Mục đích sử dụng máy bơm ly tâm

Thảo luận trong 'Mua bán Ôtô - Xe máy - Xe đạp' bắt đầu bởi bomroitruc, 24/7/17.

Lượt xem: 284

  1. Offline

    bomroitruc Expired VIP
    • 16/23

    Bài viết:
    538
    Thử tưởng tượng nhà bạn không lắp đặt máy bơm nước, hoặc máy bơm tăng áp giá rẻ bị hỏng thì sẽ thế nào? Là một trong những vật dụng quan trọng trong các gia đình, máy bơm nước giúp ích rất nhiều cho cuộc sống cũng như sinh hoạt của chúng ta. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách lựa chọn máy bơm nước phù hợp với từng gia đình. Hẳn là cuộc sống sẽ áp lực lên rất nhiều.
    Chọn máy bơm nước có công suất phù hợp
    Đây là một trong những tiêu chí hàng đầu để lựa chọn chiếc máy bơm nước phù hợp với gia đình bạn. Công thức chung để tính công suất cho các máy bơm nước là:
    Công suất của máy bơm nước (walt điện) = (Áp lực * 10-3 * Lưu Lượng)/hiệu suất sử dụng
    Theo đó, đơn vị của các đại lượng là:
    Áp lực: Pa
    Công suất máy bơm nước: W
    Lưu lượng: lít/giây
    Hiệu suất sử dụng: n = 0,65 – 0,9
    Tuy nhiên, nếu việc tính toán này làm bạn cảm thấy khó khăn, thì có một mẹo đơn giản hơn đó là dựa vào số tầng của nhà. Với công thức trên, trong mỗi gia đình ta sẽ tính toán được chính xác công suất máy bơm nước cần sử dụng.
    – Đối với những ngôi nhà 2 hoặc 3 tầng, thì máy bơm nước sử dụng chỉ cần có công suất 125W
    – Đối với những ngôi nhà 4-5 tầng, tốt nhất chúng ta nên sử dụng những lại máy bơm có công suất lớn hơn 200W
    Lựa chọn máy theo mục đích sử dụng
    Thông thường, nếu nhu cầu sử dụng là để bơm nước từ đường ống đến bể chứa, các gia đình sẽ chọn máy bơm chân không. Điều này là đương nhiên bởi với những mục đích sử dụng khác nhau thì loại máy bơm ly tâm được lựa chọn cũng khác nhau. Còn nếu bạn muốn bơm đẩy nước cung cấp cho các tầng cao, thì loại máy bơm được lựa chọn nên là máy bơm ly tâm.
    [​IMG]
    Lựa chọn máy bơm theo độ cao bơm nước
    Tuy nhiên, nếu độ cao là 6-8m thì máy bơm trục ngang sẽ là một lựa chọn tốt hơn. Đối với độ cao bơm từ 5-6m, bạn có thể sử dụng các loại máy bơm cánh quạt. Còn trong trường hợp bạn muốn bơm nước lên độ cao từ 10m trở lên thì máy bơm khí nén sẽ là một sự lựa chọn sáng suốt.
    [​IMG]
    Với những sản phẩm đi đầu về công nghệ, cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, chắc chắn chúng tôi sẽ làm hài lòng cả những vị khách khó tính nhất. Với mong muốn cung cấp cho thị trường những dòng máy bơm chất lượng nhất, Công ty TNHH Thuận Hiệp Thành đã hoạt động nhiều năm nay và trở thành địa chỉ đáng tin cậy của khách hàng gần xa. Liên hệ 0938 604 547 - 028 2253 5296 để biết thêm thông tin chi tiết.
    Xem thêm bảng báo giá máy khuấy chìm tại đây
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x