Nguyên bộ dàn áo SH Ý độ cho SH Việt Nam cực sang trọng

Thảo luận trong 'Mua bán Ôtô - Xe máy - Xe đạp' bắt đầu bởi petduy, 21/1/16.

Lượt xem: 474

  1. Offline

    petduy Thành viên chính thức
    • 8/11

    Bài viết:
    34
    Honda SH là dòng xe tay ga cao cấp thể hiện cho sự sang trọng và đẳng cấp tại Việt Nam. SH Việt Nam thiết kế kiểu dáng không toát lên vẻ quý phái như SH Ý nhập, nên nhiều kinh doanh đồ chơi xe đã chế ra nhiều món do choi sh viet nam có thể khiến nhiều khách hàng phải mua ngay cho xe mình.

    Trong đó có nhiều món như : mặt nạ sh ý 2016, chắn gió sh ý, đầu đèn sh ý, nẹp sườn sh ý, tất cả các phụ kiện này có thể giúp cho SH Việt Nam phần nào giống SH Ý. Nhưng để biến thành gần như đúc với SH Ý, các bạn có thể đến với shop Hoàng Trí : nguyên bộ dan ao sh y do sh viet nam đẳng cấp.


    [​IMG]
    Nguyên bộ dàn áo SH nhập cho SH Việt Nam sang trọng

    Dàn áo trước và dàn áo sau được sản xuất giống đến 99% khi lắp cho xe SH Việt Nam, ai nhìn sơ qua cũng đều bị nhầm là SH nhập. Đây là bộ dàn áo hàng nhập chất lượng cao thay thế cho dàn áo sh việt nam zin. Các bạn mua về cũng có thể tự lắp dễ dàng, không cần phải chế cháo, chỉ cần bắt ốc lắp vào các khớp xe là xong. Hiện tại, giá cho trọn bộ dàn áo SH Ý trước và sau là 4,800,000 triệu đồng, mức giá không quá cao so với các bạn đi SH.

    [​IMG]
    Dàn áo sau kiểu SH Ý đẹp hơn dàn áo zin

    Bộ dàn áo SH Ý nhập này có đủ màu chuẩn theo xe, còn chần chừ gì nữa mà không sở hữu ngay bộ áo mới để cho “xế sang” ăn Tết. Ngoài ra, Hoàng Trí shop vừa nhập về thêm 2 món mới : mâm xe SH Ý và đầu đèn SH Ý hoàn toàn như đúc 99% SH Ý nhập, các bạn có thể vào trực tiếp website shop để tham khảo : inoxxe.vn

    Mọi chi tiết thắc mắc vui lòng liên hệ

    Hoàng Trí Shop chuyên đồ chơi SH Việt Nam giá rẻ

    Địa chỉ : 158 Hàn Hải Nguyên, Phường 8, Quận 11, TPHCM

    Chi nhánh 2 : 586 PhạmThế Hiển, Phường 4, Quận 8, TPHCM

    Chi nhánh 3: 171 Hàn Hải Nguyên, Phường 2, Quận 11, TPHCM

    Điện thoại hỗ trợ : 0909 50 30 25 - 0909 60 30 25
     
    #1
  2. Offline

    bexxar Thành viên chính thức
    • 8/11

    Bài viết:
    61
    Bài viết này mình không thích ở 1 câu : mức giá không quá cao với các bạn đi SH. Người tiêu dùng họ chỉ thích cái gì đúng với giá trị thật của nó thôi. Bán hàng theo kiểu nhìn mặt mà hét giá thì sớm muộn cũng tèo thôi.
     
    #2
  3. Offline

    petduy Thành viên chính thức
    • 8/11

    Bài viết:
    34
    sản phẩm này chỉ dành cho SH nên mình so sánh thế, chứ đâu phải hàng mặt bằng chung mà mình so kiểu đó. SH giờ SH VN 150 gần 100tr, đồ chơi thì chỉ vài triệu quá nhỏ so với họ, giá trị chất lượng thì ngươi tiêu dùng đánh giá bạn nha. cảm ơn bạn đã quan tâm :)
     
    #3

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x