Nguyên nhân biểu hiện viêm đường tiết niệu ở nam giới

Thảo luận trong 'Dịch vụ Sức khỏe - Làm đẹp' bắt đầu bởi phongkhamnamkhoa, 23/8/17.

Lượt xem: 298

  1. Offline

    phongkhamnamkhoa Expired VIP
    • 16/23

    Bài viết:
    178
    Viêm đường tiết niệu là nỗi lo của tất cả mọi người đặc biệt là nam giới bởi những tác hại của bệnh. Việc tìm hiểu những cách phòng tránh cũng như dấu hiệu viêm đường tiết niệu là rất cần thiết. Đáp ứng nhu cầu của bạn đọc về dấu hiệu viêm đường tiết niệu ở nữ, ở nam giới, các chuyên gia tại phòng khám đa khoa thế giới sẽ giải đáp vấn đề này ngay sau đây.

    [​IMG]


    Biểu hiện của viêm đường tiết niệu ở nam giới

    Các đấng mày râu cần lưu ý những triệu chứng bất thường của cơ thể như:

    - Thường xuyên đi tiểu, buồn đi tiểu mặc dù vừa tiểu xong. Lượng nước tiểu ít.

    - Đau rát, buốt khi tiểu. Giữa lúc đi vệ sinh cậu nhỏ có cảm giác như bị kim châm.

    - Vùng bụng dưới, thắt lưng đau và nóng rát.

    - Trong trường hợp viêm nhiễm nặng, khuẩn lây sang thận thì người bệnh thường cảm thấy buồn nôn, ớn lạnh, sốt, đau lưng.

    - Tiểu khó, tiểu rắt, nước tiểu có màu khác lạ.

    Xem thêm: cách chữa bệnh lậu ở nữ giới

    Phòng và điều trị viêm đường tiết niệu ở nam giới

    Một trong những biến chứng của viêm đường tiết niệu là ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản của nam giới. Cụ thể như xuất tinh sớm, liệt dương… Những tình trạng này càng kéo dài càng khiến việc quan hệ vợ chồng – thụ thai khó đạt được, dần dẫn đến hiếm muộn, vô sinh.

    Chính vì thế, khi nhận thấy cơ thể có những biểu hiện bất thường, nghi ngờ mắc viêm đường tiết niệu; tốt hơn hết là cánh mày râu nên nhờ đến sự hỗ trợ của bác sỹ đa khoa thế giới. Đến cơ sở y tế chuyên khoa thăm khám ngay, tránh việc e ngại – chủ quan để bệnh kéo dài ảnh hưởng đến sức khỏe, khó chữa trị về sau…

    Là cơ sở y tế chuyên khoa được người bệnh tin tưởng, Phòng khám đa khoa thế giới từ lâu đã trở thành địa chỉ thăm khám, hỗ trợ điều trị hiệu quả cho nhiều trường hợp viêm đường tiết niệu.

    Đội ngũ Y – Bác sĩ chuyên khoa nỗ lực hết mình để mang lại sự khỏe mạnh và bình phục cho bạn. Đừng quá lo lắng, khi nhận thấy mình có dấu hiệu của viêm đường tiết niệu, cánh mày râu có thể gọi đến số 028.39 233 666 để gặp bác sĩ, người giúp bạn thoát khỏi tình trạng hiện tại hiệu quả - bảo mật.

    Xem thêm các thông tin liên quan : cách điều trị bệnh lậu ở nam giới
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x