Nét đẹp thuần Việt trong mẫu rèm cửa Hà Nội

Thảo luận trong 'Mua bán Nội thất - Nhà đất' bắt đầu bởi thegioirem, 1/11/17.

Lượt xem: 181

  1. Offline

    thegioirem Thành viên chính thức
    • 16/23

    Bài viết:
    115
    Trong bài viết này chúng ta sẽ chia sẻ với nhau về vẻ đẹp Á đông trong không gian phòng khách của người Việt. Chắc chắn sẽ có nhiều điều thú vị để chúng ta chia sẻ.

    Bạn biết đấy, thiết kế phòng khách nếu được đưa hơi thở thuần Việt mang đậm phong cách Á Đông thực sự sẽ gây bão. Thực tế cho thấy phong cách này đang ngày càng thịnh hành hiện nay. Những mẫu bàn ghế gỗ được sử dụng trong phòng khách đẹp cùng sự sắc nét và uyển chuyển với những gam màu sắc trang trí sẽ mang lại sự cân bằng và bình yên nhất làm nên một diện mạo đặc biệt khó mà trộn lẫn vào đâu được trong không gian sinh hoạt chung của gia đình.

    Đó cũng là một trong số các nguyên nhân cơ bản giải thích vì sao những căn phòng khách Á Đông luôn luôn giữ một vị trí, vai trò quan trọng trong không gián hiện đại. Rèm cửa giá rẻ hà nội đươc lấy cảm hứng Á Đông cũng đủ xinh đẹp để bạn ngưỡng mộ. Nó hiện diện qua những đường nét, chi tiết và đặc biệt đến nỗi không một diện mạo nào có thể thay thế được.

    [​IMG]
    Nét đẹp thuần Việt trong mẫu rèm cửa Hà Nội
    Có thể nói, chất liệu gỗ thịt luôn có sự ưu ái đặc biệt trong các mẫu thiết kế nội thất của một căn phòng khách khi khoác lên mình phong cách theo thiên hướng Á Đông. Tuổi thọ sử dụng bền đẹp cùng với sự sáng tạo với những kiểu dáng thiết kế là ưu điểm lớn của gỗ một loại vật liệu vô cùng tự nhiên này. Rõ ràng nói đến đây ta hình dung ra luôn rèm sáo gỗ – một mẫu rèm cửa trong các mẫu rèm cửa sổ đẹp không có gì có thể tuyệt vời hơn. Chất liệu gỗ tự nhiên tự nó đã nói lên phong cách rất tuyệt vời của rèm cửa.

    Sắc thái trầm trên phong cách rèm cửa Á đông

    Rèm cửa trong phòng khách Á Đông thiên về chọn ra các tông màu có sắc thái trầm ấm nhằm tạo sự gần gũi và gắn bó với một không gian sinh hoạt chung rộng lớn. Ngay từ chính các mẫu thiết kế nội thất phòng khách cũng đã được trang trí phủ tông trầm như một bộ bàn ghế gỗ đậm sắc nâu của đất hoặc chỗ thiết kế kệ tivi hài hòa và đường nét với gam màu hạt dẻ.

    [​IMG]
    Nét đẹp thuần Việt trong mẫu rèm cửa Hà Nội
    Tuy nhiên, màu sắc trang trí rèm cửa cũng không hề bị mờ nhạt nhưng được phối trộnlinh hoạt và khéo léo nhằm giúp cho không gian không bị ngột ngạt, tù túng, bí bách mà vẫn đảm bảo được sự hài hòa, cân đối trong nét đẹp Á Đông.
    Giá trị của các căn phòng khách gia đình không đơn thuần nằm ở rèm cửađắt rẻ như nào hay ở đơn vị bán rèm cửa sổ giá rẻ nhưng rõ ràng chúng ta phải công nhận một điều là chính rèm cửa chứ không phải vật dụng nào khác làm nên không gian sống của con người. Và có lẽ vẻ đẹp Á Đông là thứ tồn tại lâu bền nhất trong ngôi nhà Việt.
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x