Ngôi làng bước ra từ chuyện cổ tích ở Busan

Thảo luận trong 'Mua bán Vé máy bay - Vé tàu - Vé xe' bắt đầu bởi ZeroSEO, 21/12/16.

Đại lý bán vé máy bay đi Mỹ giá gốc Toàn quốc.

Lượt xem: 406

  1. Offline

    ZeroSEO Thành viên chính thức
    • 1/6

    Bài viết:
    23
    Ngôi làng bước ra từ chuyện cổ tích ở Busan.
    Làng văn hóa Gamcheon được ví von như một ngôi làng bước ra từ chuyện cổ tích không ngừng thu hút du khách sắm vé máy bay Korean Air đi Hàn Quốc tìm đến. Nổi bật với những ngôi nhà nhỏ đủ màu sắc, xinh xắn và giàu tính nghệ thuật, làng văn hóa Gamcheon là điểm đến được yêu thích nhất tại Busan.

    [​IMG]
    Nằm nép mình bên thành phố biển Busan, làng văn hóa Gamcheon là nơi được đông đảo khách du lịch khen ngợi hết lời, đồng thời đây cũng là điểm đến được yêu thích nhất tại xứ sở kim chi. Điểm nổi bật của ngôi làng này đó là khắp các ngóc ngách của làng đều được trang trí bằng những bức họa độc đáo, rực rỡ. Với những bức tượng hoạt hình được trang trí khắp nơi, du khách sẽ ngỡ như đang lạc vào thế giới cổ tích.

    Những hình ảnh độc đáo, ấn tượng này được hoàn thành bởi rất nhiều các nghệ sĩ và sinh viên ngành mỹ thuật được mời về đây để trang trí cho ngôi làng. Họ đã dùng hơn 10 màu sắc để vẽ lên các bức tường và mái nhà trong làng, khiến cho ngôi làng mang một sức sống mới sinh động và đáng yêu hơn. Mỗi một tác phẩm nghệ thuật được sơn vẽ trên các ngôi nhà đều mang một câu chuyện riêng. Đặc biệt những chiếc xe buýt tại đây cũng được trang trí những họa tiết bắt mắt.

    Thật thú vị khi đi đến đâu trong ngôi làng này bạn cũng bắt gặp những bức tường với họa tiết sống động cùng những tác phẩm điêu khắc độc đáo. Đặc biệt với các lối mòn lớn lớn nhỏ nhỏ, nằm ngang nằm dọc như một mê cung bí hiểm đi mãi không có lối ra, khiến du khách càng hiếu kỳ và thích thú hơn.

    Nếu những ai may mắn được sở hữu vé máy bay đi Seoul Hàn Quốc thì đừng quên dừng chân tại ngôi làng độc đáo này nhé. Tin chắc rằng nơi đây cũng chứa đựng một nền văn hóa đa dạng và nhiều màu sắc tha hồ cho bạn tìm hiểu và khám phá.
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x