Mua vỏ chăn ga gối đệm rẻ và lưu ý

Thảo luận trong 'Mua bán Nội thất - Nhà đất' bắt đầu bởi hoanglong, 24/8/15.

Lượt xem: 1,041

  1. Offline

    hoanglong Thành viên chính thức
    • 8/11

    Bài viết:
    42
    Trong xu hướng mua sẵm hiện nay, người tiêu dùng thường hướng tới chọn mua những bộ vỏ chăn ga gối cao cấp giảm giá trong các trương trình khuyến mại. Bởi chúng có chất lượng tốt cũng như giá thay vì chọn mua vỏ chăn ga gối đệm rẻ trên thị trường.
    Trên vỉa hè một số con phố vỏ chăn ga gối đệm giá rẻ được bày bán nhiều đến bất ngờ. Một chiếc vỏ gối chỉ 30.000 đồng, loại may cầu kỳ hơn là 45.000 đồng. Hoặc một bộ ga bọc kèm hai vỏ gối cũng chỉ 150.000 đồng. Vỏ chăn trần bông một lớp giá 200.000 đồng. Và khách hàng chỉ cần bỏ ra tầm 700.000 đồng thì đã có được một bộ gồm ga phủ trần bông, chăn trần bông, 2 vỏ gối thường và 1 vỏ gối ôm.
    [​IMG]
    Theo GS. Trần Hồng Côn (Khoa Hóa, ĐH Quốc gia Hà Nội) thì các loại vỏ chăn ga gối bày bán nhiều ở vỉa hè thường làm từ bông tái sinh, có chứa nhiều vi khuẩn, virus và nhựa tái sinh rất nguy hiểm cho người sử dụng. Đặc biệt, các sản phẩm này còn có thể gây ra một số bệnh như hen suyễn, dị ứng da, về lâu dài có thể gây ra ung thư da.

    Thông thường giá các loại vỏ chăn ga gối đệm giá rẻ nhái giá chỉ bằng 30 – 50 % giá của các sản phẩm chính hãng. Tuy nhiên, chỉ sau một thời gian mua về sử dụng sẽ xuất hiện những lỗi như vải phai màu nhanh, xù lông nhanh chóng xuống cấp. Đệm võng, ố vàng và bạc màu. Những sản phẩm này không chỉ ảnh hưởng tới túi tiền của người tiêu dùng mà còn ảnh hưởng không nhỏ tới sức khỏe, nguy cơ gây các bệnh dị ứng, hô hấp,…

    So với việc bỏ ra tiền triệu để sắm về bộ vỏ chăn ga gối hàn quốc có thương hiệu, nhiều sinh viên, người lao động thu nhập thấp thường chọn cách giảm chi phí bằng việc mua những loại chăn ga gối đệm giá rẻ không rõ nguồn gốc xuất xứ được bán ở các shop online, xe tải bán rong hoặc “cửa hàng di động” trên xe máy. Nếu như các cửa hàng chăn ga gối đệm có địa điểm cố định thường bán quanh năm với các loại sản phẩm chất liệu dày mỏng khác nhau phù hợp cho từng mùa thì đa số các cửa hàng online hoặc bán rong lại thường chỉ chọn dịp thu đông, lúc mà nhu cầu về chăn ga tăng cao để tấn công người tiêu dùng. Do đó, sẽ có rất nhiều hàng tồn kho của mùa đông năm trước bán không hết và được người bán “găm” lại để bày bán cho mùa đông năm sau.

    Về sản phẩm thì chúng ta có thể căn cứ vào tem dán trên sản phẩm chống hàng giả mà công ty nhập từ Hàn Quốc về. Trên tem mác cung cấp đầy đủ các thông tin về sản phẩm, nguồn gốc,xuất xứ rõ rang. Ngoài ra các bạn có thể kiểm tra bằng bắt thường và bằng tay để nhận biết một số dấu hiệu bên ngoài. Tem mác chính hãng được dập thêu sắc nét chắc chắn. Chất vải chĩnh hang chạm vào êm , mềm, đường kim mũi chỉ chính xác không bị xô hay sổ ra. Với đệm thì phải êm nhưng không quá lún, độ đàn hồi tốt khi bị ngồi lên nhắn vào vào.[
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x