Nâng mũi da mỏng là gì

Thảo luận trong 'Dịch vụ Phẩu thuật - Thẩm mỹ' bắt đầu bởi leduccuong01, 12/11/17.

Lương Y Bình chữa trị vô sinh, hiếm muộn con tỷ lệ thành công cao. Shop bán thời trang hàn quốc xách tay giá rẻ.

Lượt xem: 428

  1. Offline

    leduccuong01 New Member
    • 16/23

    Bài viết:
    151
    [FONT=Tahoma, Verdana, Geneva, sans-serif]Chào bác sĩ, tôi tính đi nâng mũi, nhưng da đầu mũi của tôi mỏng, lộ gân tôi không biết da đầu mũi mỏng, lộ gân có nâng mũi được không, tôi sợ nâng mũi sẽ làm da đầu mũi của tôi bị tổn thương và kết quả không được như ý muốn.Mong được bác sĩ tư vấn giúp tôi nâng mũi da mỏng là gì (http://yeu79.net/threads/nang-mui-da-mong-la-gi.6971/) . Tôi xin cảm ơn. ( Thanh Phương – Kom Tum)[/FONT]

    BÁC SĨ TƯ VẤN

    Bạn Thanh Phương thân mến !

    Cảm ơn bạn đã quan tâm gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn của Bệnh viện thẩm mỹ DELTA. Với thắc mắc da đầu mũi mỏng có nâng mũi được không của bạn, chúng tôi xin giải đáp giúp bạn như sau:

    [​IMG]

    Da đầu mũi mỏng, lộ gân không chỉ mình bạn Thanh Phương bị mà tình trạng này khá nhiều người gặp phải. Với các phương pháp nâng mũi truyền thống trước kia, nếu không xử lí khéo léo sẽ khiến cho đầu mũi bị nhọn, căng, bóng đỏ thậm chí bị rách và tuột ra ngoài rất nguy hiểm. Tuy nhiên, hiện nay tình trạng này hoàn toàn được khắc phục bằng phương pháp nâng mũi bọc sụn.

    Nâng mũi bọc sụn là phương pháp kết hợp giữa nâng cao sống mũi bằng sụn sinh học định hình với bọc sụn đầu mũi bằng sụn tự thân (sụn vành tai, sụn sườn hoặc sụn vách ngăn…) tạo dáng mũi chuẩn đẹp tự nhiên, khắc phục hoàn toàn các biến chứng về đầu mũi như mũi bóng đỏ, đau rát hay lộ sóng mũi nhân tạo, bảo vệ đầu mũi vĩnh viễn. Sự kết hợp của sụn sinh học định hình với sụn tự thân sẽ giúp tạo dáng mũi cao thanh tú, mềm mại và trông tự nhiên nhất, tôn lên vẻ đẹp của khuôn mặt.

    Đặc biệt, chất liệu sụn tự thân có độ tương thích tốt nhất với cơ thể, không gây dị ứng, phản ứng phụ ngoài mong muốn. Sụn tự thân được bọc nơi đầu mũi giúp đầu mũi được bảo vệ một cách tốt nhất, không bị bóng đỏ, đau nhức, khó chịu. Sụn tự thân bọc đầu mũi không bị hao mòn theo thời gian, sau khi ổn định tạo thành khối thống nhất với sụn mũi, bảo vệ đầu mũi vĩnh viễn, đồng thời mang đến cho bạn dáng mũi tự nhiên, đẹp hoàn hảo.

    Ngoài nâng cao sống mũi và bảo vệ đầu mũi, nâng mũi bọc sụn còn rất an toàn bởi kỹ thuật nâng mũi đơn giản, thực hiện nhanh chóng, chính xác, không cắt rạch nhiều. Đường mổ nhỏ nằm trong khoang mũi, hạn chế tối đa xâm lấn, tổn thương nhờ đó nâng mũi an toàn, mũi sau nâng phục hồi nhanh, không cần nghỉ dưỡng. Vết mổ trong mũi nên không lộ dấu vết phẫu thuật, không để lại sẹo sau nâng.

    Chính bởi những ưu điểm của công nghệ nâng mũi bọc sụn tại Bệnh viện thẩm mỹ DELTA, bác sĩ tư vấn bạn nên áp dụng phương pháp nâng mũi này để có dáng mũi cao thanh tú và bảo vệ tốt nhất phần da đầu mũi mỏng của bạn.
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x