Mua nhà ở 3 phòng ngủ GoldSeason được tặng vàng

Thảo luận trong 'Mua bán Nội thất - Nhà đất' bắt đầu bởi phungquangquang, 22/1/17.

Lượt xem: 236

  1. Offline

    phungquangquang Expired VIP
    • 16/23

    Bài viết:
    153
    Ngoài ra, chủ đầu tư ưu đãi 2% trên tổng mức các căn cho nhóm người tiêu dùng GĐ đặt chỗ từ 3 căn hộ căn hộ cao cấp trở lên tại dự án Goldseason
    [​IMG]
    Căn hộ 3 phòng ngủ đáp ứng môi trường sống tiện nghi cho cư dân.

    >> Dự án thống nhất complex 82 nguyễn tuân
    Lấy cảm hứng từ Manhattan (Mỹ), tổng hợp nhà ở cao cấp|chung cư|nhà ở} thượng hạng GoldSeason được xây dựng trên tổng diện tích đất 22.371 m2 tại 47 Nguyễn Tuân, Thanh Xuân, Hà Nội, trong số đó chủ đầu tư dành tới 70% cho không gian cây xanh, tiện ích và giao thông.
    GoldSeason được thiết kế bởi công ty tiên phong hàng đầu tại Mỹ là Moore Ruble Yudell, với phong cách phóng khoáng mang đậm dấu ấn Manhattan, mang tới tiêu chuẩn sống mới cho người dân Hà Nội.
    Căn hộ có diện tích quy hoạnh 87-108 m2, thích hợp cho những GĐ nhiều thế hệ. Căn hộ thiết kế hiện đại và tiện nghi gồm 3 phòng ngủ, phòng bếp, hành lang, phòng khách, 2 lô gia và 2 phòng vệ sinh. Điều này đảm bảo yếu tố gần gũi, ấm áp của người Việt mà vẫn tạo không gian sinh hoạt riêng tư, thoải mái cho từng thành viên ở mỗi độ tuổi.
    Dự án sử dụng công nghệ tiên tiến tinh giảm diện tích cột chịu lực giúp không gian sống thoáng đãng hơn. Hệ thống phòng bếp thiết kế riêng biệt và liên thông với lô gia. Ngoài ra, 100% các căn hộ chung cư đều lấy ánh sáng và không khí tự nhiên từ bên ngoài. Nhờ đó, ở bất kể đâu của căn hộ, cư dân vẫn luôn cảm nhận không khí mát lành từ khuôn viên cây xanh của dự án. Tất cả mang tới một bầu không khí tươi mát, thư thái trong không gian nghỉ dưỡng.
    [​IMG]
    Công viên Manhattan với nhiều tiện ích phục vụ mọi lứa tuổi trong gia đình.

    Các căn hộ cao cấp cao cấp|chung cư|nhà ở} được trang bị nội thất bên trong hoàn thành xong hạng sang với cửa sổ được lắp đặt những tấm kính khổ lớn để lấy ánh sáng tối đa cho các phòng, tạo tầm nhìn rộng, thoáng và sang trọng cho căn hộ. Tất cả kính ở GoldSeason là hệ kính bảo đảm an toàn 3 lớp chịu nhiệt, chịu được ngoại lực và cách âm hiệu quả.
    Dự án có khu {giải trí vui chơi công viên|trung tâm giải trí công viên} Manhattan với 99 tiện ích gồm quảng trường lễ hội, vườn BBQ, vườn cổ thụ, khu giải trí trẻ em, sân thể thao đa năng, đường dạo bộ, ghế nghỉ thư giãn và tắm nắng, hồ bơi tràn nhiệt đới, hồ bơi bốn mùa trong nhà… mang về cho cư dân không gian trong lành, tươi mát. Bên cạnh đó là các tiện ích khác được thu xếp thông minh tại 4 tòa nhà đất của cư dân như phòng hội họa, skybar, khu giải trí trẻ nhỏ trong nhà…
    [​IMG]
    Đặc biệt, chủ góp vốn đầu tư Dự Án BĐS còn dành riêng một khu trường đào tạo chất lượng cao, phục vụ riêng cho con em cư dân. Tại đây, hàng loạt tiện ích phục vụ trẻ học tập, giải trí và tăng trưởng tổng lực gồm khu trường học, vườn thực nghiệm, vườn cây, thư viện, góc tri thức ngoài trời, sân trung tâm. GoldSeason được điều hành, điều hành và quản lý và tăng trưởng bởi TNR Holdings Việt Nam.
     
    #1
: goldseason

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x