Nguyên nhân gây bệnh lậu ở nam giới

Thảo luận trong 'Dịch vụ Sức khỏe - Làm đẹp' bắt đầu bởi phongkhamnamkhoa, 28/8/17.

Lượt xem: 305

  1. Offline

    phongkhamnamkhoa Expired VIP
    • 16/23

    Bài viết:
    178
    Dấu hiệu benh lau o nam gioi thường bộc phát ra ngoài sau khi nhiễn virut lây bệnh 2 đến 5 ngày nhưng cũng có trường hợp triệu chứng bệnh lậu ở nam giới không có dấu hiệu cụ thể vì vậy khi thấy những biểu hiện bất thường ở thân thể bạn không nên chủ quan và cần đi khám để có nhận biết bệnh sau đó bác sĩ sẽ có phương pháp điều trị phù hợp với bạn. bên dưới là một số thông tin bác sỹ phòng khám đa khoa thế giới chia sẻ về biểu hiện và cách trị bệnh lậu mà nam giới nên biết

    [​IMG]



    Dấu hiệu bệnh lậu ở nam

    Hầu hết khi nam giới mắc Bệnh lậu sẽ có dấu hiệu đau ở đầu dương vật. Biểu hiện mủ chảy ra từ trong niệu đạo, màu vàng hoặc vàng xanh, số lượng thường nhiều và kèm theo đái buốt, đái dắt.

    - Đau dọc theo niệu đạo mỗi khi đi tiểu tiện, ngứa ngáy ở niệu đạo.

    - Ngứa nhiều ở quy đầu và xung quanh dương vật bị tấy đỏ.

    - Đa số các trường hợp ở nam giới sẽ thấy chất nhày như nhựa chuối chảy ra ở niệu đạo vào sáng sớm, lúc ngủ dậy và khi đi tiểu.

    - Đau rát khi giao hợp, hay bị cường dương, đau rát khi dương vật cương lên.

    - Người bệnh mệt mỏi hoảng hốt, nổi hạch bẹn, có thể kèm theo sốt.

    - Nếu không điều trị kịp thời sẽ dẫn đến lậu mạn tính với các biến chứng thường gặp như viêm mào tinh hoàn, viêm tuyến tiền liệt ... gây vô sinh.

    Xem thêm: xét nghiệm bệnh lậu

    Nguyên nhân gây bệnh lậu ở nam

    Bệnh lậu có tại sao là do vi khuẩn gây ra.

    Vi khuẩn gây bệnh lậu không thể sống bên ngoài cơ thể quá vài phút, cũng như không thể sống trên bề mặt da của bàn tay, cánh tay, hay chân. Vì thế bệnh lậu không lây qua những hình thức giao tiếp thông thường như bắt tay, ôm hôn

    Bệnh lậu lây truyền trong khi giao hợp không dùng biện pháp bảo vệ dưới mọi hình thức (âm đạo, hậu môn, miệng, ...).

    Cách trị bệnh lậu ở nam giới

    Để phòng ngừa bệnh lậu thì bạn không nên quan hệ tình dục bừa bãi, nên thủy chung một vợ một chồng. Không sử dụng chung quần áo, khăn tắm với người mắc bệnh lậu.

    Những người bị bệnh lậu cần được khám và điều trị dứt điểm. Nếu người vợ hay người tình của mình mắc bệnh lậu thì cần phải điều trị cho cả hai khi phát hiện một trong hai người mắc bệnh lậu. Hiện nay điều trị lậu chủ yếu là sử dụng thuốc kháng sinh đặc hiệu, tuy nhiên tùy vào mức độ tình trạng bệnh, thì bác sĩ sẽ có những phác đồ điều trị riêng cho mỗi người.

    Hiện tai, trên thế giới và Việt Nam, các chuyên gia đều cho biết, bệnh lậu là bệnh có thể điều trị khỏi hoàn toàn với phương pháp DHA. Phương pháp này kết hợp với kháng sinh đặc hiệu có thể tiêu diệt và loại bỏ hoàn toàn song cầu khuẩn lậu nguy hiểm. Điều trị DHA cho người bị bệnh lậu vừa rút ngắn được thời gian điều trị, không gây đau, không phải nằm viện và có thể đi làm được bình thường.

    Trên đây là những giới thiệu cơ bản của các chuyên gia phòng khám đa khoa thế giới về nguyên do và cách phòng tránh bệnh lậu ở đàn ông. Nếu bạn vẫn còn những thắc mắc có thể nhận tư vấn trực tiếp với các chuyên gia của chúng tôi theo đường dây nóng: 028 39 233 666/ Zalo: 0941 657 926

    Vấn đề có thể bạn quan tâm: cách xét nghiệm sùi mào gà
     
    #1
: bệnh lậu

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x