Mua thực phẩm sạch ở đâu uy tín chất lượng

Thảo luận trong 'Kinh doanh Nhà hàng - Quán ăn' bắt đầu bởi trangavf, 22/6/16.

Lượt xem: 466

  1. Offline

    trangavf Thành viên chính thức
    • 1/6

    Bài viết:
    8
    Mua thực phẩm sạch ở đâu uy tín chất lượng

    Thời gian vừa qua người dân thủ đô hoang mang với những vấn nạn về thực phẩm bẩn. Người tiêu dùng đổ xô đi tìm nguồn thực phẩm sạch như thịt lợn, thịt bò, thịt gà, rau của quả…


    Tuy nhiêu việc tìm được nhà cung cấp uy tín, sản phẩm chất lượng, đảm bảo đầy đủ các tiêu chí về vệ sinh an toàn thực phẩm không phải việc dễ dàng.


    Công ty Cổ phần sản xuất và thương mại An Việt tự hào là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực cung cấp thự phẩm sạch tại Hà Nội và các tỉnh lân cận. Ngoài việc tự sản xuất, phân phối, sơ chế theo quy trình khép kín các sản phẩm như thịt lợn thịt bò, thịt gà, gạo sạch… An Việt còn phối hợp với một số đơn vị sản xuất khác nhằm đưa ra thị trường nguồn thực phẩm dồi dào, đa dạng phong phú về chủng loại như rau sạch, trứng sạch, nghêu sạch, hải sản tươi sống... Tất cả các sản phẩm đều được kiểm tra nghiêm ngặt dưới sự giám sát của cơ quan ban ngành và ban kiểm soát chất lượng của công ty An Việt.


    Sản phẩm đảm đảm bảo luôn tươi ngon, đáp ứng đầy đủ các tiêu chí về vệ sinh an toàn thực phẩm. An Việt hứa hẹn là đơn vị uy tín, là địa chỉ tin cậy cung cứng nguồn thực phẩm sạch cho mọi người dân thủ đô.


    Hiện công ty đã và đang phát triển được các mô hình: hệ thống siêu thị AnVietFood mart, hệ thống sản xuất và phẩn phối thực phẩm sạch cho các trường học, bếp ăn tập thể, khu công nghiệp, cơ quan, bệnh viện,phân phối bán buôn, bán lẻ rộng khắp các tỉnh thành miền bắc.

    Các đơn vị, cá nhân, tổ chức có nhu cầu vui lòng liên hệ:

    Công ty cổ phần sản xuất và thương mại An Việt

    Địa chỉ: Nhà A tầng 2 khu VL1, khu Trung tâm Thương mại Dịch Vụ Trung Văn 1, Nam từ Liêm, Hà Nội.

    Mobile: 043.922.6566 - 0971.345.522- 0974.733.859

    Email: [email protected]

    An Việt Food _ Nơi khởi nguồn cho những bữa Ăn ngon!


    thực phẩm an toàn,Thực phẩm sạch, thịt lợn sạch, thịt lợn sinh học
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x