Ngôi làng nhỏ trên đồi chè xanh thái lan

Thảo luận trong 'Kinh doanh Du lịch - Khách sạn' bắt đầu bởi kaylice, 4/10/16.

Đại lý bán vé máy bay đi Mỹ giá rẻ Toàn quốc.

Lượt xem: 228

  1. Offline

    kaylice Thành viên chính thức
    • 1/6

    Bài viết:
    23
    Nếu từ trước đến nay, bạn đã quá đỗi quen thuộc cùng với các địa điểm tham quan, vui chơi giải trí và mua sắm náo nhiệt, sầm uất của miền Nam và miền Trung Thái Lan như BangKok, Pattya hay Phuket cùng không khí có phần oi bức. Bây giờ bạn lại muốn tìm kiếm cho mình một không gian xanh, yên bình mát mẻ hơn để tận hưởng kì nghỉ của mình. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ đưa bạn đến một không gian hoàn toàn mới lạ với màu xanh phủ kín xen kẻ màu cam đất của các ngôi nhà nhỏ cùng không khí xanh tươi, xinh đẹp nhất.

    [​IMG]

    Ban Rak Thai, đây là tên một ngôi làng nhỏ của người Hoa sinh sống tại vùng phía Bắc của Thái Lan. Ngôi làng nhỏ này nằm trên độ cao hơn 1500m, dân làng sống chủ yếu bằng nghề trồng và chế biến chè, họ xây dựng những ngôi nhà nhỏ trên đồi chè như tô điểm thêm tí sắc.màu cho rừng xanh thẳm.

    Với địa hình cao và thoáng đãng nên đã mang đến cho Ban Rak không khí mát mẻ quanh năm mà BangKok hay Pattaya không thể có được. Cảnh đồi núi nhấp nhô cùng với sông nước hữu tình đã biến hóa cho Ban Rak trông như một bức tranh phong cảnh nên thơ làm say đắm lòng người. Khi đến đây, bạn có thể dành thời gian của mình để tận hưởng không khí trong lành của núi non và nhắm nháp một chút vị thanh đắng và ấm nóng của chè xanh, các loại chè nổi tiếng của vùng này đều mang đậm phong vị của xứ Trung Hoa. Bạn còn có thể mua một ít về làm quà tại các cửa hàng nhỏ xinh để tặng cho bố mẹ, ông bà mình sẽ rất thích đấy.

    Vì Ban Rak nằm ở vùng khá hẻo lánh, giống như các dân tộc thiểu số ít người ở vùng cao nước ta, nên tại đây chủ yếu là người hoa và chỉ ít người sử dụng được tiếng Thái. Từ lối kiến trúc của những ngôi nhà nhỏ xinh xắn cho đến hàng quán đều nằm ngay trên đồi chè, nơi sinh sống của các gia đình người Hoa lưu vòng từ nhiều thế hệ nay nên cảm nhận đầu tiên của phần lớn khách du lịch khi đến đây trông thấy là một Ban Rak không hề giống với Thái Lan nữa mà nó mang đậm không gian và dấu ấn Trung Quốc.

    Ngoài việc tận hưởng sự yên bình nơi đây và nhắp tí chè nóng, bạn còn được hòa mình vào nhịp sống nhẹ nhàng của dân làng hằng ngày và tìm hiểu các quy trình trồng và thu hoạch chè, tham gia các lễ hội thử chè thường niên và các hoạt động thú vị như thi pha chế chè, trình diễn văn nghệ truyền thống nữa. Để tìm về một chút yên bình của cuộc sống, bạn hãy đến với Ngôi làng nhỏ trên đồi chè xanh Ban Rak Thai để mỗi buổi sớm được thức dậy trên thảo nguyên, được nghe tiếng gà gáy, nhịp sống êm ả của những người hái chè và tiếng nô nức vui đùa của bọn trẻ con trong làng, rồi lại mỗi buồi chiều hoàng hôn buông đỏ xuống những cánh đồng xanh mát với tiếng hát ngân nga cất lên từ những cô gái trở về từ nương rẫy. Ban Rak như tách biệt khỏi mọi cuộc sống ồn ào và hiện đại như vậy đó, nó chỉ để lại chút bình yên đó thôi nhưng vẫn vấn vương lòng người.

    Ngôi làng thật tuyệt vời và qua tour du lịch thái lan lần này chúng tôi lại khám phá ra được một nơi hoàn toàn thú vị để có thể có những kỉ niệm đẹp mới mẻ về vùng đât tuyệt vời này
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x