Muốn đặt vé máy bay giá rẻ đi Đà Nẵng cần biết rằng

Thảo luận trong 'Mua bán Vé máy bay - Vé tàu - Vé xe' bắt đầu bởi phamthaovnn, 23/11/17.

Đại lý bán vé máy bay đi Mỹ giá gốc Toàn quốc.

Lượt xem: 335

  1. Offline

    phamthaovnn Expired VIP
    • 16/23

    Bài viết:
    145
    Vietnam Airlines, Vietjet Air và Jetsar Pacific – 3 hãng hàng không quốc nội đang khai thác các đường bay đến Đà Nẵng. Theo đó, mỗi ngày có khoảng 20 đến 25 chuyến bay hạ cánh tại sân bay Đà Nẵng, nhằm vào những ngày cao điểm các chuyến bay sẽ được tăng cường tùy theo số lượng vé máy bay giá rẻ đi Đà Nẵng đã bán.

    Đối với các chặng nội địa, vé máy bay giá rẻ đi Đà Nẵng tương đối thấp. Đôi khi chỉ với vài trăm ngàn đồng và chọn đúng thời điểm là có ngay vé máy bay giá rẻ đi Đà Nẵng. Trong tháng 10 tới, Vietjet Air tung loạt vé 199.000 đồng cho hành trình một chiều đến Đà Nẵng, hãy theo dõi và nắm bắt thời cơ để có ngay vé rẻ bất ngờ đến Đà nẵng bởi mức giá này chỉ rơi vào một vài ngày trong tháng 10 mà thôi.


    Chú ý: Mức giá trên chưa bao gồm thuế và phí , đây chỉ là các chặng bay chính được cập nhật sớm nhất, để biết thêm thông tin cho nhiều hành trình bay đến Đà Nẵng với mức giá rẻ xin vui lòng liên hệ bộ phận Booker tại Sacojet để được hỗ trợ.

    Xem thêm: Vé máy bay giá rẻ đi Đà Lạt

    ► Thông tin cần biết khi đặt vé máy bay giá rẻ

    [​IMG]

    Cảng hàng không quốc tế Đà Nẵng là cảng hàng không quốc tế có quy mô lớn thứ 3 trong nước sau cảng hàng không quốc tế Nội Bài và Tân Sơn Nhất khai thác tối đa 9 tuyến bay nội địa, 30 tuyến bay quốc tế với hơn 180 chuyến bay trong nước và quốc tế mỗi ngày. Được trang bị hệ thống đường lăn cất hạ cánh, đèn tín hiệu, hệ thống phục vụ sân đỗ hiện đại phục vụ tốt các loại máy bay thương mại cỡ lớn như Boeing 777, Boieng 747, Airbus A340, Airbus A330...Năm 2015, cảng hàng không quốc tế Đà Nẵng được xếp vị trí thứ 23 trong top 30 sân bay tốt nhất Châu Á.
    Các đường bay nội địa đến Sân bay Đà Nẵng bao gồm:
    + Vietnam Airlines: Hà Nội, Tp. Hồ Chí Minh, Nha Trang, Đà lạt, Buôn Mê Thuột, Pleiku
    + Vetjet Air: Hà Nội, Tp.Hồ Chí Minh, Nha Trang, Hải Phòng
    + Jestar Pacific: Hà Nội, Tp. Hồ Chí Minh
    sân bay quốc tế Đà Nẵng
    Sân bay quốc tế Đà Nẵng

    Đà Nẵng – Những điểm đến không thể bỏ qua

    1/ Biển
    Thiếu biển, Đà Nẵng dường như giảm bớt sức hút riêng của nó bởi vậy đi biển, tắm biển luôn là điều không thể thiếu với những ai đã từng đặt vé máy bay giá rẻ đi Đà Nẵng. Biển Mỹ Khê, bãi tắm Non Nước, bán đảo Sơn Trà là những biểu tượng đặc trưng của biển Đà Nẵng. Chúng không đẹp rực rỡ như vẻ đẹp của biển Nha Trang, cũng chẳng thuần khiết hoang sơ như các bãi biển ở vịnh Cam Ranh nhưng chúng lại có cách riêng để tỏa sáng, để tạo dấu ấn cho những người đã từng đi qua.

    Xem thêm: Vé máy bay giá rẻ đi Phú Quốc
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x