Mua sofa da tphcm hoàn chỉnh cho phòng khách của cá tính

Thảo luận trong 'Mua bán Nội thất - Nhà đất' bắt đầu bởi sofaza, 21/6/17.

Lượt xem: 301

  1. Offline

    sofaza Active Member
    • 6/11

    Bài viết:
    92
    Tuỳ theo sở thích của từng gia đình mà bạn chọn mua sofa da tphcm theo phong cách mà bạn chọn để có thể sở hữu một không gian sống ưng ý nhất. Phòng khách được thiết kế với hai gam màu đối lập như trắng – đen , xanh – đỏ, vàng - nâu sẽ mang đến cho bạn một cái nhìn mới lạ hơn về không gian. Tuy nhiên, bạn nên cân bằng mọi thứ từ màu sắc đến kích thước của đồ nội thất.

    [​IMG]

    Cân bằng đồ vật cho không gian phòng khách


    Ghế sofa da thật tphcm với những kiểu dáng pha lẫn vẻ đẹp hiện đại và cổ điển, phương Tây và phương Đông sẽ hoàn toàn chinh phục được cả những vị khách khó tính nhất. Với phòng khách được thiết kế với kiểu dáng và gam màu đối lập này thì chúng phải thật hài hoà và cân bằng với nhau. Kích thước của sofa da cần có sự cân xứng với diện tích của phòng khách cũng như như những vật dụng và đồ nội thất khác cũng phải thật hài hoà và phù hợp với thiết kế căn phòng.


    Khách hàng thường băn khoăn không biết mua ghế sofa da ở đâu mới có được sản phẩm chất lượng tốt khi thị trường sofa đang rất đa dạng và phong phú. Không riêng việc mua sofa da cho phù hợp với phong cách mà bạn chọn thì tông màu của các đồ đạc trong căn phòng cũng cần có sự phù hợp. Chúng cũng cần phải thật cân bằng với nhau, màu sắc và đồ đạc cân bằng thì chúng mới đem đến cho bạn cái nhìn tổng thể sang trọng và tinh tế hơn.

    [​IMG]

    Tạo điểm nhấn nổi trội cho căn phòng


    Một vài điểm nhấn nho nhò cũng đủ tăng thêm nét độc đáo cho căn phòng. Một vài chậu bông, cây xanh nhỏ sẽ làm tăng thêm nét xanh tươi cho căn phòng hoặc một vài điểm nhấn có gam màu khác cho chiếc gối tựa lưng của bộ ghế hay là một vài bức tranh treo tường. Ngoài việc mua sofa tại cửa hàng bán sofa da thì bạn nên tìm hiểu những vật dụng trang trí tại các cửa hàng nội thất hoặc phụ kiện


    Liên hệ mua sofa tại sofaza
    156 Trần Quang Khải
    P.Tân Định, Q1, HCM
    Tel: 028.62787400 – Mobile: 0933.497.800
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x