Nên chọn doanh nghiệp thiết kế web chuyên nghiệp ntn?

Thảo luận trong 'Thiết kế website' bắt đầu bởi xuanquyen, 23/5/17.

Lượt xem: 487

  1. Offline

    xuanquyen Thành viên chính thức
    • 6/11

    Bài viết:
    66
    Hiện nay, có khá ít doanh nghiệp Việt Nam chú trọng đến chất lượng nội dung trên website, đặc biệt là tìm kiếm thế nào cho hiệu quả và nhanh nhất. Một số doanh nghiệp quy mô nhỏ và cửa hàng đã quan tâm việc sử dụng website để trưng bày và bán sản phẩm. Với những cửa hàng dịch vụ có thể hoàn toàn tiếp cận đều có thể tiếp cận khách hàng thông qua website giới thiệu sản phẩm của họ.

    Chia sẻ thông tin, thân thiện với khách hàng

    Các doanh nghiệp đã nhìn thấy được tầm quan trọng của website và có những đầu tư chuyên nghiệp. Người dùng có thể truy cập website, tham khảo tất cả thông tin về sản phẩm cũng như dịch vụ doanh nghiệp cung cấp mà không phải bỏ công sức đến tận cửa hàng.

    [​IMG]

    Website là một kênh thông tin phục vụ cộng đồng, tạo sự gần gũi, thân thiện giữa doanh nghiệp, công ty với người dùng. Các doanh nghiệp không những sử dụng website để quảng bá thương hiệu, sản phẩm đến cộng đồng mà còn nắm bắt được thị hiếu khách hàng. Từ đó, doanh nghiệp có những điều chỉnh trong chiến lược marketing và tiếp cận khách hàng.

    Theo khảo sát, các doanh nghiệp, công ty tại Việt Nam khi thiết kế website thường quan tâm đến các vấn đề kỹ thuật, các kinh nghiệm làm website, ngôn ngữ lập trình, giá cả, ... Trong khi đó, các doanh nghiệp, công ty nước ngoài lại quan tâm, chú trọng hơn đến kỹ thuật Search Engine Optimization (SEO), kỹ thuật tối ưu hóa nội dung. Mục đích là để website được tìm thấy bởi các bộ máy tìm kiếm, hiển thị website trên các vị trí đầu tiên của các kết quả tìm kiếm. Doanh nghiệp nước ngoài chú trọng, quan tâm đặc biệt đến chất lượng nội dung website, lợi ích đem lại cho khách hàng.


    Nâng dần tính chuyên nghiệp và hiệu quả

    Nhiều website của các doanh nghiệp trong nước thường không cập nhật thông tin và nội dung trên website một cách thường xuyên. Nguyên nhân vì các doanh nghiệp bố trí nhân sự chưa hợp lý để quản trị website hoặc chưa thực sự hiểu được tầm quan trọng của website trong kinh doanh. Một thực trạng tại Việt Nam là một nhân viên ôm quá nhiều việc vào người, thành ra không thể làm tốt hết tất cả mọi việc. Và không may là việc quản trị web thường bị lãng quên. Vì vậy, thành lập đội ngũ nhân viên có chuyên môn, tinh thần làm việc trách nhiệm cao để quản lý nội dung website là điều cần thiết.

    Để thiết kế web tin tức chất lượng, tiết kiệm và hiệu quả, các doanh nghiệp cần lựa chọn công ty làm website uy tín, am hiểu về thương mại điện tử với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và năng động. Một gợi ý cho bạn là công ty TIT Việt Nam - hotline: 0466.567.557.


    >> Xem thêm: Chiến lược marketing online hiệu quả


    Nguồn: lamwebchuanseotop1.com
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x