu bởi vannamvu, 23/6/17.

Đại lý bán vé máy bay đi Mỹ giá rẻ Toàn quốc.

Lượt xem: 463

  1. Offline

    vannamvu Thành viên chính thức
    • 16/23

    Bài viết:
    774
    Nhà hàng sinh thái đồng quê lúc tới du lịch Đà Nẵng

    kinh nghiem du lich da nang Hè này, nếu bạn muốn thay đổi ko khí, muốn hòa mình vào thiên nhiên nhưng không muốn tới đâu quá xa thì siêu thị sinh thái chân trời Góc Bể – “một mô phỏng đồng quê thu nhỏ” ngay trong thành phố Đà Nẵng sẽ là điểm tới hoàn hảo dành cho bạn.

    Tọa lạc tại Lô 03 con đường Lê Văn ưng chuẩn, huyện Sơn Trà (cuối các con phố trần Hưng Đạo, đối diện cầu Thuận Phước), doanh nghiệp sinh thái chân trời Góc Bể là 1 liên hệ du lịch sinh thái phối hợp dã ngoại ẩm thực mới coong vừa mới khai trương, đang thu hút tất cả khách du lịch nhờ phong cảnh thiên nhiêu hữu tình bên khu hồ thơ mộng. đặc biệt, vé vào cổng và những trò chơi đều FREE hết có điều kiện bạn cần ăn uống tại nhà hàng trong khu du lịch.

    [​IMG]

    nơi đây hẹn đem lại cảm giác thân thiện bởi những góc nhỏ quê nhà trong khoảng chiếc cầu tre xinh xắn, lu nước, đống rơm… tất cả như đưa bạn trở về mang tuổi thơ. đặc biệt, tại đây còn có vườn rau sạch được trồng trọt và chăm chút dùng cho khách du lịch.

    Xem thêm: kinh nghiệm đi du lịch đà nẵng

    ví như bạn muốn tránh xa cái ồn ã, xô người thương của đến thị trấn thị để tâm hồn thanh tịnh thì hãy kéo bằng hữu nơi đây ngay nhé. không tính những món ăn mang đậm hương vị thôn quê thì bạn còn được trải nghiệm những hoạt động cực vui và vô tư như chèo thuyền, xe đạp nước, câu cá…

    [​IMG]

    Còn gì tuyệt hơn là vừa được tận hưởng những làn gió mát rượi bên sông, vừa được thưởng thức phổ biến món ngon đúng chất đồng quê lại còn được miễn phí tổn vô kể trò chơi. có mong muốn đem đến cho khách du lịch các giây phút nghỉ ngơi thoải mái nhất trong thời khắc hè này, chân trời Góc Bể vô cùng thích hợp cho các buổi picnic, dã ngoại, thư giãn cuối tuần nói quanh nói quẩn quanh quéo khu vực thành phố và góp thêm cho thành thị một tuyển lựa mới trong hành trình nghỉ dưỡng của du khách lúc nơi Đà Nẵng.

    Địa chỉ: Lô 03 con đường Lê Văn phê duyệt, huyện Sơn Trà (cuối tuyến phố trằn Hưng Đạo, đối diện cầu Thuận Phước).
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x