Ngắm cảnh đẹp Hàn Quốc với giá rẻ

Thảo luận trong 'Kinh doanh Du lịch - Khách sạn' bắt đầu bởi hienseo, 30/9/16.

Đại lý bán vé máy bay đi Mỹ giá rẻ Toàn quốc.

Lượt xem: 349

  1. Offline

    hienseo Thành viên chính thức
    • 16/23

    Bài viết:
    549
    Tour du lịch Hàn Quốc giá rẻ bắt đầu với chuyến tham quan Đảo Nami – phim trường nổi tiếng gắn với nhiều bộ phim như Bản tình ca mùa đông. Qúy khách tự do vui chơi, khám phá, đi xe đạp đôi dạo quanh đảo, ngắm những hàng cây rợp bóng thẳng tắp 2 bên đường. Tiếp tục tour đi Hàn Quốc giá rẻ:
    -Làng dân tộc Namsan Hanok khám phá lối sống sinh hoạt truyền thống của người Hàn Quốc.
    Bạn sẽ được thăm Lăng Jongmyo, cung điện Changdeokgung với lối kiến trúc độc đáo. Tận hưởng không gian thiên nhiên với những hàng cây xanh, con suối mát trong bao quanh ngôi làng.
    [​IMG]
    -Thưởng thức show diễn Drawing: chứng kiến nghệ sĩ Hàn Quốc trổ tài thư pháp. tự do khám phá Seoul về đêm. Bên cạnh vui chơi giải trí, du khách sẽ được chiêm ngưỡng những tòa lâu đài cổ kính nổi bật, nơi diễn ra các lễ hội đầy màu sắc, hoặc khám phá những không gian trưng bày các hiện vật lịch sử các nước Pháp, Tây Ban Nha, Nga, Ấn Độ,… Tiếp tục tham quan Trung tâm nhân sâm Chính Phủ Hàn Quốc, mua sắm tự do tại shop mỹ phẩm miễn thuế, kiểm tra sức khỏe tại Trung tâm Tinh dầu thông đỏ.
    Tham quan, mua sắm tại chợ đêm Dongdeamun, khu chợ sầm uất bậc nhất Hàn Quốc.
    Du lịch nhật bản giá rẻ, khắp nơi không gian như được nhuộm đủ những sắc màu rực rỡ của lá phong, lá thích và những hàng ngân hạnh (cây rẻ quạt). Khắp mọi nẻo đường, hiện tượng lá cây biến chuyển từ màu xanh thẫm sang vàng ươm rồi hóa thành đỏ rực sẽ cho bạn cảm giác thanh bình pha lẫn thích thú. Đây là thời khắc thích hợp nhất để những du khách yêu thích chụp ảnh thực hiện cho mình bộ sưu tập về những mùa đẹp nhất trong năm. Và cố đô Kyoto, đền Asakusa Kannon hay ngọn núi thiêng Phú Sỹ… là những nơi thích hợp cho du khách những cảm nhận, những khoảnh khắc đẹp và chân thật nhất về mùa thu Nhật Bản. Công viên Hitachi Kaihin - Là công viên hoa nổi tiếng nhất Nhật Bản, bốn mùa trong năm Hitachi luôn ngập tràn sắc hoa. Đến đây vào đầu tháng 5, bạn sẽ ngất ngây với những đồi KOCHIA ĐỎ mùa thu tuyệt đẹp.
    * Hái trái cây theo mùa tại vườn Nhật Bản.
    [​IMG]
    * Tự do mua sắm Outlet và khám phá Ibaraki về đêm. Công viên giải trí suối nước nóng Oedo Onsen Monogatari - một khu nghỉ dưỡng nổi tiếng của Nhật Bản được xây dựng và thiết kế như những ngôi làng Nhật Bản cổ, trong đó bao gồm nhiều khuôn viên cung cấp các đủ mọi dịch vụ ăn uống, vui chơi, mua sắm… Tại đây có các dịch vụ tắm ngoài trời, tắm cát, tắm hơi. Bên cạnh những nhà tắm này, còn có những phòng thư giãn tatami, phòng xông hơi massage. Du khách sẽ được mặc những bộ Kimono truyền thống của Nhật Bản tại đây để chụp hình lưu niệm và có thể lựa chọn 18 phong cách khác nhau của màu sắc và mẫu mã của Kimono Nhật Bản. Tham quan núi Phú Sĩ - biểu tượng của đất nước Nhật Bản nằm ở độ cao 3776 m so với mặt nước biển, Quý khách sẽ lên núi đến trạm thứ 5 nếu thời tiết cho phép.
    * Khám phá Thung lũng “địa ngục” Owakudani – thung lũng suối nước nóng bên cạnh ngọn núi lửa Hakone
    Trải nghiệm đi thuyền trên hồ Ashi dưới chân núi Phú Sĩ.
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x